Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9UKH-8 9040 BTU

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICLoại máy: 1 chiều lạnh
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 0Kiểu điều hòa: Áp tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0Xuất xứ: Malaysia
Điều hòa Panasonic CU/CS-N9UKH-8 9040 BTU
  • Điều hòa Panasonic CU/CS-N9UKH-8 9040 BTU - Ảnh 1
  • Điều hòa Panasonic CU/CS-N9UKH-8 9040 BTU - Ảnh 2
  • Điều hòa Panasonic CU/CS-N9UKH-8 9040 BTU - Ảnh 3
  • Điều hòa Panasonic CU/CS-N9UKH-8 9040 BTU - Ảnh 4
  • Điều hòa Panasonic CU/CS-N9UKH-8 9040 BTU - Ảnh 5
  • Điều hòa Panasonic CU/CS-N9UKH-8 9040 BTU - Ảnh 6
  • Điều hòa Panasonic CU/CS-N9UKH-8 9040 BTU - Ảnh 7
  • Điều hòa Panasonic CU/CS-N9UKH-8 9040 BTU - Ảnh 8
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình vừa xây nhà song moi thứ đã chuẩn bị đầy đủ thiếu chỉ có 2 cái mát lạnh nữa nhưng mình phân vân không biết sử dụng loại nào. Mình lên mạng và chọn cho ngay hãng Panasonic bởi vì mình biết được là đối với hãng Panasonic thì sài rất tốt bền và tiết kiệm nguyên liệu tiết kiệm điện. Làm việc theo nguyên lý của công nghệ nhật bản nên mình rất yên tâm. Mình vừa mới lắp cách đây 3 tuần sài rất tốt không khí trong phòng rất dễ chịu nói thật là trước kia mình ghét sài máy lạnh lắm luôn bởi vì nó có cái mùi rất khí chịu nhưng mà máy điều hòa Panasonic thì không như vậy không khí trong phòng bình thường , hôm bữa mình đi vội nên quên tắt máy lạnh nhưng sáng ra mình kiểm tra điện thì thấy không tốn bao nhiêu điện cả bởi vì máy có năng tự động ngắt điện khi không khí trong phòng đã đủ lạnh máy còn có tính năng tự động ngắt điện nếu như chúng ta hẹn giờ nữa, khi có máy điều hòa mình cảm thấy thoải mái trong giờ làm việc và trong những ngày hè. Máy điều hòa là một trong số những thiết bị điện được lựa chọn sử dụng hàng đầu và phổ biến mỗi dịp hè nắng nóng tới hay thậm chí là mùa đông lạnh với điều hòa chế độ 2 chiều máy lạnh vận hành êm không phát ra tiếng ồn. Tuy nhiên, sử dụng điều hòa thường xuyên là thế nhưng chúng ta cũng phải lưu ý 1 số vấn đề để máy sài bền và lâu hơn nhé. Đối với mình được biết để máy có thể sài tốt và lâu bền thì bạn nên tắt khi không sử dụng và không nên tắt mỡ liên tục , vì việc tắt mở liên tực như vậy sẽ khiến cho quá trình vận hành của máy bị ngắt quãng và đối với ai bị bệnh về phổi hay viêm xoang và có con nhỏ bị ho thì nên sử dụng ở nhiệt độ nhỏ để tốt với sức khỏe tránh lạm dụng để có sức khỏe tốt. Mình là người đã trãi nghiệm mình thấy sản phẩm sài tốt tiện dụng giá cả hợp lý "
    Điều hòa Panasonic CU/CS-N9UKH-8 9040 BTU
     Có ích   17/10/2018 - 14:15
  •  Mình sinh ra miền quê, bây giờ lấy chồng cũng ở miền quê, nhà ngoại ông bà làm nông nên cũng không phải là có điều kiện gì? Đợt vừa rồi mình sinh cháu và cho về ông bà chơi tiện thể bà chăm luôn những ngày đầu mới sinh, thời tiết mùa hè nóng nực, thương con thương cháu nên ông bà quyết định lắp điều hoà. Tham khảo nhiều kiểu, nhưng mình chọn điều hoà của Panasonic inverter để tiết kiện điện năng. Qua thời gian ban đầu sử dụng mình thấy mức độ lạnh khá là chuẩn, mát nhanh, đèn báo rõ, khi phòng đủ độ lạnh thì tự ngắt, độ mát thấp nhất là 18. Nhưng nhà mình có em bé nên dùng với 28 độ với thời tiết 40 độ bên ngoài là cũng đủ mát, với 1 chiếc quạt mini nữa thì có khi phải dùng thêm 1 chiếc chăn mỏng. Tuy nhiên mình thấy lúc mới mở điều hoà quạt gió kêu khá to, còn nằm điều hoà khô da thì đó là ngược điểm của hầu như tất cả các loại điều hoà rồi. Còn điều khiên sẽ khá là khó sút dụng cho người lớn tuổi. Đó là vài ý kiến của mình, còn mình vẫn ủng hộ sản phẩm này.
    Điều hòa Panasonic CU/CS-N9UKH-8 9040 BTU
     Có ích   11/10/2018 - 13:52
  •  Nhà mình có con nhỏ mùa hè móng nực dùng quạt không đỡ nóng. Dùng các sản phẩm khác không đảm bảo sức khoẻ của bé nên mình đã quyết định mua điều hoà panasonic . Thời tiết nắng nóng khi trong phòng có điều hoà làm giấc ngủ của bé ngon hơn. Điều hoà panasonic tiết kiệm điện, an toàn và làm mát cực nhanh. Từ khi có điều hoà trong phòng gia đình mình được thư giãn , chế độ gió thổi dễ chịu . Cánh quạt đảo gió được thiết kế không cho luồng gió thổi thẳng vào người tránh được cảm giác lạnh buốt. Chế độ êm rất phù hợp cho gia đình mình khi có người già và trẻ nhỏ. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và lắp đặt nhanh. Cảm ơn panasonic đã đem đến cho gia đình mình một mùa hè mát mẻ và thoải mái .
    Điều hòa Panasonic CU/CS-N9UKH-8 9040 BTU
     Có ích   29/09/2018 - 23:12
  •  Nhà mình có thiết kế không phù hợp cho việc lắp điều hoà, bởi tất cả các cửa sổ đều là cửa chớp. Bố bảo lắp điều hoà nhưng mẹ thì cứ chần chừ mãi không lắp vì ngại lắp thêm cửa kính. Đến mùa hè năm nay thì không thể chịu nổi cái nóng 40 độ nữa, mẹ gọi chú lắp luôn cho cái điều hoà. Vì chú mình là chủ cửa hàng bán điều hoà nên mẹ để chú tự chọn cho loại tốt. Vậy là chú chọn luôn con điều hoà panasonic này.
    Từ ngày lắp điều hoà, không có việc gì là mình lại chui vào phòng bật điều hoà tránh nóng. Quạt gió cực mát nhưng chạy thì êm ru. Máy cũng gọn nhẹ, nhìn đẹp mắt chứ không bị thô như những loại điều hoà khác. Nhà mình cứ bật điều hoà cả ngày, đêm ngủ thì đắp thêm cái chăn mỏng là ngủ ngon lành, mặc kệ ngoài trời nóng gần 40 độ. Điều hoà loại này cũng tiết kiệm điện, dùng suốt ngày nhưng tiền điện cũng tăng không đáng kể.
    Điểm trừ của em nó cũng như những em điều hoà khác là làm khô da. Nhưng không sao, vì chị gái đã mua cho mình 1 em ếch phun sương để giữ ẩm.
    Túm lại, mua em điều hoà panasonic này quá là đúng đắn luôn!
    Điều hòa Panasonic CU/CS-N9UKH-8 9040 BTUĐiều hòa Panasonic CU/CS-N9UKH-8 9040 BTU
     Có ích   03/07/2018 - 23:26
  •  thật sự ngày càng nóng, mỗi khi hè về thì nhiệt độ năm nay dường như hơn năm ngoái, cứ thế này không thể nào mà ăn ngon hay ngủ ngon được mất, mình chịu được chứ các cháu nhỏ nhập viện hết mất. Bàn bạc mãi hai vợ chồng quyết tâm tham khảo điều hòa để xem xét sử dụng trong muà hè năm nay. Sau mấy ngày cũng tìm ra sản phẩm phù hợp với mưc độ sử dụng và túi tiền của hai vợ chồng đó chính là Điều hòa Panasonic CU/CS-N9UKH-8 9040 BTU, Dòng sản phẩm 1 chiều, có độ bền cao và dễ thay thế linh kiện khi có sự cố ngoài ý muôn. Sau một tuần sử dụng thấy dòng sản phẩm hiệu quả đã mua thêm một điều hòa để lắp phòng ông bà chống lại cái nắng oi ả hơn 40 độ ngoài trời như thế này. Tuy mới mua về, nhưng cũng đã khám phá, tọc mạch 1 xíu và biết rằng tấm màng lọc bên trong nếu hư sẽ khá là khó sửa, vì quá trình tháo ra khá là mất thời gian và công sức
    Điều hòa Panasonic CU/CS-N9UKH-8 9040 BTU
     Có ích   27/05/2018 - 09:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Điều hòa Panasonic CU/CS-N9UKH-8 9040 BTU

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá