Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND52-V645 tay cầm gấp gọn

8 nơi bán, giá từ : 490.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PANASONICLoại: Máy sấy
Công suất (W): 0
Máy sấy tóc Panasonic EH-ND52-V645 tay cầm gấp gọn
  • Máy sấy tóc Panasonic EH-ND52-V645 tay cầm gấp gọn - Ảnh 1
  • Máy sấy tóc Panasonic EH-ND52-V645 tay cầm gấp gọn - Ảnh 2
  • Máy sấy tóc Panasonic EH-ND52-V645 tay cầm gấp gọn - Ảnh 3
  • Máy sấy tóc Panasonic EH-ND52-V645 tay cầm gấp gọn - Ảnh 4
  • Máy sấy tóc Panasonic EH-ND52-V645 tay cầm gấp gọn - Ảnh 5
  • Máy sấy tóc Panasonic EH-ND52-V645 tay cầm gấp gọn - Ảnh 6
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Do hiện tại mình đã đi làm rồi nên hay tắm gội muộn vào buổi tối thế nên máy sấy là rất quan trọng với mình đặc biệt là những ngày đông tóc rất lâu khô. Vì máy sấy cũ của mình gió yếu, lâu khô tóc nên mình quyết định thay máy mới là chiếc Panasonic EH-ND52 này. Thực sự lúc đầu mua mình cũng chọn đại khái thôi không tìm hiểu kĩ lắm nhưng khi mang về dùng thì thấy thực sự thích, máy nhỏ gọn, thiết kế đẹp, có nhiều chế độ gió to, nhỏ, có nóng và không nóng, mình thì hay dùng chế độ nóng vừa phải để vừa nhanh khô mà đỡ bị ảnh hưởng đến tóc. Tóc mình cũng khá dài và dày nhưng cũng chì tầm 10-15 phút sấy là tóc khô rồi. Thực sự rất tiện lợi cho những người đi làm thiếu thời gian như mình. Chỉ có điều mình thấy giá hơi mắc chút nhưng chất lượng vậy là phù hợp rồi.
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND52-V645 tay cầm gấp gọn
     Có ích   07/08/2018 - 23:49
  •  Mình là cái đứa mà rất ghét cái cảm giác phải xoã tóc đợi tóc khô khi gội đầu xong vì thế cho chiếc máy sấy tóc Panasonic EH-ND52-V645 luôn là người bạn đồng hành của mình . Ưu điểm của sản phẩm này là có kích thước thon gọn nên dễ cầm để sử dụng , dây điện của máy cũng không dài quá nên mình cảm thấy không hề bị bất tiện hay vướng . Khi gội đầu xong mình rất thích dùng máy sấy tóc này, nó giúp tóc mình nhanh khô hơn và mình không có cảm giác bị nóng da đầu hay khô tóc, máy này có 3 chế độ sấy tóc từ nhẹ đến mạnh phù hợp cho cả tóc dày và tóc mỏng, mình thường dùng chế độ sấy mát, rất nhanh khô tóc lại vừa mát , khi muốn tạo tóc soăn thì mình dùng chế độ sấy nóng kết hợp với lượt cuốn rất là hiệu quả, tạo tóc cong bồng bềnh mà không có cảm giác khô. Có chế độ tự động ngắt điện đảm bảo an toàn sử dụng khi quá tải . Nhờ có chiếc máy sấy tóc này mà mình luôn có một mái tóc bồng bềnh nó giúp mình có thể tạo được nhiều kiểu tóc hơn . Tuy nhiên , sản phẩm này vẫn có một điểm trừ đó là khi mình sử dụng thì tiếng của máy khá là to nên mình cảm thấy hơi khó chịu
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND52-V645 tay cầm gấp gọn
     Có ích   02/07/2018 - 23:21
  •  Mình rất hay gội đầu buổi tối nên sản phẩm máy sấy tóc là công cụ không thể thiếu được giúp làm khô tóc vào buổi tối trước khi mình đi ngủ. Cái máy sấy tóc Panasonic EH-ND52-V645 mình tự tay mua vào lần nhận tháng lương đầu tiên đến giờ dùng vẫn rất tốt. Máy thiết kế tay cầm gấp được nên rất gọn, nếu có mang đi xa cũng tiện, không chiếm quá nhiều diện tích trong vali đồ của mình. Máy có nút diều chỉnh được 3 nấc tùy theo nhu cầu sử dụng. Bản thân mình thì chỉ dùng ở nấc chỉnh thứ 2 là được. Chỉ khi nào cần làm khô một số đồ ẩm ướt như quần áo hay giày tất mình mới sử dụng đến nấc chỉnh max. Luồng khí máy đều nên khi sấy tóc rất tơi, vào nếp và tạo độ phồng. Đầu sấy hẹp nên luồng khí sấy được tập trung, khi sấy rất nhanh khô tóc Nhiệt độ của khí nóng vừa phải không khiến mình bị rát da đầu và tóc bị xơ. Độ bền cao. Mình dùng được chục năm nay rồi mà máy chưa có vấn đề gì. Nói chung đây là sản phẩm khá ổn.
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND52-V645 tay cầm gấp gọn
     Có ích   15/05/2018 - 23:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy sấy tóc Panasonic EH-ND52-V645 tay cầm gấp gọn

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá