Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy khám bệnh đông y bằng bàn tay với 41 chỉ số

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại máy: Máy đo hoạt động cơ thể
Máy khám bệnh đông y bằng bàn tay với 41 chỉ số
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  bố mình là một thầy thuốc đông y.mình đang muốn mua một chiếc máy kiểm tra sức khỏe để tặng cho bố nhân ngày sinh nhật vừa là giúp bố kiểm tra sức khỏe hàng ngày vừa đến để bố khám chữa bệnh cho mọi người .mình đã tham khảo rất nhiều máy và mình đã chọn máy khám bệnh đông y bằng bàn tay với 41 chỉ số. máy này thông qua bàn tay có thể kiểm tra sức khỏe toàn diện trên cơ thể bạn như các bệnh về tim mạch,mật độ xương khớp, hệ thống nội tiết.......
    mới đau đầu mình cứ lo bố không biết sử dụng nhưng máy này rất dễ sử dụng chỉ hướng dẫn bố vài lần là bố đã sử dụng được hết các chức năng của máy.máy này thông qua việc kiểm tra các huyệt vị trong long bàn tay có thể biết bệnh phát sinh từ đâu.bố tôi sau khi bắt mạch đã dùng máy này để kiểm tra lại rất hiệu quả.
    các bệnh viện, phòng khám hay giá đình cũng nên có mua máy này nó giúp chuẩn đoán đúng bệnh bằng phương pháp đơn giản trong thời gian ngắn.tuy nhiên máy này có một số trường hợp không sử dụng được như người đang điều trị thuốc dài hạn hay phụ nữ có kinh nguyệt. nói chung tôi mua sản phẩm này tôi rất hài lòng về chức năng và giá cả cua nó. cũng nhu qua thời gian bố tôi sử dụng bố tôi cũng rất ưng y.
    Máy khám bệnh đông y bằng bàn tay với 41 chỉ số
     Có ích   07/03/2019 - 23:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy khám bệnh đông y bằng bàn tay với 41 chỉ số

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá