Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xông hơi da mặt Beurer FS 50

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: BUERERTiêu chí làm đẹp: Làm đẹp da
Máy xông hơi da mặt Beurer FS 50
  • Máy xông hơi da mặt Beurer FS 50 - Ảnh 1
  • Máy xông hơi da mặt Beurer FS 50 - Ảnh 2
  • Máy xông hơi da mặt Beurer FS 50 - Ảnh 3
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gần 15 năm làm việc và học tập tại Sài Gòn; có những khoản thời gian "nhan sắc" tàn phai do mụn viêm rồi bao nhiêu năm phải đi điều trị da liễu với những vấn đề liên quan đến da. Thuốc tây, thuốc ta cũng dùng đủ cả mà da vẫn bị mụn tái đi tái lại; dùng kháng sinh nhiều thì da lại bị khô và sợ ảnh hưởng đến cơ địa sau này nên tôi tìm hiểu cách làm đẹp lành tính nhất có thể. Theo đó, bước đầu tiên và cũng là bước mấu chốt vô cùng quan trọng là làm sạch da; chỉ có làm sạch da thật kỹ thì da mới hết mụn. Ngoài việc dùng sữa rửa mặt chuyên dùng cho loại da hỗn hợp (hơi nhạy cảm) thì việc xông da mặt làm dãn nở lỗ chân lông để lấy đi bụi bẩn nằm sau bên trong là cực kỳ quan trọng. Vì vậy tôi tìm đến máy xông mặt - loại máy có thể sử dụng tinh dầu nhằm giúp thư giãn cùng điều trị da mặt. Tôi dùng máy xông hơi cho da mặt một thời gian thì thấy rõ sự thay đổi của da mặt: bớt sẫn, mụ đầu đen và mụn cám bớt hẳn, hiện tượng viêm lỗ chân lông cũng bắt đầu giảm.
    Với tôi máy Beurer đã làm khá tốt công việc của mình; chỉ có 1 điểm trừ là máy hơi thấp nên phải chịu khó kê cho cao lên vừa tầm, chứ cúi xuống lâu hơi bị mỏi.
    Sản phẩm tốt, vừa túi tiền, tiết kiệm tiền đi spa mần mặt.
    Máy xông hơi da mặt Beurer FS 50
     Có ích   20/08/2018 - 22:06
  •  Sản phẩm rất tốt mọi người ạ. Lại là hàng của Đức sản xuất nên tôi lại càng yên tâm khi sử dụng. Là 1 nhân viên văn phòng, dành phần lớn thời gian trong ngày để làm việc công sở, nhiều lúc rất mệt mỏi và stress. Tôi muốn tìm thời gian dành riêng để chăm sóc cho bản thân. Giúp mình thư giãn và lấy lại năng lượng sau 1 làm việc mệt mỏi.
    Tôi thấy máy rất dễ dùng. Chỉ cần mở bình chứa bên dưới đổ vào ít nước, thêm chút tinh dầu mình thích vào, tôi thì thích mùi hoa lài. rồi nắp mặt xông hơi và cắm điện. Tôi thấy nó có 2 mặt nạ massa nhỏ cho mũi và to cho mặt. À tôi có lên mạng tìm hiểu thêm thì không nên để mặt quá gần mặt nạ và tuần chỉ sử dụng 2-3 lần bạn nhé. Tôi thì 2 ngày sử dụng 1 lần. khá dễ làm. Đó là cảm nhận của tôi về cách sử dụng.
    Còn về cảm nhận trên da mặt khi xông hơi xong là tôi thấy da tôi mềm, và sờ vào có độ mịn màng. Kết hợp với thả lỏng cơ thể, tôi thấy thoải mái thực sự.
    Tôi rất thích sản phẩm này. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý.
    Máy xông hơi da mặt Beurer FS 50Máy xông hơi da mặt Beurer FS 50
     Có ích   19/06/2018 - 21:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xông hơi da mặt Beurer FS 50

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá