Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bluestone HDB-1825W

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: BLUESTONELoại: Máy sấy
Công suất (W): 2000
Bluestone HDB-1825W
4,9
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao85,7%
4 sao14,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào mọi người, thực sự vì quá tâm đắc khi sử dụng sản phẩm máy sấy tóc Bluestone HĐB-1825W nên em muốn bày tỏ cảm xúc của mình với dòng sản phẩm này. Câu chuyện là thế này ạ, cái dịp vợ chồng em đi mua máy giặt hehe cái tính của em thì vừa thích hàng tốt lại thích cả được khuyến mại, nên em chọn kỹ lém ạ. Đi khắp lượt để lựa chọn cho mình cái máy giặt ưng í, cuối cùng em, đã chọn được một em máy giặt Aqua. Đặc biệt khi mua máy giặt em được tặng thêm 1 chiếc máy sấy tóc Bluestone HĐB-1825W, hehe em thích lắm. Em nghe và thích hãng sấy tóc Bluestone này lâu lém rồi, nay được tặng thì quả là trúng số. Máy sấy tóc Bluestone HĐB-1825W thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang đi du lịch và sử dụng tại gia đình, Bạn nào thích to thì chọn máy to., mức sấy có hẳn 3 nấc để lựa chọn: nóng có 2 cấp độ ( mạnh và vừa phải ), và 1 chế độ mát. Khi sấy tóc xong, máy không bị nóng đặc biệt tóc không bị khô nha. Thật tâm của một người đã sử dụng và tin dùng máy sấy tóc của hãng Bluestone , mình khuyên thật lòng Trong tủ đồ của mỗi gia đình không thể thiếu em sấy tóc Bluestone HĐB-1825W này. Love.
    Bluestone HDB-1825W Bluestone HDB-1825W
     Có ích   15/03/2019 - 14:36
  •  Máy sấy tóc là một vật dụng không thể thiếu được với bất kỳ gia đình nào, hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy sấy của nhiều hãng khác nhau. Nhà mình nhu cầu sử dụng máy cao vì có hai cô con gái, mình đã mua và dùng qua một vài hãng rồi mới mua đến Bluestone, mình ưng loại này bởi những ưu điểm của máy như: Nhỏ gọn (Mình có thể bỏ túi dễ dàng khi về quê, đi công tác, đi du lịch); rất chắc chắn và cầm vừa tay; tốc độ gió vừa phải, chế độ nóng không gây bỏng rát; Nếu dây điện dài thêm chút xíu nữa thì sẽ rất tuyệt vời. Mình dùng cũng được hơn 3 năm rồi, chua có dấu hiệu gì hỏng hóc gì cả. Mếu có hỏng mình sẽ mua lại đúng loại này để dùng. Nếu bạn đang cần mua một chiếc về để dùng hay biếu tặng, mình nghĩ bạn nên tham khảo qua loại này vì mình thấy giá thành cũng phải chăng, mà lại bền nữa.
    Bluestone HDB-1825W
     Có ích   25/02/2019 - 12:41
  •  Mình khá hài lòng về sản phẩm máy sấy tóc này nói chung nó là một sản phẩm chất lượng dùng khá bền mình sử dụng thời gian cũng tương đối dài rồi dùng cũng thích máy có ba tốc độ gió bảo vệ tóc hơi nóng và nóng mình thì thường chỉ sử dụng nút điều chỉnh tốc độ gió bảo vệ tóc vì nó an toàn cho tóc hơn là nút điều chỉnh tốc độ gió nóng.Nó có thiết kế hiện đại và gọn nhẹ nên dễ dàng mang theo khi đi xa tay cầm có thể gấp vào nên cũng rất gọn gàng.Tuy nhiên thì giá của nó cũng không rẻ nếu so với một số loại máy sấy tóc khác nhưng nó có chất lượng tốt nên mình chấp nhận mức giá ấy.Mình có một số nhận xét nho nhỏ như vậy về chiếc máy sấy như vậy chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo nhé.Mình đánh giá nó là một sản phẩm tốt."""
    Bluestone HDB-1825W
     Có ích   31/01/2019 - 08:38
  •  Vào thời tiết lạnh vậy, mỗi lần gội đầu trời rất lạnh, mình cũng lười gội đầu.Gia đình em cũng bàn bạc để cố gắng mua cái máy sấy máy sấy Bluestone HDB-1825W. Nhờ có cái máy này mà cả nhà em ai cũng siêng gội đầu cho dù trời có lạnh. Sau khi gội xong vào sấy nhanh tóc nhanh khô và ấm nữa. mình muốn sấy ở chế độ nào cũng được hết. Gia đình mình ai cũng khá hài lòng với nó. Và có đi đâu xa cũng dễ mang đi theo, dùng xong gấp lại gọn gàng. mình còn giới thiệu cho mấy chị em trong xóm mua nữa.Cái máy sấy khá là tiện dụng, giá cả hợp lý không quá đắt, phù hợp với người tiêu dùng. mình nghĩ mỗi nhà nên sắm cho mình một cái vào thời tiết nóng hay lạnh như vậy. Tuy nhiên khi sấy, tiếng kêu to, gây ồn ào.
    Bluestone HDB-1825W
     Có ích   20/01/2019 - 08:38
  •  Mình sử dụng chiếc máy sấy tóc Bluestone cũng được một thời gian rồi mình có một số nhận xét như sau về chiếc máy sấy này.Nó khá bền mình sử dụng thời gian cũng tương đối dài rồi đấy ạ, dùng thích lắm có ba tốc độ gió để lựa chọn, mình thì thường chỉ sử dụng nút điều chỉnh tốc độ gió số một thôi vì nó an toàn cho tóc hơn là nút điều chỉnh tốc độ gió nóng.Nó có thiết kế hiện đại và gọn nhẹ nên dễ dàng mang theo khi đi xa tay cầm có thể gấp vào nên cũng rất tiện lợi.Tuy nhiên thì giá của nó cũng không rẻ nếu so với một số loại máy sấy tóc khác nhưng nó có thương hiệu và chất lượng thực sự tốt nên dù có giá cao chút mình cũng chấp nhận.Mình có một số nhận xét nho nhỏ như vậy về chiếc máy sấy như vậy chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo nhé.Mình đánh giá nó là một sản phẩm tốt.
    Bluestone HDB-1825W Bluestone HDB-1825W
     Có ích   24/10/2018 - 21:40
  •  Đánh giá máy sấy tóc HDB- 1825W
    Máy sấy tóc Bluestone sử dụng tốt mình vừa mua nó trong chuyến du lịch đà lạt vừa rồi máy thiết kế khá gọn nhẹ với tay cầm có thể gấp gọn lại rất tiện lợi mình có thể dễ dàng cho vào vali sau khi sử dụng xong và mang đi khắp nơi mà không hề cồng kềnh hay lấn chiếm quá nhiều diện tích máy thiết kế nhiều màu nhưng mình chọn màu trắng vì trong rất sang chảnh với sạch sẽ nữa máy hoạt động với công suất 1825w nên khá mạnh tóc mình khá thưa với ngắn nên sử dụng nhiều loại máy tốc độ cao rất nóng nhưng máy này tốc độ vừa phải lại có tốc độ mát nữa nên khi sử dụng mình rất thích cũng không lo tóc khô với nóng da đầu giá cả thì khá phù hợp với những người đi làm như mình với máy còn có móc treo lên rất tiện lợi mình thấy đây là một cái máy thích hợp cho những ai thích đi du lịch với thích máy có tốc độ vừa phải còn ai muốn sử dụng máy tốc độ lớn hơn để nhanh hơn hay tóc dày thì nên mua máy lớn nhưng với mình thì máy này là được rồi
    Bluestone HDB-1825W Bluestone HDB-1825W
     Có ích   25/09/2018 - 14:28
  •  Thiết kế đẹp mắt, thời trang với vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp dễ vệ sinh
    Hoạt động với công suất 2000 W, sấy tóc nhanh khô
    Thiết kế 2 tốc độ sấy cho phép bạn tùy chỉnh thích hợp với từng loại tóc khác nhau.
    Chế độ sấy mát tích hợp khi sấy không tỏa ra hơi nóng, thích hợp cho tóc mỏng, thưa, yếu, giúp bảo vệ chất tóc, giữ ẩm cho tóc.
    Tay cầm máy có thể gấp gọn dễ dàng cho vào vali, túi xách tiện lợi khi mang đi du lịch, công tác...
    Máy sấy tóc có móc treo tiện lợi, giúp bạn bảo quản sản phẩm dễ dàng hơn
    Mặt sau của máy sấy thiết kế dạng tổ ong, giúp hút không khí hiệu quả
    Tính năng tự ngắt điện an toàn khi máy hoạt động quá tải.
    Nói chung quá ổn so với tầm giá. bảo hành 24 tháng nữa nên rất yên tâm để xài
    Bluestone HDB-1825W Bluestone HDB-1825W Bluestone HDB-1825W Bluestone HDB-1825W Bluestone HDB-1825W
     Có ích   23/01/2018 - 22:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bluestone HDB-1825W

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá