Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điều hoà LG Inverter 1 HP V10ENW

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: LGLoại máy: 1 chiều lạnh Inverter
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 0Kiểu điều hòa: Treo tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 9500Xuất xứ: Thái Lan
Điều hoà LG Inverter 1 HP V10ENW
4,6
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao55,6%
4 sao44,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mùa hè vừa qua nhà mình vừa mua chiếc điều hòa của hãng lg dòng inverter tiết kiệm điện. Dùng một thời gian mình có những nhận xét rất tích cực cho những bạn mua sau tham khảo và lựa chọn như sau:
    - Đầu tuên mình lựa chọn loại 1hp phù hợp với phòng ngủ nhà mình nhỏ dưới 15m2 nên mình dùng thấy khá ổn và mát
    - thứ 2 là dòng inverter nên dùng khá tiết kiệm điện cả tháng cao điểm mùa nóng nhà mình dùng suốt hết có hơn 600k
    - có chế độ ngủ đêm nên khá êm khi điều hòa đủ nhiệt độ
    - thiết kế đẹp mắt, điều khiển dễ sử dụng
    Là thương hiệu điều hòa máy lạnh nổi tiếng trên thị trường nên với điều hòa máy lạnh LG mình rất yên tâm khi sử dụng mà giá thành mình thấy cũng khá hợp lí.
    Ông xã nhà mình chọn mua sau khi tham.khảo qua nhiều hãng điều hòa nổi tiếng nên mình khá tin tưởng vào sự lựa chọn này sau khi dùng thì với mình phản hồi khá tốt. Chúc các bạn mua hàng vui vẻ trên vatgia.com
    Điều hoà LG Inverter 1 HP V10ENW
     Có ích   26/03/2019 - 11:45
  •  Năm nay mùa hè thật nóng lực , oi ả quá thật khó chịu.Ước gì có cái điều hoà mà tiền lại tiêu gần hết rồi ,chán thật .Vợ tôi lại sắp sinh đêm cô ý kêu nóng ,tôi nghĩ thương cô ấy quá .Sáng tôi đi làm đi qua thấy cửa hàng điện máy xanh có chương trình giảm giá tôi mừng quá ,vui quá .Chiều tôi hớt ha hớt hải về bàn với vợ ,vợ tôi đồng ý luôn .Tôi sang vay tiền bà nội thế là vợ chồng tôi đi lên mua luôn .Ôi thật sung sướng một đêm ngủ mát lạnh, không khí thì thật trong lành, ngủ ngon và sâu giấc .Nhưng hơi khô da chút .Nhưng không sao vợ chồng tôi vẫn rất thích nó.Thế là từ nay mùa hè nhà tôi không còn sợ nóng nữa .
    Điều hoà LG Inverter 1 HP V10ENW
     Có ích   26/02/2019 - 21:06
  •  trong một mùa hè cực kì nóng trong nhà thì quạt bị hư suốt ngày phải quạt tay cả nhà tôi ăn uống trong mồ hôi lúc nào cũng nhễ nhại cực kì khó chịu tôi đã bỏ nửa tháng lương của mình để ra cửa hàng và mua cho mình một cái máy lạnh sau khi đã được tư vấn kỹ càng về mọi thứ kỹ thuật tôi đã yên tam và mua cho mình 1 chiếc máy lạnh LG mình thật sự yên tâm vì chất lượng của nó đã làm nên tên tuổi rồi giá cả hợp lí với tính năng tiết kiệm điện có thể dùng thoải mái làm mát rất nhanh có nhiều chức năng xoay chuyển hướng gió sẽ làm mát cả phòng Khi hoạt động không tạo ra mùi tuy nhiên không nên sài quá nhiều nó sẽ tạo ra độ ẩm trong phòng và cực kì ngộp nên hãy hạn chế sài máy lạnh chỉ vào những ngày hè cho mát thôi
    Điều hoà LG Inverter 1 HP V10ENW
     Có ích   24/02/2019 - 17:57
  •  Những lúc trời lạnh thực sự có thể chịu đựng được, nhưng mà trời nắng nóng lại khó chịu vô cùng, mồ hôi đầm đìa, ăn cơm không trôi luôn. Vậy thì lấy gì ra sức để đi làm. Giải pháp cho chúng ta đó chính là mùa hè không nóng cùng với điều hoà LG Inverter 1HP V10ENW . Nhà tôi đã sắm 3 phòng ba cái này. Bởi giá thành cũng bình dân, nhiều người sẽ mua được. Đi làm về bước vào phòng chỉ cần đợi tầm 5 phút là cả phòng mát lạnh. Sảng khoái tinh thần tập trung trí tuệ. Ước gì ra ngoài trời cũng có điều hoà mang theo. Với thiết kế lan tỏa hướng gió, không phả trực tiếp vào mặt, tránh cảm giác khó chịu. Hình dáng cũng ưa nhìn. Có độ bền cao. Tuy nhiên, bên cạnh đó điều hoà LG Inverter 1 HP V10ENW khi bắt đầu khởi động động cơ phát ra tiếng động khá ồn. Khả năng làm mát lạnh chậm hơn một số dòng khác. Có cấu tạo khá phức tạp mỗi lần hư hỏng sữa chữa rất khó khăn, cần thợ tay nghề cao . Nhưng suy cho cùng thì dòng điều hoà này ổn về giá và cả chất lượng .
    Điều hoà LG Inverter 1 HP V10ENWĐiều hoà LG Inverter 1 HP V10ENW
     Có ích   16/02/2019 - 23:47
  •  Giữa cái mùa hè oi bức, chỉ cần mỗi quạt thôi chẳng đủ, bởi hơi quạt rất nóng. Vậy giải pháp tốt nhất cho mỗi chúng ta là phải sắm ngay 1 cái điều hoà trong phòng để tận hưởng cái mát lạnh trong mùa hè nó sướng thế nào. Qua tìm hiểu thì nhà mình đã chọn ngay được em điều hoà LG Inverter 1HP V10ENW phù hợp giá tiền, làm mát chỉ trong 3 phút, có chế độ giúp tỏa hướng gió không phả trực tiếp vào mặt, tránh được cảm giác khó chịu. Tuy nhiên khi khởi động máy có hơi ồn. Nhưng xét cho cùng với điều kiện kinh tế ở mức trung bình khá thì điều hoà này là 1 lựa chọn phù hợp. Tôi thích.
    Điều hoà LG Inverter 1 HP V10ENW
     Có ích   15/02/2019 - 22:06
  •  Trời ơi nóng quá làm Sao mà sống nổi qua cái mùa hè này đây người lớn nóng không chịu được đã đành đằng này trẻ con cũng chẳng chịu nổi bé nhà mình khó chịu khóc quấy suốt làm mình cũng mệt theo bỏ ra nửa tháng lương của chồng để mua cái điều hòa về thôi. Mình đến Cửa hàng và được tư vấn chiếc điều hoà LG này mua hàng của LG mình thật sự yên tâm vì chất lượng của nó đã làm nên tên tuổi rồi giá cả hợp lí với tính năng tiết kiệm điện có thể dùng thoải mái làm mát rất nhanh có nhiều chức năng xoay chuyển hướng gió sẽ làm mát cả phòng Khi hoạt động không tạo ra mùi tuy nhiên không nên lam dung quá nhiều vì sẽ làm khô da gây khó chịu đặc biệt là có trẻ nhỏ sẽ làm thay đổi thân nhiệt khi ra vào phòng đột ngột nói chung sản phẩm này rất tốt cho mùa hè nóng bức này.
    Điều hoà LG Inverter 1 HP V10ENWĐiều hoà LG Inverter 1 HP V10ENW
     Có ích   31/01/2019 - 19:58
  •  Mẫu mã đẹp và tiết kiẹm điện
     Có ích   04/07/2018 - 12:18
  •  Mùa hè nóng oi ỏi, căng phòng lại nhỏ, bật quạt càng nhiều thấy càng khô. Đi làm về mệt, tối muốn nằm nghỉ ngơi nhưng với thời tiết nóng nực như thế này không sao chịu nổi. Tôi quyết bắt máy lạnh trong phòng. Suy nghĩ, tính toán, chọn tới chọn lui rồi cũng chọn được chiếc máy lạnh hợp túi tiền, ưng ý. Tôi chọn mua máy điều hoà LG Inverter 1 HP V10ENW. Giá cả vừa phải, lại có chế độ Inverter giúp tỉ ết kiệm điện nữa. Mỗi lần bật, tắt hoặc điều chỉnh chế độ nó phát ra tiếng kêu tic tic nghe vui tai.Từ ngày có máy lạnh, tôi đi làm về là nhảy vô phòng nằm nghỉ, tận hưởng cảm giác mat lạnh, không thích ra ngoài lang thang với mấy đứa bạn nữa. Đặc biệt, kể từ ngày bắt máy lạnh tôi có giấc ngủ say nên hiệu quả công việc cũng tăng lên. Tuy nhiên tiền điện mỗi tháng tăng thêm hơn 100k so với lúc chưa có máy. Điều đó cũng không ảnh hưởng gì nhiều, quan trọng là đem lại cho tôi cuộc sống thoải mái hơn, vui vẻ hơn.
    Điều hoà LG Inverter 1 HP V10ENWĐiều hoà LG Inverter 1 HP V10ENW
     Có ích   23/06/2018 - 20:27
  •  Bạn mới lập gia đình? Vợ chồng đang ở nhà thuê? Kinh tế eo hẹp? Thời tiết nắng nóng? Tại sao không chọn điều hòa LG inverter HP V10ENW. Trong cái nắng oi bức của mùa hè, với 1 không gian nhỏ thì đây rõ ràng là 1 sản phẩm quá tốt cho mọi gia đình và giá cả thì rất phù hợp, mát lạnh chỉ sau 3 phút, sản phẩm còn có chế độ tiết kiệm điện inverter giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ, tiền điện mỗi tháng chỉ tăng hơn 100k, bây giờ sau khi đi làm về là mình có thể tận hưởng "Đà Lạt" ngay trong căn phòng bé nhỏ của mình, quá tuyệt vời!
     Có ích   22/05/2018 - 10:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Điều hoà LG Inverter 1 HP V10ENW

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá