Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1853R

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: BLUESTONELoại: Máy sấy
Công suất (W): 1400
Máy sấy tóc Bluestone HDB-1853R
4,7
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hôm vào siêu thị mình tìm chọn một chiếc máy sấy tóc tốt tốt để dùng cho bền, tại mình hay mua loại hơn 100k rất nhanh hỏng, gió rất mạnh và kêu nên mình không thích lắm. Xem mãi thì mình thấy có chương trình khuyến mại máy này và mua một chiếc luôn, giá không quá cao mà hãng này cũng có tiếng nên yên tâm rinh luôn.
    Mình dùng cũng được vài năm rồi, cứ sấy xong là bỏ hộp cất nên máy rất mới, dùng sấy không quá nóng, không bị khô tóc và làm tóc chẻ ngọn. Mình cũng ưng nên vẫn giữ hộp và cất cẩn thận mỗi lần sấy xong.
    Có tí nhược điểm là nếu ai thích sấy nóng chút thì máy này không có chế độ nóng hẳn đâu, chỉ ấm thôi. Và cái công tắc bật tắt mình dùng hai năm thì hỏng nên không di chuyển lên xuống được, chỉ giữ nguyên vị trí sấy ở giữa.
    Nói chung mình thấy ổn, ý kiến riêng của mình thôi.
    Máy sấy tóc Bluestone HDB-1853R Máy sấy tóc Bluestone HDB-1853R
     Có ích   25/02/2019 - 11:52
  •  "Với công suất 1400w nó giúp tôi tạo kiểu tóc nhanh hơn, bồng bềnh hơn khi đi ra ngoài với bạn bè và đi công việc. Khi mua máy có các đầu sấy thay thế phù hợp với nhiều kiểu tóc để thay thế. Tuy nhiên, nhiệt độ nóng hơi cao nên dễ làm tóc tôi bị chẻ ngọn và khô, sản phẩm có màu trắng nên cũng dễ bám bẩn hơn so với các màu khác hiện có trên thị trường. Dù vậy, thì tôi vẫn rất ưng ý với sự lựa chọn của mình <3"
     Có ích   10/02/2019 - 16:17
  •  Là cô gái sinh ra lớn lên ở miền bắc ,luôn có một mùa đông lạnh buốt .Đôi lúc tắm gội xong tóc mình rất dày và lâu khô ,đôi khi bực bội và khó chịu ,để tóc ướt ngủ thì sáng dậy đau đầu nên mình chọn cho bản thân một cái máy sấy tóc để phục vụ bản thân vào mùa đông năm nay .Đơn giản vì nó hợp với túi tiền cuả mình, kèm theo việc có khá nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ, nên mình khá là thích. ,cái đầu thổi gió của nó khá là nhỏ, nên sấy khá là tiện lợi, nhanh khô và không bị nóng, rát da của mình khi nhiệt độ cao. Nhưng có một cái nhược điểm là máy màu trắng sữa, nên bị xước có một tẹo nhưng khá nổi và khá bẩn, nên mình không thích điểm này cho lắm.Còn lại mình rất hài lòng về chất lượng và mẫu mã của sản phẩm
    Máy sấy tóc Bluestone HDB-1853R Máy sấy tóc Bluestone HDB-1853R
     Có ích   22/09/2018 - 17:00
  •  Vì bạn gái hay than thở mỗi đêm khi gội đầu xong tóc rất lâu khô, cũng như việc sau một ngày làm việc mệt mỏi, cô ấy luôn muốn có thêm thời gian nghỉ ngơi trong khi đầu tóc luôn giữ được trạng thái sạch sẽ và khô ráo, nên tôi đã lựa chọn và tặng mua cô ấy chiếc máy sấy tóc này. Đơn giản vì nó hợp với túi tiền của 2 đứa chúng tôi, kèm theo việc có khá nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ, nên cô ấy khá là thích. Với lại khi tôi sử dụng nó cũng khá là thích, cái đầu thổi gió của nó khá là nhỏ, nên sấy cho cả tôi và cô ấy khá là tiện lợi, nahnh khô và không bị nóng, rát da của mình khi nhiệt độ cao. Nhưng có một cái nhược điểm là máy màu trắng sữa, nên bị xước có một tẹo nhưng khá nổi và khá bẩn, nên tôi không thích điểm này cho lắm. Nói chung là với một người đi làm như mình thì một cái máy sấy tóc như vậy để giữ cho tóc luôn khô và sạch thì nó phù hợp với chúng tôi lắm rồi
    Máy sấy tóc Bluestone HDB-1853R
     Có ích   01/08/2018 - 19:40
  •  Vì bạn gái hay than thở mỗi đêm khi gội đầu xong tóc rất lâu khô, cũng như việc sau một ngày làm việc mệt mỏi, cô ấy luôn muốn có thêm thời gian nghỉ ngơi trong khi đầu tóc luôn giữ được trạng thái sạch sẽ và khô ráo, nên tôi đã lựa chọn và tặng mua cô ấy chiếc máy sấy tóc này. Đơn giản vì nó hợp với túi tiền của 2 đứa chúng tôi, kèm theo việc có khá nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ, nên cô ấy khá là thích. Với lại khi tôi sử dụng nó cũng khá là thích, cái đầu thổi gió của nó khá là nhỏ, nên sấy cho cả tôi và cô ấy khá là tiện lợi, nahnh khô và không bị nóng, rát da của mình khi nhiệt độ cao.
    Nhưng có một cái nhược điểm là máy màu trắng sữa, nên bị xước có một tẹo nhưng khá nổi và khá bẩn, nên tôi không thích điểm này cho lắm.
    Nói chung là với một người đi làm như mình thì một cái máy sấy tóc như vậy để giữ cho tóc luôn khô và sạch thì nó phù hợp với chúng tôi lắm rồi
    Máy sấy tóc Bluestone HDB-1853R
     Có ích   01/08/2018 - 19:30
  •  Là con gái ai cũng có ít nhất một chiếc máy sấy tóc cho riêng mình vì nó là một vật dụng rất cần thiết. Tôi thật sự hài lòng bởi chất lượng sản phẩm máy sấy tóc Bluestone HDB-1853R bởi lẽ nó đã cứu tôi trong khá nhiều trường hợp mang tính thời gian và sản phẩm nhỏ gọn không chiếm diện tích không gian trong phòng. Với công suất 1400w nó giúp tôi tạo kiểu tóc nhanh hơn, bồng bềnh hơn khi đi ra ngoài với bạn bè và đi công việc. Khi mua máy có các đầu sấy thay thế phù hợp với nhiều kiểu tóc để thay thế. Tuy nhiên, nhiệt độ nóng hơi cao nên dễ làm tóc tôi bị chẻ ngọn và khô, sản phẩm có màu trắng nên cũng dễ bám bẩn hơn so với các màu khác hiện có trên thị trường. Dù vậy, thì tôi vẫn rất ưng ý với sự lựa chọn của mình <3
    Máy sấy tóc Bluestone HDB-1853R Máy sấy tóc Bluestone HDB-1853R Máy sấy tóc Bluestone HDB-1853R
     Có ích   09/05/2018 - 21:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy sấy tóc Bluestone HDB-1853R

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá