Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điều hòa Asanzo S18 (2HP, 1 chiều)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ASANZOLoại máy: 1 chiều lạnh
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 18000Kiểu điều hòa: Treo tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0Xuất xứ: Việt Nam
Điều hòa Asanzo S18 (2HP, 1 chiều)
4
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thời tiết ngày càng oi bức, nên nhu cầu về các thiết bị làm mát ngày càng tăng cao. Gia đình tôi cũng như bao gia đình khác muốn tìm cho mình một giải pháp làm mát tối ưu nhất. Và tôi quyết định mua cho gia đình một chiếc điều hòa đặt trong phòng ngủ. Được một người bạn am hiểu về điều hòa đã giới thiệu cho tôi mua điều hòa Asanzo S18. Khi sử dụng tôi thấy những ưu điểm của máy như sau: thân máy gọn gàng, tốc độ gío vừa phải, tỏa nhiệt nhanh, tiếng máy chạy êm đặc biệt có tính năng tiết kiệm điện. Cấu tạo máy đơn giản có thể tháo lắp vệ sinh dễ dàng. Nhưng so với giá thành thì tôi thấy hơi cao. Tuy nhiên vì lợi ích của máy tôi vẫn tin dùng để gia đình được giải phóng cái nóng của mùa hè.
    Điều hòa Asanzo S18 (2HP, 1 chiều)
     Có ích   01/03/2019 - 14:07
  •  vợ chồng tôi mới lấy nhau điều kiện chưa có, tiết kiệm mãi mới mua được chiếc điều hòa, mới đầu định mua điều hòa của các hãng có tên tuổi tuy nhiên nó lại đắt so với túi tiền của vợ chồng tôi, qua tìm hiểu tôi cũng tìm được loại này với giá phải chăng, mới đầu cũng sợ nó không bền không tốt như các hãng khác nhưng thật bất ngờ chất lượng không hề thua kém so với các hãng có tên tuổi. tôi dùng đến nay cũng được 3 mùa rồi, thấy không có vấn đề gì cả, máy chạy êm làm lạnh nhanh, không có mùi ga khó chịu , phù hợp với phòng có diện tích 20 đến 30m2. điều khiển nhạy có cả chức năng hẹn giờ nữa nhưng đêm ngủ hay bị khô họng nên nếu mọi người có điều kiện thì mua thêm cái máy phun sương tạo ẩm nữa thì tốt như nhà tôi chưa có điều kiện thì để thêm 1 chậu nước trong phòng , rất là mát. nhưng máy chạy hơi bị tốn điện tuy nhiên tôi vẫn rất thích nó .
    Điều hòa Asanzo S18 (2HP, 1 chiều)
     Có ích   01/03/2019 - 13:12
  •  Mình là nguyễn thị kiều trang .năm nay mình 26 tuổi .mình sinh sống và làm việc tại thủ đô hà nội.do chiếc điều hoà đã cũ và hư hỏng không còn sử dụng được nữa.mình có cháu nhỏ nên mỗi khi thời tiết nóng bức bé rất khó chịu.hai vợ chồng mình phân vân mãi cuối cùng quyết định mua chiếc điều hoà azanzo s18 này.về ưu điểm mình thấy cấu hình gọn gàng bắt mắt .màu sắc k quá chói loá.thứ 2 là bộ máy sử lý nhanh chóng và tiếp kiệm điện.giúp gia đình mình có được không gian thoải mái hơn.máy được bảo hành một năm khi sử dụng.còn nhược điểm thì mình thấy giá hơi cao một chút,khi vận chuyển có hơi lâu .nói chung thì mình vẫn rất hài lòng về chiếc điều hoà này.lựa chọn của vợ chồng mình thật đúng đắn
    Điều hòa Asanzo S18 (2HP, 1 chiều)
     Có ích   01/03/2019 - 08:57
  •  Nhà tôi xây nhà xong, thời tiết thì nóng bức con nhỏ không ngủ được, vợ chồng tôi đã quyết định tìm mua một chiếc điều hòa không khí lắp trong phòng ngủ, cũng đã xem và tìm hiểu rất nhiều hãng nhưng cuối cùng chúng tôi quyết định chọn Điều hòa asanzo S 18 với lý do nhìn kiểu dáng cũng đẹp, công suất 18000BTU rất phù hợp với căn phòng từ 20-30m2, độ lạnh sâu, máy chạy êm, làm lạnh rất nhanh, bảo hành 24 tháng, công tác vệ sinh lưới lọc gió định kỳ rất dễ dàng và thuận tiện, điều khiển rất nhậy thuận lợi.Từ khi quyết định lắp chiếc điều hòa này bọn trẻ nhà mình ngủ ngon hẳn, mình nghĩ nó rất phù hợp vì giá cả cũng không đắt lắp mà lại bền đẹp bảo hành quá Ok 24 tháng.Tuy nhiên từ ngày có điều hòa tiền điện nhà mình tăng nhiều vì mọi người bật suất và máy cũng tiêu hao nhiều điện năng hơn các hãng khác.Nhưng sau một thời gian sử dụng mình thấy sản phẩm rất hài lòng khuyên mọi người nên dùng sản phẩm này.
    Điều hòa Asanzo S18 (2HP, 1 chiều)
     Có ích   27/02/2019 - 08:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Điều hòa Asanzo S18 (2HP, 1 chiều)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá