Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy massage đấm 2 đầu đèn hồng ngoại Medisana ITM

1 nơi bán, giá từ : 1.919.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MEDISANAXuất xứ: Germany
Máy massage đấm 2 đầu đèn hồng ngoại Medisana ITM
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Với cuộc sống bận rộn hiện nay hàng ngày tôi phải ngồi làm việc tại văn phòng 8 tiếng thậm chí là 10 tiếng khi phải tăng ca, cả ngày ngồi máy tính khiến cho cơ thể tôi mỗi khi về đến nhà cảm thấy mệt mỏi, cơ thể rã rời ăn không được ngon ngủ không ngon giấc, những lúc mệt mỏi như vậy tôi thường hay đến những cơ sở massage để làm cho cơ thể thoải mãi đỡ những mệt mỏi, mỗi lần đi như thế tôi tốn một khoản tiền nhất định sau những lần đi như thế tôi liền có suy nghĩ sao mình không mua một chiếc máy massage để mình có thể tự massage mỗi khi mệt mỏi và từ đó tôi tìm hiểu và quyết định chọn mua sản phẩm máy massage đấm 2 đầu đèn hồng ngoại Medisana ITM. Sau một thời gian sử dụng tôi thấy đây là một sản phẩm rất tốt phù hợp với túi tiền của mọi người.
    Công dụng của máy là giảm căng thẳng thần kinh, đặc biệt có lợi cho việc điều trị bệnh tăng xương, đau cột sống, lồi đốt sống và đau dây thần kinh tọa, tia hồng ngoại truyền nhiệt hâm nóng lớp mô dưới da làm giãn nở các mạch máu kích thích tuần hoàn máu và loại bỏ tạp chất. Hiệu quả trong việc điều trị bệnh đau dạ dày, chứng khó tiêu, bệnh huyết áp cao, viêm phế quản, bệnh trĩ. Máy có thể massage ở những vị trí như cổ, tay, lưng, chân.
    Với tôi đây là một sản phẩm rất hữu ích, nếu như bạn cảm thấy mệt mỏi vì công việc cuộc sống thì hãy sở hữu một chiếc máy massage hồng ngoại Medisana ITM để cuộc sống của bạn đươc vui khỏe hơn nhé.
     Có ích   27/03/2018 - 19:25
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy massage đấm 2 đầu đèn hồng ngoại Medisana ITM

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá