Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đồng hồ đo nhịp tim Gpulse HRM-M10

1 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: GPULSELoại máy: Theo dõi nhịp tim
Đồng hồ đo nhịp tim Gpulse HRM-M10
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hôm đang ăn cơm ông anh mình mới nháy mắt bảo mình mày có nhớ 30 /9 là ngày gì không.Mình suy nghĩ một hồi à sắp sinh nhật ông ý rồiAnh em mình ở nhà rất thương nhau mình nghĩ ổng nhắc vậy chả phải đòi quà hay gì đâu mà nhắc khéo mình ngày đó thu xếp công việc về ăn bữa cơm gia đình .Do đặc thù công việc nên mình đi suốt ít khi ở nhà .
    Mình nghĩ chả biết tặng gì luôn xong lên google tra thì tặng đồng hồ là ý nghĩa nhất.Dù đi đâu làm gì hãy nhớ thời gian gia đình ở bên nhau là quan trọng nhất.
    Mình quyết định mua chiếc đồng hồ gpulse m10 với giá 1tr2 .đồng hồ này mình thấy tiện ở chỗ có thể đo nhịp tim khi đang tập thể dục .còn dùng làm đồng hồ báo thức được cái này mình thích nhất vì ông anh mình hay ngủ nướng mà không ai gọi được.có chương trình đốt cháy chất béo .Máy có thiết kế mạnh mẽ nam tính màu nâu trông sạch sẽ .
    Điểm trừ là máy có thiết kế chưa tối giản .không phù hợp với nữ và người ra mồ hôi tay đeo rất khó chịu và thời lượng pin đồng hồ hơi ít chỉ 12/24h.Chưa đa năng không có chức năng đếm bước và đo huyết áp không phù hợp cho người già người bị huyết áp .
    Nhưng nếu ai muốn mua làm quà tặng sinh nhật cho bạn bè gia đình thì chiếc đồng hồ này vẫn là lựa chọn đáng quan tâm nha .
    Đồng hồ đo nhịp tim Gpulse HRM-M10
     Có ích   15/10/2018 - 11:43
  •  Mình là người hay tập thể dục thường xuyên việc có thể theo dõi được nhịp tim cũng như cường độ vân động là rất quan trọng. Theo quan điểm cá nhân mình thì chiếc đồng hồ này nhìn ngoại hình rất cứng cáp và sang trọng, với chiếc đồng hồ như thế này thì bạn có thể liên tưởng đến việc mua dùng hoặc làm quà tặng thì cũng rất là ok. Qua thời gian sử dụng được một thời gian mình đánh giá về con HRM - M10 như sau.Với chỉ số đèn Led trên đồng hồ, đi kèm với các chức năng tiện dụng, đồng hồ đo nhịp tim HRM-M10 sẽ giúp cho người sử dụng nhận thấy được hiệu quả của việc tập luyện tức thì. Và nó tạo cho chúng ta hứng thú hơn trong tập luyện theo mình những ai hay tập các bài tập cadio thì nên mua 1 con để đo nhịp đập của tim. Tuy nhiên mình thấy có một số lưu ý là khi cơ thể mất nước và uống nhiều rượu có thể làm ảnh hưởng đến sự phát hiện và độ chính xác của nhịp tim hiển thị. Để đọc được chính xác, vui lòng không sử dụng dây đeo ngực và chờ đến khi cơ thể bạn bình thường trở lại. Theo quan điểm mình thí đây là chiếc đồng hồ có đầy đủ tính năng và giá cả họp lý các bạn hãy mua về và cùng trải nghiệm tiện ích của nó.
    Đồng hồ đo nhịp tim Gpulse HRM-M10
     Có ích   01/02/2018 - 13:16
  •  Thuận tiện để kiểm soát nhịp tim
     Có ích   03/06/2013 - 11:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đồng hồ đo nhịp tim Gpulse HRM-M10 (1)
  • vanvyco   ·   16/01/2014 - 16:32
    cách điều chỉnh đồng hồ Gpulse HRM-M10
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá