Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xông mặt LAICA MD6061

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LAICATiêu chí làm đẹp: Thư giãn, Làm sạch da
Máy xông mặt LAICA MD6061
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Rước em xông mặt này về hơn một tháng trước. Lý do cính rước về là do da mặt lỗ chân lông to, màu da lại không sáng lắm, được đứa bạn tư vấn cho là phải xông mặt. Lý do chính thứ 2 là tớ bị viêm xoang, mùa đông này khổ lắm, cứ đợt rét mới là đợt xoang hoành hành, lắm hôm nghẹt mũi không thở được, không ngủ được luôn. Có em ấy về tuần dùng xông mặt 2-3 lần với nước trắng hoặc mình nấu nước lá dâu tằm bỏ vào càng tốt. dùng xong mình thường rửa lại bằng nước lạnh cho se lỗ chân lông. Hơn một tháng sử dụng thấy khá ổn, da mặt sáng và hồng hào lên, lỗ chân lông nhìn cũng se lại chút. Đặc biệt mỗi đợt viêm xoang đã không còn là ác mộng, hôm nào nghẹt mũi quá mình bỏ ít dầu tràm vào xông, thông thoáng hẳn ra, không còn mất ngủ vì không thở được nữa.
    Với mức giá 450k cho một bộ thì cũng không đắt, với những gì nó mang lại cho mình thì coi là đáng đồng tiền bỏ ra.
    Máy xông mặt LAICA MD6061
     Có ích   21/01/2019 - 01:45
  •  Mình được anh xã mua tặng Máy xông mặt Laica trong lần sinh nhật hồi đầu năm. Sử dụng được một thời gian mình thấy làn da được cải thiện rất nhiều luôn. Mình thuộc da hỗn hợp thiên dầu nên nhiều mụn ẩn, lỗ chân lông to nữa. Máy xông mặt Laica giúp mình lấy đi những lớp cặn trang điểm, tế bào chết lấy đi dễ dàng, bụi bẩn ẩn sâu dưới da cũng được đẩy lên. Mỗi khi xông hơi xong mình thấy mặt nhẹ nhàng, thoáng sạch thực sự luôn. Mình dùng máy xông mặt Laica đều đặn từ 2 - 3 lần/tuần. Từ ngày sử dụng máy này da lỗ chân lông được thu nhỏ nhiều, da cũng đỡ tiết dầu hơn hẳn, da mình sáng hơn trông thấy và còn mềm mịn nữa.
    Mình được biết máy xông mặt LAICA được làm bằng nhựa ABS chất lượng cao cho độ bền dài lâu và còn an toàn nữa nên mình khá yên tâm. À mình còn dùng nó để xông mũi khi ốm bị nghẹt mũi này, tiền sử xoang của mình cũng được cải thiện nhiều nhờ thường xuyên xông mũi đó.
    Mình thấy những ai có vấn đề về da hoặc mũi thì nên mua em này dùng thử, chắc chắn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ luôn.
    Máy xông mặt LAICA MD6061
     Có ích   31/12/2018 - 21:36
  •  
     Có ích   09/05/2012 - 18:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xông mặt LAICA MD6061

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá