Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lạnh nội địa Nhật Bản Tosiba Inveter 2.5HP - 2 Chiều

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TOSHIBALoại máy: 2 chiều lạnh - nóng Inverter
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 0Kiểu điều hòa: Treo tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0Xuất xứ: Nhật Bản
Máy lạnh nội địa Nhật Bản Tosiba Inveter 2.5HP - 2 Chiều
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mùa hè vừa qua nhà tôi đã lắp Máy lạnh nội địa Nhật Bản Tosiba Inveter 2.5HP - 2 Chiều, tại phòng ngủ của con trai tôi, sau 1 thời gan sử dụng tối muốn chia sẻ với mọi người mong là những chia sẻ có ích với người tiêu dùng.
    điều hòa chạy khá êm và mát nhanh, tiết kiệm điện năng, tôi cũng nghe chia sẻ của một số chị đồng nghiệp về sản phẩm này khá chất lượng và máy bền vị các chị ấy đã dùng khá lâu, khoảng 2 năm rồi nhưng vẫn ko phải sửa gì cả, chỉ đổ ga và vệ sinh là máy chạy rất ngon. Tuy nhiên không biết do máy hay do vị trí phòng nhà tôi, nhưng khi tắt điều hòa là phòng sẽ hết lạnh chỉ sau 15p chứ không giữ được nhiệt độ mát lâu sau khi tắt điều hòa, và điều khiển tôi thấy khó sử dụng hơn mấy loại điều hòa tôi đã từng dùng. Tuy nhiên giá cả tôi thấy hợp lý và vừa túi tiền. và tôi thấy đây vẫn là sự lựa chọn sáng xuất của mình.
    Máy lạnh nội địa Nhật Bản Tosiba Inveter 2.5HP - 2 ChiềuMáy lạnh nội địa Nhật Bản Tosiba Inveter 2.5HP - 2 Chiều
     Có ích   21/01/2019 - 15:31
  •  Lời khuyên: Tôi khuyên ai có muốn lắp điều Hòa thì nên tham khảo lắp dòng này, nhà tôi có hai phòng ngủ mỗi phòng tôi lắp 1 loại, 2 năm trước tôi lắp ở phòng ngủ của 2 vợ chồng dòng điêu hòa Gree, năm nay tôi tách con trai tôi ra phòng riêng vợ chồng tôi quyết định lắp thêm 1 chiếc điều hòa cho con, hôm trước sang nhà thằng bạn thấy nhà nó đang dùng dòng Toshiba tôi cũng vê bàn với vợ lắp dòng này, phải nói cũng tốt hơn hẳn cái Gree ở phòng vợ chồng tôi hay nó còn mới nên thế, nhưng nghe nó chạy rât em , không khí mát dịu rất dễ chịu, đóng ngắt theo cảm biến nhiệt độ nên tiết kiệm rất nhiều về điện năng, về thương hiệu tôi thấy không bằng thương hiệu của panasonic nhưng tôi nghĩ đánh giá 2 dòng này không biết cái nào hơn.
    Tuy nhiên có một chút hơi băn khoan đó là khi khởi động dòng này có vẻ lâu mát hơn dòng Gree, khi đang nóng bức muốn mát nhanh phải chờ một chút, nhưng khi phòng mát rồi thì không khí rất dễ chịu.
    Máy lạnh nội địa Nhật Bản Tosiba Inveter 2.5HP - 2 Chiều
     Có ích   17/01/2019 - 04:14
  •  Mình mới mua em này để dùng mùa đông năm nay, dùng thật sự rất thích. Hài lòng nhất ở tính năng tiết kiệm điện Inveter của máy. Mình đã kiểm tra giá điện trước và sau khi dùng em điều hoà này. Ngạc nhiên khi tiền điện chỉ tăng 100k. Và quan trọng hơn là bật chế độ nóng sẽ rất tốn điện vậy mà ngoài sức mong đợi của mình luôn. Chế độ ấm rất thích, ấm phòng nhanh, máy chạy êm và không bị kêu như 1 số loại máy khác. Còn chế độ lạnh chưa thử vì đang mùa đông.
    Nhược điểm chiếc toshiba này là cánh cửa của nó vẫy không đều và độ lan toả chỉ có 3 mức, không chỉnh được cho thổi hơi ấm xuống thấp.
    Nhưng nói chung với giá tiền như vậy chiếc toshiba này xứng đáng mua và yên tâm vì chất lượng. Hàng Nhật bền mà
    Máy lạnh nội địa Nhật Bản Tosiba Inveter 2.5HP - 2 Chiều
     Có ích   03/01/2019 - 20:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Máy lạnh nội địa Nhật Bản Tosiba Inveter 2.5HP - 2 Chiều

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá