Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21 Có 2 tốc độ gió

1 nơi bán, giá từ : 405.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PANASONICLoại: Máy sấy
Công suất (W): 0
Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21 Có 2 tốc độ gió
4,1
Sản phẩm như mô tả
(21 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao47,6%
3 sao19%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Như các bạn đã biết. khi tắm gội xong mọi người ai cũng muốn tiết kiệm thời gian để cho tóc mình nhanh khô... thì đây mấy sáy tóc panasonic là một lựa chọn rất phù hợp cho mọi người. Với tính năng có 2 tốc độ gió và sấy rất nhanh khô và không bị khô tóc thì đây là một lựa chọn rất phù hợp cho các bạn.
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21 Có 2 tốc độ gió
     Có ích   16/03/2019 - 18:24
  •  Tóc em nhuộm màu nên dễ bị khô và sơ ,nên em rất đắn đo khi lựa chọn máy sấy .Vô tình đọc được thông tin trên mạng về máy sấy Panasonic EH-ND21 nên em đã mua về thử.Đúng là sử dụng mới biết ,máy này vô cùng hiệu quả,nhỏ gọn,tiện lợi,sấy nhanh khô mà không bị khô tóc,nó còn tự động ngắt khi quá nhiệt,có hai chế độ gió mát và sấy khô vô cùng hiệu quả luôn.Tuy nếu sấy lâu thì máy hơi nóng , nhưng nhược điểm đó không có gì to tác cả so với những ưu điểm trên.Mọi người mua về sài nhé
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21 Có 2 tốc độ gióMáy sấy tóc Panasonic EH-ND21 Có 2 tốc độ gió
     Có ích   14/03/2019 - 13:14
  •  Trong các gia đình chiếc máy sấy là thiết bị không thể thiếu đặc biệt là với gia đình có 3 người phụ nữ như nhà tôi. Thấy chiếc máy sấy màu sắc rất đẹp là việc đầu tiên tôi để ý tới. Và tôi đã mua sử dụng máy sấy Panasonic EH-ND21. Hình dáng màu sắc dễ nhìn. Cầm máy nhẹ nhàng mà sức gió không hề nhẹ. Vì bản thân tóc ngắn nên việc sấy tóc cần kì công hơn. Máy cầm nhẹ nên tự mình sấy cũng dễ lắm. Máy chạy êm lắm không ù ù to như ngoài tiệm tóc đâu. Nhà có 3 người phụ nữ dùng suốt mấy năm nay rồi mà vẫn chạy ngon. Dòng Panasonic rất bền. Chỉ có điều nút điều khiển chế độ hơi khó kéo lên kéo xuống kể nút ấn thì dễ hơn và máy có 2 chế độ gió nóng và lạnh. Nhiều máy khác thì có 3 chế độ. Nói chung là mình không sai lầm khi mua chiếc máy này.
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21 Có 2 tốc độ gió
     Có ích   12/03/2019 - 15:59
  •  Trong các gia đình chiếc máy sấy là thiết bị không thể thiếu đặc biệt là với gia đình có 3 người phụ nữ như nhà tôi. Thấy chiếc máy sấy màu sắc rất đẹp là việc đầu tiên tôi để ý tới. Và tôi đã mua sử dụng máy sấy Panasonic EH-ND21. Hình dáng màu sắc dễ nhìn. Cầm máy nhẹ nhàng mà sức gió không hề nhẹ. Vì bản thân tóc ngắn nên việc sấy tóc cần kì công hơn. Máy cầm nhẹ nên tự mình sấy cũng dễ lắm. Máy chạy êm lắm không ù ù to như ngoài tiệm tóc đâu. Nhà có 3 người phụ nữ dùng suốt mấy năm nay rồi mà vẫn chạy ngon. Dòng Panasonic rất bền. Chỉ có điều nút điều khiển chế độ hơi khó kéo lên kéo xuống kể nút ấn thì dễ hơn và máy có 2 chế độ gió nóng và lạnh. Nhiều máy khác thì có 3 chế độ. Nói chung là mình không sai lầm khi mua chiếc máy này
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21 Có 2 tốc độ gió
     Có ích   08/03/2019 - 08:22
  •  Là phụ nữ, bận rộn với công việc rồi nhà cửa, con cái cả ngày đôi khi tôi không có thời gian để gội đầu mỗi ngày. Trước đây mỗi lần gội đầu tốn rất nhiều thời gian của tôi. Vì tóc thì dày lại dài nên gội đã lâu rồi lại phải hong trước quạt cho khô tóc. Nên nhiều lúc phải 3, 4 hôm tôi mới có thời gian gội đầu 1 lần. Nhưng từ khi biết đến sản phẩm máy sấy tóc Panasonic EH-ND21 tôi đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Gội đầu xong tôi chỉ cần lau sơ tóc rồi bật máy lên và sấy chỉ 10 phút là tóc đã khô. Trước kia tôi có xài qua máy sấy tóc của hãng khác nhưng chỉ được vài tháng là tôi không xài được nữa vì tiếng máy phát ra rất ồn nhưng lại không đủ nóng để làm khô tóc. Nhưng từ khi dùng máy sấy tóc Panasonic EH-ND21 tôi rất hài lòng. Máy chạy êm, không phát ra tiếng ồn. Đặc biệt máy có 2 chế độ sấy nóng hoặc mát và 2 tốc độ gió mạnh - vừa. Mỗi lần tôi chỉ mất 10 phút là đã có mái tóc khô mượt mà. Bên cạnh đó, chỉ 1 điều làm tôi không hài lòng là lâu lâu mức độ gió tỏa ra không được mạnh như tôi mong muốn. Nói chung là tôi rất hài lòng với chiếc máy sấy tóc Panasonic EH-ND21 vì nó rất tiện lợi, giúp tôi tiết kiệm thời gian, máy sấy êm không phát ra tiếng ồn.
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21 Có 2 tốc độ gió
     Có ích   26/02/2019 - 13:46
  •  Từ trước đến nay gia đình mình đều ưa chuộng các sản phẩm của nhà sản xuất mang hãng Panasonic khi chọn mua máy sấy tóc cũng không ngoại lệ. Sở dĩ mình chọn mua máy sấy tóc Panasonic EH-ND21 đầu tiên là vì màu sắc trông nó rất bắt mắt và sang. Nếu mà cái máy sấy này chỉ có riêng màu trắng mình đã không cho chọn rồi ! Thứ hai mình chọn mua em nó vì em nó nhỏ gọn lại còn gập lại rất tiện lợi. Còn về sấy máy này tóc nhanh khô lắm có 2 tốc độ gió 2 chiều nóng lạnh cho mình tuỳ ý sử dụng không sợ hỏng tóc.Tuy nhiên máy sấy này khi sấy kêu hơi to. Nhưng với máy sấy hợp giá tiền như vậy mình cũng thấy hài lòng rồi !
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21 Có 2 tốc độ gió
     Có ích   25/02/2019 - 16:00
  •  Do tính chất công việc nên mình thường đi làm về rất muộn, có hôm phải 10 giờ mới về đến phòng trọ. Trước khi đi ngủ thì mình cũng phải tắm gội, nhưng có điều là tóc mình rất lâu khô nên mình cũng có sắm máy sấy tóc Panasonic EH-ND21 về để sử dụng. Trước tiên là về giá của sản phẩm mình thấy khá hợp lý chứ không phải quá đắt. Hơn nữa máy sấy rất nhanh khô, máy có kiểu dáng đẹp nhìn rất sang. Máy nhỏ gọn rất là dễ cầm, mình cũng có thể gấp gọn lại sau khi sấy và cũng có thể mang đi chơi nữa, rất tiện lợi luôn.
     Có ích   11/02/2019 - 15:49
  •  máy sấy rất nhanh khô, máy có kiểu dáng đẹp nhìn rất sang. Máy nhỏ gọn rất là dễ cầm, mình cũng có thể gấp gọn lại sau khi sấy và cũng có thể mang đi chơi nữa, rất tiện lợi luôn. Khi sấy thì mình cũng có thể tùy chỉnh vì máy có chế độ để chọn khi sấy mà. Nhưng minh thấy máy kêu hơi to một chút, mình đi làm về muộn nên tất nhiên sử dụng để sấy cũng vào thời gian hàng xóm ngủ rồi nên hơi ngại chút. Tuy nhiên qua thời gian sử dụng mình vẫn thấy khá hài lòng về sản phẩm
     Có ích   10/02/2019 - 16:27
  •  "Máy nhỏ gọn rất là dễ cầm, mình cũng có thể gấp gọn lại sau khi sấy và cũng có thể mang đi chơi nữa, rất tiện lợi luôn. Khi sấy thì mình cũng có thể tùy chỉnh vì máy có chế độ để chọn khi sấy mà. Nhưng minh thấy máy kêu hơi to một chút, mình đi làm về muộn nên tất nhiên sử dụng để sấy cũng vào thời gian hàng xóm ngủ rồi nên hơi ngại chút. Tuy nhiên qua thời gian sử dụng mình vẫn thấy khá hài lòng về sản phẩm"
     Có ích   10/02/2019 - 14:51
  •  Do tính chất công việc nên mình thường đi làm về rất muộn, có hôm phải 10 giờ mới về đến phòng trọ. Trước khi đi ngủ thì mình cũng phải tắm gội, nhưng có điều là tóc mình rất lâu khô nên mình cũng có sắm máy sấy tóc Panasonic EH-ND21 về để sử dụng. Trước tiên là về giá của sản phẩm mình thấy khá hợp lý chứ không phải quá đắt. Hơn nữa máy sấy rất nhanh khô, máy có kiểu dáng đẹp nhìn rất sang. Máy nhỏ gọn rất là dễ cầm, mình cũng có thể gấp gọn lại sau khi sấy và cũng có thể mang đi chơi nữa, rất tiện lợi luôn. Khi sấy thì mình cũng có thể tùy chỉnh vì máy có chế độ để chọn khi sấy mà"
     Có ích   10/02/2019 - 14:41
  •  Tôi mua mấy sấy tóc này cho vợ, phụ nữ thì tóc dài nên khi gội đầu rất lâu khô mùa hè thì có thể dùng quạt hong khô nhưng mùa đông lạnh thì cần phải dùng đến máy sấy tóc này. Máy sấy tóc gần như là vật dụng không thể thiếu của mỗi chị em trong tủ đồ được. Máy sấy thì có rất nhiều hãng và cũng rất nhiều loại, nhiều kiểu dáng, tùy vào mỗi mục đích sử dụng mà mua loại to, nhỏ khác nhau, công suất lớn hay bé... Máy này tôi mua có nhiều chế độ điều chỉnh gió và mức nóng.Tôi mua cũng khá lâu rồi thấy dùng rất ổn, chưa hỏng hóc hay thế nào cả. Tuy nhiên tiếng ồn khi chọn số lớn là to. Dây dài một mét đủ để kéo ra các vị trí khác. Chế độ bảo hành một năm nên mua rất yên tâm, lại còn lỗi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nữa
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21 Có 2 tốc độ gió
     Có ích   09/02/2019 - 15:01
  •  Do nhu cầu sử dụng của cả gia đình nên ông xã mình có mua một chiếc máy sấy tóc Panasonic EH- ND21. trong quá trình sử dụng mình thấy máy rất gọn nhẹ dễ dàng sử dụng, kể cả người lớn tuổi trong gia đình cũng có thể dùng được, máy cầm rất chắc tay an toàn cho người dùng. Ngoài ra máy còn có 2 tốc độ gió để chiều được sở thích tóc của mỗi người, phần đầu thoát gió có thể tháo ra vệ sinh dễ dàng chứ không bị gắn cố định như những dòng máy sấy khác mà gia đình mình đã từng dùng. Máy có thể gấp gọn lại mang đi du lịch cũng rất tiện lợi.
    Nhưng có một điều mình không thích là màu sắc của máy là màu trắng nên rất hay phải vệ sinh. Nếu hãng có những màu khác thì rất tuyệt vời
    Tóm lại mình rất ưng ý về sản phẩm
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21 Có 2 tốc độ gió
     Có ích   30/12/2018 - 12:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21 Có 2 tốc độ gió

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá