Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điều hòa Funiki SBC18

1 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: FUNIKI - HÒA PHÁTLoại máy: 1 chiều lạnh
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 18000Kiểu điều hòa: Treo tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0Xuất xứ: Liên Doanh
Điều hòa Funiki SBC18
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Phòng làm việc của mình rộng 40m2 mình đã chọn chiếc điều hoà Funiki SBC18, từ khi lắp và sử dụng vào mùa hè không chỉ mình mà mọi người vào đều thấy rất thoải mái, thư thái vì không gian mát lạnh nan tỏa khắp phòng, không khí sạch sẽ và kiểu dáng sang trọng. Thiết bị khử mùi Titanium giúp hút sạch vi khuẩn trong phòng, không có mùi xay như những chiếc điều hoà thông thường khác. Phòng mình đã lắp đặt sử dụng được một năm, vẫn mới tinh như vừa lắp, máy chạy êm du mà lại ít tiêu hao điện năng. Tốt cho sức khỏe nên làm việc rất năng suất. Tuy nhiên công việc của tôi là toàn thời gian nên khi ngồi lâu trong điều hòa tôi thấy da mình khô đi nên phải dùng kem dưỡng chống khô da. Không biết nhà sản xuất có khắc phục được nhược điểm này không. Nhưng nói chung là tôi thấy ưng ý và sắm luôn cho phòng khách của gia đình mình một chiếc. Mọi người hãy tìm hiểu và đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.
    Điều hòa Funiki SBC18Điều hòa Funiki SBC18
     Có ích   06/03/2019 - 09:40
  •  Cứ phải gọi là trên cả tuyệt vời luôn ạ. Nhà mình có 3 phòng ngủ mình nắp cả 3 cái điều hòa kiểu này luôn, thêm cái ở phòng khách nữa. Kiểu dáng thiết kế bắt mắt và đặc biệt không bị khô da lên cực kì phù hợp cho không gian gia đình. Nắp ở phòng ngủ cho các bé thì cực kì yên tâm không sợ các bé nhỏ tiếp xúc với gió nhiều quá sẽ khô da hoặc bé nào không quen sẽ bị ốm. Tính năng tiện lợi lại tiết kiệm điện. Dùng khá nhiều nhưng tiền điện hàng tháng nhà mình vẫn ở mức bình thường không quá đắt.
    Tuy nhiên nhược điểm của nó là điều hòa 1 chiều lên cùng một lúc mình không thể thay đổi được 2 loại nhiệt độ
    Điều hòa Funiki SBC18
     Có ích   17/02/2019 - 01:09
  •  Điều hoà trường của mình luôn đấy ạ. Phòng hơn 60m2 chỉ cần lắp 2 cái là mát luôn cả phòng ạ. Làm bọn sinh viên như mình chả ngại đi học luôn ý. Vừa đi học có kiến thức lại ngồi điều hoà mát rượi. Đây là loại 2 chiếu công suất lớn dành cho các phòng có không gian rộng à. Còn nếu hộ gia đình thì nên lắp loại có công suất 12000BTU là hợp lý ạ
    sở hữu kiểu dáng hiện đại, làm sang trọng không gian nhà bạn hoặc văn phòng làm việc. Với ưu điểm dàn lạnh màu trắng dễ hài hòa lắp đặt với mọi không gian nội thất.
    Vận hành êm ái
    Điều hòa Funiki hoạt động êm ái dễ chịu mang lại cảm giác thư giãn, không gian yên tĩnh cho bạn đặc biệt với gia đình có người già, trẻ nhỏ.
    Tấm lọc không khí Catechin
    Tấm lọc Catechin giúp ngăn lại những hạt bụi liti, mùi hôi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính chất lây lan và gây độc hại cho không khí trong phòng.
    Nên tin dùng ạ!
    Điều hòa Funiki SBC18
     Có ích   27/09/2018 - 10:48
  • VG Người dùng Vật Giá
     Hè đến rồi, thời tiết càng ngày tôi càng cảm thấy khắc nghiệt nhất là với những người cao huyết áp như tôi. Có tuổi rồi nên có lẽ chỉ hơi nóng đã thấy nóng, hơi lạnh đã thấy lạnh. Nhưng vừa rồi con trai tôi mới chọn cho tôi cái điều hòa Funiki SBC18. Máy chạy rất êm, mát nhanh. Tôi cũng thấy rất dễ sử dụng, quạt gió thì lên xuống đều đặn làm xua tan cái nóng bức của Hà Nội. Tôi cũng được nó đưa đi tham khảo nhiều siêu thị điện máy để lựa chọn điều hòa, vô vàn loại điều hòa làm gia đình tôi không biết chọn cái nào cho phù hợp. May quá có người quen đã giới thiệu cho tôi biết đến hiệu Funiki SBC18 này. Giá cả cũng hợp lý nên gia đình tôi đã lựa chọn được sản phẩm vừa hợp túi tiền, vừa ưng ý.
    Điều hòa Funiki SBC18
     Có ích   26/05/2018 - 09:20
  •  Điều hoà Funiki 2 cục 1 chiều, công suất: 18.000BTU
    Điện áp : 220V/1Ph/50Hz
     Có ích   10/10/2014 - 21:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Điều hòa Funiki SBC18 (2)
  • Nguyễn Danh Long   ·   04/05/2015 - 13:41
    Muốn có một cái quá, phải tích góp tiền từ bây giờ mới được, quyết tâm quyết tâm!
    Trả lời   ·  
  • Himawari Ngocy Bui   ·   16/04/2015 - 09:55
    cần mua loại máy funiki sbc18 tai hải phòng có không
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá