Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lọc nước Karofi 6 lõi IRO ( có tủ )

1 nơi bán, giá từ : 4.399.000₫
Hãng sản xuất: KAROFI Công nghệ lọc: R.O
Máy lọc nước Karofi 6 lõi IRO ( có tủ )
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Quê Mình quanh năm nước bị nhiễm phèn, dân cư ở vùng nông thôn nên không có đường ống dẫn nguồn nước sạch về để sinh hoạt. Người dân quê mình xử lý thủ công, lọc qua cát để dùng. Dù không tinh khiết và trong, nhưng đó cũng là nguồn nước sạch nhất mà người dân có thể sử dụng. Từ khi mình đi làm thuê đã tiết kiệm được một ít để gửi về cải thiện cuộc sống gia đình và mua đồ dùng sinh hoạt. Bố mẹ mình đã ưu tiên mua máy lọc nước ka ro fi 6 lõi IRO (có tủ).
    Mình đánh giá sản phẩm khi gia đình mình sử dụng như sau. Thiết kế sang chảnh. Dễ dàng tháo lắp thay lõi lọc. Lọc nước đảm bảo sạch, có độ ngọt tự nhiên của nước. Vòi dẫn nước linh hoạt. Từ khi có máy lọc nước ka ro fi thì nguồn nước sinh hoạt của gia đình đảm bảo vệ sinh, an toàn hơn. Mình đánh giá sản phẩm 5* .mình là Nguyên. 32 tuổi
    Máy lọc nước Karofi 6 lõi IRO ( có tủ )
     Có ích   19/01/2019 - 18:26
  •  Đây là chiếc máy lọc nước của gia đình mình thật ra thì gia đình mình mua cũng được một thời gian rồi ạ.Bây giờ máy lọc nước là thông dụng vì để đảm bảo nguồn nước uống cho mọi người trong gia đình và nó tiện dụng vì chúng ta không cần đi đổi bình nước nhựa nữa.Mình có một số nhận xét như sau về chiếc máy lọc nước Karofi này ạ.Nước uống khá là ngọt và lọc cũng rất êm.giá cả thì không cao đại đa số người tiêu dùng chấp nhận được ạ.Nhà mình còn lắp thêm quả lọc nước ở ngoại máy nữa ạ,Có những lúc mình còn lọc xong cho vào bình nhựa để uống dần vì lúc người này người kia uống và có lúc ngại vào tận bếp mới rót được nước uống,máy lọc cũng khá nhanh ạ không lâu đâu.Mình khuyên mọi người nên thường xuyên kiểm tra quả lọc để thay quả lọc kịp thời đảm bảo nguồn nước uống và sức khỏe cho gia đình ạ.Mình đánh giá chất lượng sản phẩm tốt 5 sao.
    Máy lọc nước Karofi 6 lõi IRO ( có tủ )
     Có ích   11/10/2018 - 22:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy lọc nước Karofi 6 lõi IRO ( có tủ )

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá