Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy Massage Mặt Skin Relief Massager

1 nơi bán, giá từ : 68.000₫
  |   16 lượt mua thành công
Xuất xứ: China
  Máy Massage Mặt  Skin Relief Massager
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là một ngừoi rất chú trọng việc chăm sóc da mặt.Ngoài việc sử dụng mỹ phẩm ra thì dùng máy massge cũng được mình chú ý nhiều.Lướt vật giá thấy sản phẩm này hay hay nên mình đã mua về sử dụng và cảm thấy rất ưng ý.
    Máy được thiết kế nhỏ gọn,màu hồng xinh xắn lại rất vừa tay cầm. Máy có 6 đầu massage gồm 2 đầu massage mặt, 02 đầu massage ngực, 1 đầu massage vành tai, 1 đầu tẩy trang.Rất nhiều công dụng massage tiện lợi.Mình thì chủ yếu hay dùng massage mặt lúc rửa mặt và dùng cùng sữa rửa mặt nữa vì mình thấy lúc đó da mặt dễ hấp thu các dưỡng chất nhất. Sau đó thì mình hay massage ở những chỗ dễ có nếp nhăn.Nhờ bộ máy này mà da mình thêm trở nên mịn màng lại săn chắc.Nhược điểm nhỏ chút là mình thấy ở đầu massage có những sợi lông mềm thì nó không được bền cho lắm dùng một thời gian nó sẽ bị tòe ra.Nhưng nếu các bạn biết sử dụng nhẹ nhàng đúng cách thì vô tư nhé. Nói chung mình thấy đây là một sản phẩm không thể thiếu đối với phái đẹp.
      Máy Massage Mặt  Skin Relief Massager
     Có ích   09/09/2018 - 18:06
  •  Máy Massage Mặt Skin Relief Massager có ưu điểm là máy có kiểu dáng , màu sắc khá đẹp , máy cũng dễ dùng và khá tiện lợi khi dùng , vừa là máy massage mặt mà còn có thể massage vành tai , massage ngực và còn có thể tẩy trang .Mình hay dùng máy massge này để massage mặt và để tẩy trang hơn, mình thấy máy này massage mặt khá tốt nó giúp mình như được thư giãn, làn da thêm săn chắc, mịn màng và khỏe hơn , từ khi dùng máy này massage mặt mình thấy nếp nhăn nhẹ nơi khóe miệng mình cũng đỡ hơn.Còn đầu để tẩy trang của máy này dùng cũng khá êm nó giúp làm sạch bụi bẩn , tến bào chết , phấn , kem nền..trên mặt mình khá tốt và nhanh chóng , tẩy trang với máy này xong mình thấy da mình thông thoáng và sạch, làn da cũng mềm hơn. Ngoài ra lâu lâu mình cũng hay massage vành tai , massage ngực với máy massage này và thấy nó cũng khá tốt . Máy Massage Mặt Skin Relief Massager cũng có giá khá rẻ , dễ tìm mua .Còn nhược điểm của máy Massage Mặt Skin Relief Massager là mình thấy đầu rung của máy này hơi mạnh chút và khi dùng nó có tiếng kêu khá to , khiến mình hơi khó chịu .Nhìn chung lại thì mình thấy khá hài lòng khi đã mua dùng máy massage này , máy này dùng khá tốt và nó cũng đáng để mình mua
      Máy Massage Mặt  Skin Relief Massager
     Có ích   22/05/2018 - 15:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy Massage Mặt Skin Relief Massager

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá