Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Panasonic EH-ND21-P645

1 nơi bán, giá từ : 405.000₫
  |   8 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PANASONICLoại: Máy sấy
Công suất (W): 1200
Panasonic EH-ND21-P645
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     việc sở hữu một chiếc máy sấy trong gia đình là việc rất cần thiết so với thời buổi hiện nay vậy. nó như là một dụng cụ thiết yếu để giúp cho đời sống sinh hoạt thường ngày tiện nghi hơn. là người phụ nữ trong gia đình, việc lựa chọn 1 món đồ gia dụng vừa tiện ích vừa hợp lý về giá thành là 1 chuyện không dễ dàng. mình đã mua và sử dụng qua nhiều loại máy sấy, nhưng đây có lẽ là loại máy mình thích nhất. xét về kiểu dáng, máy sấy Panasonic được thiết kế trông như viên kim cương.

    về độ bền thì mình đã sử dụng 3-4 năm mà nó không hề có vấn đề gì, mặc dù đã có vài lần mình dùng nó cho việc khác ngoài việc sấy tóc.

    về công suất thì ok hơn mấy cái máy sấy ngoài hàng gội đầu nhiều, đủ mạnh để làm khô tóc nhanh nhưng cũng không bị nóng quá. nhiều khi cần đi đâu gấp, mình chỉ cần 5p là sấy khô tóc, thoải mái ra đường mà không lo tóc còn ướt ẩm dính bụi.

    giá thành thì rất ok, so với chất lượng và thiết kế của nó thì có khi giá này vẫn còn thấp. có lẽ chiếc máy sấy này sẽ là 1 gợi ý tốt rất đáng để chúng ta sử dụng
    Panasonic EH-ND21-P645Panasonic EH-ND21-P645
     Có ích   30/11/2018 - 23:51
  •  Thường tắm gội đầu rất muộn vào buổi tối, máy sấy tóc là sản phẩm không thể thiếu ở trong nhà của tôi. Dùng rất nhiều loại máy sấy tóc tiếng rất ầm giá thành lại không hề rẻ với một người kinh tế khó khăn như tôi. Được biết và tìm đến máy sấy tóc của Panasonic EH-ND21-P645. Khi sử dụng máy chạy rất êm, các nút bấm chỉnh sự tăng giảm rất tốt, giá cả không quá cao. Tôi rất thích ở chiếc máy này là nó tự ngắt khi quá tải, và siêu tiết kiệm điện. Nhỏ gọn dễ mang đi du lịch hay làm quà tặng mẹ bạn bè. Ở phần bên dưới có móc nên mình có thể treo dễ dàng ở trên tường hay bất cứ đâu.
    Vừa sấy tóc vừa làm nhiều kiểu tóc bồng bềnh đáng yêu cho nhiều bạn.
    Về nhược điểm thì mình chưa thấy điểm gì ở chiếc máy sấy tóc này.
    Nói chung máy sấy tóc này rất đáng để mua.
    Panasonic EH-ND21-P645
     Có ích   02/10/2018 - 08:55
  •  Nhờ bà chị quán cắt tóc giới thiệu mà mình đã mua máy sấy panasonic này về dùng, thực sự rất là thích. Chắc hẳn, với những cô gái có mái tóc dài và mỗi lần gội đầu đợi tóc khô là nổi ám ảnh, mình cũng vậy. Do tóc dài đến ngang lưng, mỗi lần gội xong, đợi sấy tóc bằng máy quạt tốn khá nhiều thời gian, có khi không kịp giờ làm phải để nguyên đầu tóc ướt đi làm rất khó chịu.
    Tóc mình dài nhưng khá yếu, dễ rụng nhưng với máy sấy này có tốc độ gió mát nên mình không phải lo lắng nhiều.
    Tính mình cũng hay điệu đà, mỗi khi đi ra ngoài hay tự làm tóc.Với chiếc máy sấy này, mình có thể làm cho tóc vào nếp và bồng bềnh nữa.
    Kiểu dáng của máy rất trẻ trung, đúng chuẩn màu mình thích.
    Kích thước nhỏ gọn, thuận tiện cất giữ hay mang đi xa. Đuôi máy có móc nên cũng dễ dàng treo lên khi không sử dụng.
    Panasonic EH-ND21-P645
     Có ích   14/06/2018 - 15:56
  •  Với mức giá này thì đây cũng được coi là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng,giá khá rẻ nên hầu như người tiêu dùng có thể tiếp cận.nhà em cũng có cái này,cũng mới mua thôi chứ chưa dùng lâu lắm,nhưng em cũng cảm thấy máy này dùng khá ổn so,đáp ứng nhu cầu sử dụng của em và gia đình em,thiết kế,mẫu mã khá đẹp mắt,tiếng máy nghe khá êm,sấy nhanh khô,cũng chẳng tốn điện là bao,dễ dàng sử dụng và mang theo.
    Còn phần nhược điểm thì mình sẽ không đánh giá vì mới sử dụng nên chưa rõ lắm chỉ thấy dùng khá ổn,đáp ứng nhu cầu gia đình mình,còn độ bền thì với giá thành này thì chắc cũng chả bền đâu còn tùy thuộc vào mức độ sử dụng và giữ gìn của mọi người.
    Mình dùng thấy ổn và không có vấn đề gì cả,trước mắt là vậy,hài lòng về sản phẩm này
    Panasonic EH-ND21-P645Panasonic EH-ND21-P645
     Có ích   23/03/2018 - 18:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Panasonic EH-ND21-P645

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá