Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lọc nước RO nóng lạnh ENNO JX-12

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ENNOCông nghệ lọc: R.O
Máy lọc nước RO nóng lạnh ENNO JX-12
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tôi vừa mua cho bố mẹ và gia đình một chiếc máy lọc nước để đảm bảo nguồn nước sạch mỗi ngày và tôi đã chọn mua chiếc máy lọc nước RO nóng lạnh ENNO JX-12. Máy lọc nước đã làm hài lòng cả gia đình tôi ngay từ những ngày đầu tiên. Máy lọc nước được thiết kế rất sang trọng nên rất phù hợp với không gian nhà của gia đình tôi. Máy có nhiều lõi lọc nước đảm bảo loại bỏ sạch các vi khuẩn và kim loại. Máy có hai chế độ là làm nóng và làm lạnh rất hiện đại nên dễ dàng trong việc sử dụng nước hàng ngày. Nước được lọc từ máy rất sạch và an toàn. Hơn nữa máy lọc nước còn rất tiết kiệm điện khi sử dụng. Tuy nhiên khi sử dụng trong thời gia dài thì máy cũng phát ra những tiếng ồn khá. Nhưng nhìn chung thì tôi vẫn rất thích chiếc máy lọc nước này.
    Máy lọc nước RO nóng lạnh ENNO JX-12
     Có ích   14/03/2019 - 12:00
  •  Hiện nay, nguồn nước sạch nhiều khi không đảm bảo. Vì vậy, để cung cấp nước sạch sử dụng trong ngày, gia đình tôi đã sắp một chiếc máy lọc nước. Và gia đình tôi đã lựa chọn mua chiếc máy lọc nước RO nóng lạnh ENNO. Máy lọc nước đã làm hài lòng cả gia đình tôi ngay từ những ngày đầu tiên. Máy lọc nước được thiết kế rất sang trọng và nhỏ gọn nên rất phù hợp với không gian nhà của gia đình tôi. Máy có nhiều lõi lọc nước đảm bảo loại bỏ sạch các vi khuẩn và kim loại. Máy có hai chế độ là làm nóng và làm lạnh rất hiện đại nên dễ dàng trong việc sử dụng nước hàng ngày. Nước được lọc từ máy rất ngọt và an toàn. Hơn nữa máy lọc nước còn rất tiết kiệm điện khi sử dụng. Tuy nhiên sau khi sử dụng trong thời gian dài thì máy cũng phát ra những tiếng ồn khá khó chịu. Nhưng nhìn chung thì tôi vẫn rất thích chiếc máy lọc nước này.
    Máy lọc nước RO nóng lạnh ENNO JX-12Máy lọc nước RO nóng lạnh ENNO JX-12
     Có ích   12/03/2019 - 07:57
  •  Bố mẹ tôi vừa mua một chiếc máy lọc nước cho cả gia đình để đảm bảo nguồn nước sạch mỗi ngày và hai người đã chọn mua chiếc máy lọc nước RO nóng lạnh ENNO. Máy lọc nước đã làm hài lòng cả gia đình tôi ngay từ những ngày đầu tiên. Máy lọc nước được thiết kế rất sang trọng và nhỏ gọn nên rất phù hợp với không gian nhà của gia đình tôi. Máy có nhiều lõi lọc nước đảm bảo loại bỏ sạch các vi khuẩn và kim loại. Máy có hai chế độ là làm nóng và làm lạnh rất hiện đại nên dễ dàng trong việc sử dụng nước hàng ngày. Nước được lọc từ máy rất ngọt và an toàn. Hơn nữa máy lọc nước còn rất tiết kiệm điện khi sử dụng. Tuy nhiên khi sử dụng trong thời gian dài thì máy cũng phát ra những tiếng ồn khá khó chịu. Nhưng nhìn chung thì tôi vẫn rất thích chiếc máy lọc nước này.
    Máy lọc nước RO nóng lạnh ENNO JX-12
     Có ích   20/10/2018 - 22:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy lọc nước RO nóng lạnh ENNO JX-12

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá