Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Coway CHP-671R (CORE)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: COWAYCông nghệ lọc: R.O
Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Coway CHP-671R (CORE)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình tên Tuyên hiện đăng đống và làm việc tại Bắc Ninh. Hiện mình đang công tác tại công từ chuyên sản xuất về linh kiện điện tử, vì thế nhu cầu cung cấp nước uống là rất cần thiết. Nếu mà chỉ mua bình nước thì rất bất tiện và mất vệ sinh. Vì thế công ty chúng tôi đã đặt 10 chiếc máy lọc nước nóng lạnh coway để tiện cho mọi người có thể ăn mì, pha sữa rất tốt cho những người ở nhà không có thời gian ăn sáng. Đặc biệt đảm bảo sức khỏe cho cán bộ công nhân viên công ty. Tuy nhiên có chút hạn chế là do quá nhiều công nhân lên nhiều lúc cây nước không cấp đủ nước nóng. Nói chung mình rất hài lòng và ưng sản phẩm.
    Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Coway CHP-671R (CORE)
     Có ích   12/03/2019 - 17:26
  •  Mình là Hằng, hiện đang sinh sống và làm việc tại khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh. Một khu công nghiệp điện tử sản xuất với quy mô lớn.
    Công ty tôi có tổng số hơn 3000 công nhân nên nhu cầu sử dụng nước uống rất nhiều. Vào mỗi giờ giải lao công nhân ra uống nước nhiều nên có những chiếc máy lọc nước coway này tôi thấy rất tiện.
    Bình lọc chứa được rất nhiều nước lại có các chế độ nóng, lạnh và bình thường, ai thích sử dụng nguồn nước nào cũng đều có và đảm bảo vệ sinh nữa. Nhiều lúc buổi sáng không kịp ăn sáng và giờ nghỉ giải lao tôi vẫn tranh thủ pha một hộp mì tôm bằng nước nóng ở cây này, cũng có thể lấy nước pha cà phê hay mùa hè nóng lấy nước lạnh uống cho mát. Cây còn có khay để đựng nước thừa tiện dụng. Tuy nhiên do nhiều người dùng nên nước thừa cũng nhiều. Nếu không để ý đổ đi thì sẽ bị tràn nước ra ngoài. Nhưng nhờ có nó mà có thể đáp ứng được rất nhiều nhu cầu của mọi người trong công ty. Tôi rất thích nó.
    Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Coway CHP-671R (CORE)
     Có ích   12/03/2019 - 08:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Coway CHP-671R (CORE)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá