Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bluestone HDB-1853S

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: BLUESTONELoại: Máy sấy
Công suất (W): 1000
Bluestone HDB-1853S
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình để tóc ngắn nên hầu như ngày nào cũng phải gội đầu, sấy tóc để tạo kiểu dáng cho tóc giúp mái tóc trở nên bồng bềnh và đẹp hơn rất nhiều so với việc để tóc khô tự nhiên. Do đó tôi đã lựa chọn máy sấy HDB- 1853S của Bluestone vì độ bền qua thương hiệu của nó. Qua một thời gian khá dài trải nghiệm sử dụng thực tế, mình thấy rất ưng ý về dòng máy sấy này. Sản phẩm có màu trắng trang nhã, kích thước thiết kế nhỏ gọn, có thể gấp vào sau khi dùng và có móc treo lên rất tiện lợi. Miệng của máy sấy được thiết kế nhỏ lại theo hình tròn giúp luồng gió được tập trung mạnh hơn, tiết kiệm được thời gian cũng như đạt hiệu quả hơn trong việc tạo kiểu, vào nếp cho mái tóc. Dòng máy này có mức công suất là 1400W, được phân làm 3 chế độ sấy khác nhau phù hợp với từng loại tóc. Một điểm nữa mình thấy rất yên tâm bởi chiếc máy được trang bị hệ thống bảo vệ an toàn khi nhiệt sử dụng quá lớn, nó sẽ tự động ngắt để tránh cháy nổ, gây nguy hiểm cho người dùng. Máy có chức năng phân bổ nhiệt đều giúp tóc được sấy khô một cách nhẹ nhàng, không bị sơ rối. Bên cạnh đó với công nghệ cao, motor chất lượng tốt máy không gây ra tiếng ồn lớn khi dùng. Nhưng một nhược điểm của máy là nếu dùng lâu dễ hỏng phần công tắc chuyển chế độ sấy. Nhìn chung mình thấy các chị em nên sắm ngay bản thân và gia đình một cái về dùng ngay thôi.
    Bluestone HDB-1853S
     Có ích   05/11/2018 - 12:49
  •  Tôi là sinh viên năm nhất, vì là nữ sinh nên việc mua máy sấy tóc là rất cần thiết, tôi đã rất phân vân khi chọn mua những sản phẩm trên thị trường và tôi đã quyết định chọn Bluestone HDB-1853S .
    Ưu điểm: Sản phẩm khá nhỏ gọn tiện sử dụng không tốn không gian, có nhiều chế độ để chọn lựa phù hợp với nhiều đối tượng, máy chạy khá êm không gây tiếng ồn lớn, giá thành phải chăng.
    Nhược điểm: Lượng điện tiêu hao khá lớn nên ảnh hưởng lớn tới khả năng chi trả của sinh viên như tôi.
    Bluestone HDB-1853S
     Có ích   17/05/2018 - 17:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bluestone HDB-1853S

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá