Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy sấy tóc Goldsun HD-GXD851

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: GOLDSUNCông suất (W): 0
Máy sấy tóc Goldsun HD-GXD851
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước kia mình rất ít khi sấy tóc vì sợ hỏng tóc, cứ lấy khăn lau rồi để tự khô. Bây giờ khi đi làm, đặc thù công việc không có thời gian nên mỗi khi gội đầu đợi tóc khô thì mất nhiều thời gian quá, nên mình quyết định mua máy sây tóc Goldsun. Thiết kế của nó nhỏ gọn tinh tế và rất dễ sử dụng, dễ mang theo. Dùng một thời gian mình thấy sấy cũng nhanh, tóc mình cũng ít nên rất nhanh khô cả đầu, có 2 chế độ nóng lạnh tùy nhu cầu mình xài, mùa đông mình hay sấy nóng, mùa hè mình sấy lạnh, sấy xong tóc vào nếp là mình đi làm liền. Thậm chí mình có thể dùng để tạo kiểu luôn. Tuy nhiên nếu sấy lâu thì máy hơi nóng một chút, nhưng vì độ tiện lợi của nó mình thấy rất ưng ý.
    Máy sấy tóc Goldsun HD-GXD851
     Có ích   24/01/2019 - 15:04
  •  Máy có chức năng sấy mát rất tiện dụng,chức năng sấy mát của máy giúp cho mái tóc không bị xơ và vẫn giữ được sự mềm mại sau khi sấy. Với thiết kế chuyên nghiệp và độc đáo là sản phẩm lý tưởng giúp bạn chăm sóc và tạo kiểu cho mái tóc của mình.
    Máy có nhiệt độ ổn định
    Máy tạo nhiệt độ ổn định ở 57 độ C. Máy sấy tóc 650W HD-GXD851 bảo vệ mái tóc giữ được độ ẩm tự nhiên, không bị khô và xơ tóc. Máy có thiết kế đặc biệt phân bổ nhiệt đồng đều giúp bạn sấy khô tóc nhẹ nhàng và tiện lợi.
    Chức năng ngắt tự động an toàn
    Máy đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện cho gia đình bạn với chế độ ngắt tự động khi quá tải.
    Nhìn chung với mức giá 115k mình thấy nó khá là phù hợp cho các bạn sinh viên và các gia đình không có điều kiện cho lắm.Tuy giá rẻ nhưng chất lượng của nó thì cũng không thua kém là bao so với các sản phẩm đắt tiền khác.
    Máy sấy tóc Goldsun HD-GXD851
     Có ích   07/04/2018 - 10:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy sấy tóc Goldsun HD-GXD851

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá