Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy sấy tóc Kangaroo KG615

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: KANGAROOLoại: Máy sấy
Công suất (W): 1000
Máy sấy tóc Kangaroo KG615
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình hiện đang là giáo viên giảng dạy Tiếng Anh, sau giờ dạy ở trường là mình chạy thẳng qua trung tâm Anh ngữ dạy luôn, nên là mình hay về nhà trễ và phải tắm khuya. Vì vậy, mình không thể thiếu máy sấy tóc được, ngày nào cũng phải sấy khô tóc trước khi ngủ chứ để tóc ẩm là dễ bệnh vì gội đầu buổi tối. Mình đã mua chiếc máy sấy tóc Kangaroo này được 6 tháng rồi, mình cũng khá hài lòng với sản phẩm này. Máy sấy này khá nhỏ gọn, có hai chế độ điều chỉnh nóng, sấy tóc mau khô và giá cũng vừa túi tiền. Nhưng cũng có điểm mình không thích ở chiếc máy sấy tóc này là khi sấy tiếng kêu rất ồn, và nó cũng không có chế độ sấy mát nên là nếu các bạn sấy tóc thường xuyên thì không nên để máy sấy gần tóc quá, lâu ngày sẽ làm tóc bị hư tổn do tiếp xúc với nhiệt nóng thường xuyên. Để tránh tình trạng này thì mình hay bật chế độ 2, rồi để máy xa xa tóc thì rất ok!!!
    Máy sấy tóc Kangaroo KG615
     Có ích   08/06/2018 - 20:06
  •  em và người yêu em đang là sinh viên năm 3 và bọn em có đang sống chung với nhau, thi thoảng em thấy mỗi lần người yêu mình gội đầu xong và phải đợi rất lâu và sử dụng quạt cũng như moij cách để làm khô tóc thật là vất vả, nên em có lang thang lên mạng tìm máy sấy tóc cho người yêu đỡ mệt mỏi và em đã thấy và mua Máy sấy tóc Kangaroo KG615 và vì là của hãng kangaroo nên em cũng rất tin tưởng, và sau khi sử dụng một thời gian không những người yêu em thích mà đến em cũng nghiện sấy tóc luôn, vì thật sự máy làm khô tóc rất nhanh vì công suất lớn, hơn nữa nó còn tạo nếp tóc rất tốt và thật sự nó rất bền em đã sử dụng được hơn 1 năm rồi mà máy vẫn rất ngon, mặc dù có hay làm rơi, thiết kế thì nhỏ gọn cầm rất vừa tay và thoải mái, đối với 1 cô gái tóc dài sấy khoảng 5phut là khô rồi. khi sấy lên để cách xa tóc 1 chút khoảng 20cm, vì có 1 chút điểm trừ nhỏ là máy có 2 chế độ nóng và hơi nóng k có chế độ mát nên phải để ý.Nhưng với sinh viên như em thì đây là một sản phẩm cực kì tốt và hiệu quả, nó giúp người yêu em yêu em nhiều hơn và cũng hợp túi tiền với em nữa, rất ưng ạ
    Máy sấy tóc Kangaroo KG615
     Có ích   22/05/2018 - 16:43
  •  Em là sinh viên năm 2 và hiện tại đang sống xa nhà. Lướt qua trên mạng tính mua hàng thì thấy cái máy sấy tóc khiến em có kỉ niệm khó quên nhất, đó là cái Kangaroo này. ''Chuyện là khi mới vô Sài Gòn, má em có mua cho em một cái máy sấy tóc, thường khi còn ở quê nhà em ít sài lắm, tắm xong là ra trước quạt hay cứ để yên cho khô đầu, nên quan niệm của em là mấy sấy tóc chỉ dành cho mấy đứa con gái điệu đà, tóc dài thôi nên cũng ít khi dùng nó. Tự nhiên tới đợt học quân sự, trời xui đất khiến sao em đem cái này theo, tự nhiên có con nhỏ phòng bên qua mượn mấy sấy. Nhờ cái máy sấy đó mà 2 đứa nói chuyện nhiều hơn và giờ đang quen nhau các bác à, haha.'' Máy này thì ok phết, làm tóc khô cực nhanh do công suất cao, và đặc biệt cũng bền kinh khủng, em sài nó được gần 2 năm, rớt cũng chục lần mà không hề hấn, tiếng máy chạy cũng êm lắm không có kêu to như những máy khác. Chỉ nó có nhược điểm là có 2 chế độ sấy nóng kinh khủng và sáy nóng bình thường, không như những máy xịn hơn có 3 chế độ sấy mát nữa, mấy bác sấy tóc thì để máy sấy cách đầu khoảng 15cm là ổn. Nhưng với sinh viên thì giá của nó hợp túi tiền rồi và em khuyên các bác nên sử dụng đi, biết đâu lại có gấu như em. hihi. Tóm lại là cái máy này sài rất ngon lành cành đào mấy bác à, em mới mua thêm 1 cái nữa cho gấu, sài mấy sấy đôi.
    Máy sấy tóc Kangaroo KG615
     Có ích   26/02/2018 - 21:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy sấy tóc Kangaroo KG615

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá