Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICLoại máy: 1 chiều lạnh Inverter
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 9000Kiểu điều hòa: Treo tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0Xuất xứ: Malaysia
Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Máy lạnh Panasonic inverter 1HP CU/CS-U9TKH-8 là Sở hữu thiết kế sang trọng,hiện đại với các đường nét rất tinh tế rất đẹp, lớp vỏ ngoài của máy nhìn rất sang trọng, còn có đường viền ánh bạc nữa nói chung là vẻ bề ngoài của chiếc máy này không thể chê vào đâu được, sau khi sử dụng thì tôi đánh giá về sản phẩm như sau: Khi máy khởi động thì rất êm hầu như là không nghe thấy tiếng ồn , khả năng làm lạnh rất nhanh và lan toả đều khắp phòng , có thể tự khởi động lại khi có điện chứ không phải bật lại. Máy còn có chế độ hẹn giờ bật và tắt máy rất tiện lợi và một điều nữa là Máy lạnh Panasonic inverter 1HP CU/CS-U9TKH-8 siêu tiết kiệm điện luôn mình bật 29 độ là đủ mát bặt suốt đêm mà tháng cũng không tốn bao nhiêu tiền điện cả. Nhưng khi hoạt động thì thân máy hơi nóng. Nhưng tôi vẫn rất thích sản phẩm này
    Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8
     Có ích   26/02/2019 - 19:23
  •  Mình mới sinh em bé được 2 tháng , trời nóng quá con hay đổ mồ hôi trộm . Phòng mình thì hẹp nên nóng lắm , mùa hè bật quạt cũng không ăn thua. Chồng mình lấy lương thế là mua luôn cái điều hòa Panasonic này. Máy này có công suất 9000 hợp với cái phòng nhỏ của mình . Điều hoà này có nút điều khiển chế độ auto , điều khiển nhiệt độ , hẹn giờ khi ngủ không còn phải lo lắng nữa . Chế độ tự ngắt cũng rất an tâm. Cái điều khiển cũng rất tiện lúc ngủ ấn một cái là tắt được, nhưng có cái là mình có con nhỏ mà cái khiển không để cẩn thận nó nghịch nó ấn lung tung, điều hoà mới mua về mấy ngày đầu có mùi hơi ghê nhưng lâu dần nó cũng hết . Nói chung là dùng ok ,từ ngày có điều hoà mình ngủ ngon giấc hơn, không còn lo nóng nữa.
    Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8
     Có ích   23/01/2019 - 21:21
  •  Mình mới lập gia đình và hiện đang làm công nhân trong một khu công nghiệp tại Hà Nội, với thời tiết nắng nóng như thiêu này ở nhà cũng ổn mà ra ngoài đường cũng không xong, vợ chồng mình lại chuẩn bị đón thêm thành viên nhỏ nên mình quyết định mua thiết bị làm mát về cho gia đình. Mình đã tìm hiểu và quyết định mua Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8, sau một thời gian sử dụng mình có đôi lời nhận xét như sau: máy làm lạnh nhanh tức thì, chức năng tự chuẩn đoán lỗi, chức năng hút ẩm, hẹn giờ bật tắt máy, có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), hoạt động siêu êm nên làm mình yên tâm hơn khi ngủ vào ban đêm, thêm điểm cộng là nó tiết kiệm điện năng có hỗ trợ Chế độ làm lạnh nhanh bằng công suất Powerfull, và có Công suất tiêu thụ trung bình: 0.75 kW, giá thành lại phù hợp với công nhân như mình. Là vì máy màu trắng nên rất dể thấy bám bụi song mình vẫn đánh giá chất lượng của máy lạnh này khá ok.
    Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8
     Có ích   21/10/2018 - 20:04
  •  nhà mình vừa chuyển về chổ ở mới thì có phần chưa thích nghi được với khí hậu nơi đây có phần nóng và ôi bức hơn so với chỗ ở củ nên mình có ý định mua một chiếc máy lạnh để có phần dể chịu hơn cho ngôi nhà sau suy nghĩ và lựa chọn nên mình quyết định mua máy lạnh panasonic lnveretr 1 HP dùng thử xem sao,sau vài ngày sử dụng mình cảm thấy khá hài lòng và có một số nhận xét phải nói đến tốc độ làm mát cũng khá nhanh không cần phải bật và chờ đợi lâu nhà mình chỉ cần vài phút là đã có một không gian tươi mát,còn về phần điện thì mình cũng khá yên tâm cũng không nhiều lắm có thể tiết kiệm điện được phần nào.mình thì có thói quen hay quên nên mình thích nhất là máy có chế độ hẹn giờ và tự chỉnh nhiệt độ làm mình yên tâm hơn khi ngủ vào ban đêm,nói chung đối với mình máy cũng tương đối tốt tuy nhiên có vấn đề nhỏ ở chiếc điều khiển là phần nút hơi nhỏ khó xài nhưng không ảnh hưởng đến máy
    Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8
     Có ích   06/10/2018 - 23:13
  •  Với thời tiết nắng nóng như bây giờ thì nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát là rất cao. Gia đình tôi cũng vậy một phần là để làm mát một phần vì có nhóc nhỏ nên rất cần thiết vì mỗi lần cháu chạy nhảy là mồ hôi ướt như tắm mặc dù đã bật quạt. Vợ chồng tôi quyết định mua máy lạnh để nhóc ngủ dễ chịu hơn chứ trời nóng quá bật quạt cháu không ngủ được lâu. Hai vợ chồng xem nhiều hãng máy lạnh nhưng không biết mua loại nào cho phù hợp thì được chị nhân viên bán hàng giới thiệu và đã quyết định mua máy lạnh Panasonic Inverter 1HP CU/CS-PU9UKH-8. Về sử dụng thì thấy máy lạnh này làm mát nhanh, có chế độ hẹn giờ rất thuận lợi vì buổi tối có khi ngủ quên, máy lạnh này còn tiết kiệm điện. Chỉ có điểm vì máy màu trắng nên dễ bám bụi, nhưng vợ chồng tôi khá hài lòng với sản phẩm này.
    Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8
     Có ích   16/09/2018 - 12:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá