Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điều hòa TCL TAC-09CS/ZL

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: TCLLoại máy: 1 chiều lạnh
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 9000Kiểu điều hòa: Treo tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0
Điều hòa TCL  TAC-09CS/ZL
4,4
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao57,1%
4 sao28,6%
3 sao14,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà tôi xây nhà xong, thời tiết thì nóng bức con nhỏ không ngủ được, vợ chồng tôi đã quyết định tìm mua một chiếc điều hòa không khí lắp trong phòng ngủ, cũng đã xem và tìm hiểu rất nhiều hãng nhưng cuối cùng chúng tôi quyết định chọn Điều hòa TCL TAC-09CS/ZL với lý do nhìn kiểu dáng cũng đẹp, công suất 9000BTU rất phù hợp với căn phòng từ 10-20m2, độ lạnh sâu, máy chạy êm, làm lạnh rất nhanh, bảo hành 24 tháng, công tác vệ sinh lưới lọc gió định kỳ rất dễ dàng và thuận tiện, điều khiển rất nhậy thuận lợi.Từ khi quyết định lắp chiếc điều hòa này bọn trẻ nhà mình ngủ ngon hẳn, mình nghĩ nó rất phù hợp vì giá cả cũng không đắt lắp mà lại bền đẹp bảo hành quá Ok 24 tháng.Tuy nhiên từ ngày có điều hòa tiền điện nhà mình tăng nhiều vì mọi người bật suất và máy cũng tiêu hao nhiều điện năng hơn các hãng khác. sau một thời gian sử dụng mình khuyên mọi người nên dùng sản phẩm này
    Điều hòa TCL  TAC-09CS/ZL
     Có ích   13/02/2019 - 20:24
  •  Hè vừa rồi nắng nóng quá gia đình tôi quyết định mua điều hoà về dùng. Được một chị đồng nghiệp giới thiệu hãng điều hoàTLC TAC-09CS/ZL dùng tốt mà bền vì gia đình chị ý cũng đang dùng, giá cả thì phải chăng nên gia đình tôi quyết định mua em nó về lắp. Quả thực trăm nghe không bằng một thấy điều hoà TLC TAC-09CS/ZL dùng sướng thật, máy chạy êm. nhược điểm của máy điều hoà này đó là ăn hơi nặng điện còn lại thì ổn. Nếu nhà bạn nào có định mua điều hoà có thể tham khảo TLC TAC-09CS/ZL nhé
    Điều hòa TCL  TAC-09CS/ZL
     Có ích   23/01/2019 - 16:37
  •  gia đình mình đang ở phòng trọ, điều kiện kinh tế còn eo hẹp, ngày trước chưa có con nhỏ 2 vợ chồng tiết kiệm không lắp điều hòa mặc dù ở phòng trọ rất nóng nhưng giờ mình có con thì mình nghĩ không thể không lắp điều hòa được. Mình đã đắn đo và lựa chọn rất nhiều trước khi đến với trang vật giá để mua, vì mình muốn mua loại nào phù hợp với điều kiện của mình nhất. Điều hòa TCL có chế độ làm mát nhanh, giá cả lại thấp mà chế độ bảo hành vẫn được 2 năm, kiểu dáng lại đẹp. Nói chung mình rất hài lòng, tuy nhiên từ ngày dùng điều hòa thì tiền điện phòng mình hầu như toàn gấp đôi bình thường, mình cũng không biết là do điều hòa hao tốn điện nhiều hay là do nhà mình dùng nhiều quá nữa, dù sao thì có điều hòa cuộc sống của gia đình mình cũng thoải mái hơn rất nhiều
    Điều hòa TCL  TAC-09CS/ZL
     Có ích   22/01/2019 - 08:22
  •  Nhà mình mới mua em này mùa hè vừa qua đấy ạ anh nhân viên của điện máy xanh này rất là nhiệt tình, chả là cứ đến mùa hè oi bức là con gái 2 tuổi của em chẳng bao giờ ngủ được ngon giấc cứ ọc ạch bứt rứt khó chịu mãi thôi làm vợ chồng em đến khổ sở lắm đi làm đã mệt về ngủ cũng không ngon vì con thế là 2 vợ chồng dù kinh tế vẫn hơi eo hẹp nhưng vẫn quyết định sắm 1 cái điều hoà về dùng cho tiện.
    Qua tìm hiểu 1 số hãng em thấy hãng TCL khá tốt vì hãng rất có uy tín về chất lượng sản phẩm giá thành cũng phải chăng so với thị trường nhà em kín đáo mùa đông không cần dùng đến nên em xem loại chạy 1 chiều xem đến điều hoà TAC - 09CS/ZL em thấy khá ưng vì kiểu dáng cũng đẹp chế độ bảo hành rất đảm bảo tốc độ làm mát khá nhanh nên em đã lấy loại này , qua quá trình sử dụng thì em thấy các chức năng của nó rất thuận tiện và dễ sử dụng máy làm mát rất nhanh và chạy cũng khá êm có điều từ ngày có điều hoà tiền điện nhà em khá tốn kém nhưng không sao cả nhà cùng khỏe là được rồi.
    Điều hòa TCL  TAC-09CS/ZL
     Có ích   11/01/2019 - 12:33
  •  mức giá và chế độ bảo hành
    thích hợp cho ngày nắng nóng vừa qua,giá thành cũng vào tầm trung không quá đắt,nhưng không tiết kiệm được điện năng,với mức giá và này phù hợp cho các gia đình,là hàng thuương hiệu mới nhưng lại được bảo hành 2 năm thì cũng tương đối yên tâm ,đừng rút ngắn thời gian bảo hành thì người dùng mới yên tâm tin tưởng.
    Điều hòa TCL  TAC-09CS/ZL
     Có ích   13/11/2018 - 09:05
  •  thích hợp cho ngày nắng nóng vừa qua,giá thành cũng vào tầm trung không quá đắt,nhưng không tiết kiệm được điện năng,với mức giá và này phù hợp cho các gia đình,là hàng thuương hiệu mới nhưng lại được bảo hành 2 năm thì cũng tương đối yên tâm ,đừng rút ngắn thời gian bảo hành thì người dùng mới yên tâm tin tưởng.
     Có ích   08/07/2018 - 08:51
  •  Đối với thời tiết 39 40 độ dạo gần đây ai cũng trở nên khó chịu với thời tiết như vậy . Nên nhà mình đã đặt một e điều hòa TCL TCA -09CS/ZL. khi mua về mình cảm thấy trải nghiệm rất tốt khiến căn nhà của mình trở lên mắt mẻ để thoải mái với cái thời tiết như thế này. Có ông bác chuyên về điện bảo rằng mua con này là cực tốt nên tôi cũng cảm thấy vô cùng an tâmvaf cảm ơn trang web có những sản phẩm vô cùng an toàn . Tặng web 5 sao luôn.
    Điều hòa TCL  TAC-09CS/ZL
     Có ích   04/07/2018 - 23:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Điều hòa TCL TAC-09CS/ZL

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá