Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lăn kim MyM HQ-1

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Tiêu chí làm đẹp: Làm đẹp da, -, Làm căng da, Làm trắng, Làm mềm da, Làm sạch da, Xóa đốm, sẹo
Máy lăn kim MyM HQ-1
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Da mặt tôi dạo này xấu đi trông thấy vì công việc của tôi phải làm nhiều ở môi trường bên ngoài, do tiếp xúc nhiều với ánh nắng và bụi khói nên đã mặt mụn và vết nám nổi lên ngày càng nhiều để lại nhiều vết sẹo mụn làm mình cảm thấy vô cùng tự ti,nhưng tình cờ được người bạn giới thiệu cho Máy lăn kim MyM HQ-1 mình quyết định mua về sử dụng,qua thời gian sử dụng mình thấy rất thích máy có rất nhiều ưu điểm như thời gian điều trị ngắn, điều chỉnh được độ sâu với cùng một kim từ 0 – 2,5 mm, điều chỉnh tốc độ, ít đau, không tác dụng phụ, dễ dàng sử dụng máy giúp giảm tổn thương thượng bì,giảm đau và giảm chảy máu; dễ dàng điều trị vào những đường cong, vùng nhỏ trên mặt như sống mũi, vùng mắt… Vì kim đâm theo chiều thẳng đứng nên dễ dàng xuyên qua những mô sẹo xơ cứng nên ít gây chảy máu,tuy nhiên vì máy đâm kim nên cũng có cảm giác hơi đau một tí nhưng tôi vẫn rất hài lòng về sản phẩm này.
    Máy lăn kim MyM HQ-1
     Có ích   12/03/2019 - 13:22
  •  Tôi năm nay 27 tuổi, tôi bước chân vào ngành thẩm mỹ mới 2 năm nay. Trước đây tôi không hiểu khái niệm lăn kim là như thế nào. Sau này mới biết lăn kim là dùng máy, dẫn đưa tinh chất vào trong da. Bác sỹ chỗ tôi dùng máy lăn kim MyM HQ-1 để điều trị cho những khách hàng da bị sạm, sẹo lỗ, da không đều màu và cả lỗ chân lông to.Ưu điểm của công nghệ này là ít chảy máu, tốc độ cao (1.000 lỗ mỗi giây), thời gian điều trị ngắn, điều chỉnh được độ sâu với cùng một kim từ 0 - 2,5 mm, điều chỉnh tốc độ, ít đau, không tác dụng phụ, dễ dàng sử dụng. So với kim lăn tay truyền thống, MyM có những ưu điểm vượt trội như: giảm tổn thương thượng bì, có nghĩa giảm đau và giảm chảy máu. Những khách hàng được điều trị bằng phương pháp này đều cảm thấy ít đau và thời gian nghỉ dưỡng ngắn hơn so với điều trị bằng kim lăn tay truyền thống.. Sau lăn kim 1 tuần da khách trở nên sáng hơn, lỗ chân lông bé hơn, và sẹo cũng đầy hơn. Tuy nhiên máy hơi to so với tay con gái.Nhưng mà lợi ích, công dụng nó mang lại thì tuyệt.
    Máy lăn kim MyM HQ-1Máy lăn kim MyM HQ-1
     Có ích   10/03/2019 - 11:35
  •  Hiện tại công việc chính của mình là nhân viên spa . Tại đây mình thực sự cảm thấy rất vui vẻ và yêu nghề bởi mình được chị chủ dạy cho rất nhiều kỹ năng sử dụng máy móc công nghệ hiện đại và được áp dụng cho khách hàng giúp khách hàng đến spa của mình ngày càng trẻ đẹp . Bên cạnh những máy móc hiện đại đắt tiền thì mình không thể không nhắc tới chiếc máy lăn kim MyM này . Thật sự mà nói trông nó tuy nhỏ nhưng mà có võ các bạn ạ . Loại máy lăn kim mini này sử đụng nguồn điện 220v qua biến điện Adaptor kèm theo , nó có 5 tốc độ lăn khác nhau giúp ta điều chỉnh dễ dàng . Các bạn biết không máy lăn kim mini MyM này được nổi tiếng trên thế giới về hiệu quả lăn kim đạt hiệu quả cao . Ta có thể điều chỉnh độ sâu ở mức 0.25mm tới 2.0mm , tốc độ lăn kim cao với chuyển động thẳng đứng là phương pháp giúp giảm đau tối đa cho khách hàng . Đặc biệt chiếc máy này hoàn toàn k gây nhiễm chéo , mỗi khách hàng sẽ được sử dụng một đầu kim riêng biệt và dễ dàng thay thế . Máy được thiết kế nhỏ gọn tiện dụng , màu sắc bắt mắt , giá tiền vừa phải được sử dụng khá phổ biến trong các spa trong và ngoài nước .
    Tuy nhiên trên hiện trường hiện nay có rất nhiều hàng giả hàng nhái kém chất lượng . Vì vậy nếu bạn muốn mua sản phẩm đúng hãng hay chọn trang mua hàng uy tín ví dụ như trang vatgia com mà tôi đang dùng.
    Máy lăn kim MyM HQ-1Máy lăn kim MyM HQ-1Máy lăn kim MyM HQ-1
     Có ích   22/02/2019 - 09:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy lăn kim MyM HQ-1 (2)
  • Tu Thanh Vo   ·   05/07/2015 - 14:30
    Gia 2900000 phai kg, giao tan nha cho minh va thu tien dc kg. Co kem theo bao nhieu cai kim theo gia do. Gia dau kim bao nhieu ....
    Trả lời   ·  
  • 0933965539   ·   29/11/2014 - 02:08
    xuat xu o dau bao hanh the nao mua ra sao call me nhe
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá