Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SAMSUNGLoại máy: 1 chiều lạnh
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 9000Kiểu điều hòa: Treo tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0
Điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà tôi sống ở nông thôn, nói thật mùa hè ngày trước thì rất mát không hiểu sao mấy năm nay trời nắng nóng thay đổi nhiệt độ ngày càng cao. Bố mẹ chồng tôi thì đã già, mà bố chồng thì đang mắc bệnh cao huyết áp nóng là không chịu được. Thấu hiểu điều đó vợ chồng tôi cũng muốn lắp cho ông bà cái điều hòa, cũng hỏi anh em bạn bè dùng điều hòa rồi hãng nào tốt. tôi được anh làm trong công ty Samsung giới thiệu cho điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV dùng tốt và chất lượng. Nhà tôi mua về dùng vào đúng mấy hôm trời nắng nóng đỉnh điểm, công nhận có điều hòa sướng thật ý (Đối với nhà nông chúng tôi). đi làm đồng về chui vào cái phòng có điều hòa không khí mát mẻ hẳn, không những thế bọn trẻ con nhà tôi nó cũng thích cả ngày hè chỉ ở trong phòng gọi không muốn ra vì chúng nói ở phòng ông bà mát lắm mẹ à! bọn con ước phòng nhà mình cũng có một cái để bọn con chơi. Thú thực dùng điều hòa thích thật đấy nhưng giá của nó hơi cao so với nhà nông tích cóp vào mới mua được mong rằng Samsung giảm hơn một tý nữa những người nông dân như chúng tôi có thể lắp được nhiều điều hòa hơn
    Điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV
     Có ích   17/02/2019 - 12:48
  •  Samsung là một tập đoàn hàng đầu trên thế giới về sản xuất sản phẩm điện tử,điện lạnh.Về mùa hè,tại Việt Nam thì điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV là lựa chọn hợp lí.Điều hòa Samsung độ lạnh sâu,tự động ngắt nguồn khi đủ lạnh trong phòng,tốt cho sức khỏe,Với công suất của AR09KCFNSGMNSV thích hợp với phòng diện tích dưới 15 mét vuông,giá cả phù hợp với mức thu nhập của người Việt Nam.Bên cạnh đó sản phẩm có hạn chế đó là tạo cảm giác khô da,chính vì vậy bạn nên cần thêm bộ phun nước trong phòng để tạo độ ẩm.
    Tôi nhận thấy điều hòa AR09KCFNSGMNSV là lựa chọn hàng đầu cho người sử dụng.
    Điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV
     Có ích   14/07/2018 - 11:02
  •  Tôi sinh con nhỏ vào mùa hè rất nóng nực nên con tôi thường hay quấy khóc làm ảnh hưởng đến cả nhà và chúng tôi quyết định mua Điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV để sử dụng. Khi sử dụng tôi thấy máy có một số ưu điểm như sau: Về mẫu mã của Samsung khá bắt mắt, giá cũng phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam nói chung, khả năng làm lạnh hiệu quả với lượng điện tiêu thụ thấp, Khả năng tiết kiệm đến 2 lần ở chế độ bật và tắt bằng cách tiêu thụ điện ít hơn và không tiêu thụ điện ở chế độ chờ. Làm lạnh nhanh không gian mang đến cho tôi cảm giác dễ chịu đúng lúc. dòng điều hòa của Samsung với công suất mạnh bền bỉ, sẽ có không khí mát lạnh, trong lành suốt cả ngày dài.Tuy nhiên tôi thấy độ bền của sản phẩm này chưa được tốt lắm, sau 2 năm sử dụng tôi đã phải thay sửa một số thiết bị máy móc và phải vệ sinh định kỳ cho máy hàng năm. nhưng do máy có số tiền phù hợp với mình nên tôi vẫn ưu tiên sử dụng.
    Điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV
     Có ích   30/06/2018 - 16:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá