Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy điều hòa Panasonic PU12VKH 8

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICLoại máy: 1 chiều lạnh
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 12000Kiểu điều hòa: Treo tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0
Máy điều hòa Panasonic PU12VKH 8
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi ở Lâm Đồng, thời tiết ở đây khá mát mẻ, ôn hòa.Nhưng mấy tháng nay thời tiết trở nên khắc nghiệt, ngày nắng nóng vô cùng, tối trở về sáng thì lạnh buốt. Vào ban ngày, gia đình tôi phải dùng quạt để làm mát nhưng không ăn thua. Nhìn cô con gái nhỏ ngủ trưa, dù đã bật quạt nhưng vẫn toát mồ hôi hột khiến con bé khó chịu và rất hay giật mình, đến là thương. Người ta nói giấc ngủ ngàn vàng mà huống hồ là đứa con nít. Tôi bàn với chồng bớt ra một khoản sắm cái máy điều hòa chứ cứ để tình trạng này thì không chịu nổi, người lớn mình còn khó chịu chứ nói gì đứa trẻ con.Cho không khí nó mát mẻ thoải mái, cho con nó có giấc ngủ ngon. Thật sự tôi cũng không rành về máy điều hòa lắm, lên mạng tìm thì thấy chiếc máy điều hòa panasonic này giá cả phải chăng mà cũng có thương hiệu lâu đời. Vợ chồng tôi quyết định mua về để sử dụng, dù không hiểu biết gì về máy lạnh nhưng tôi vẫn có thể sử dụng một cách thuần thục, nó sử dụng khá dễ dàng, mọi chức năng rất linh hoạt. Máy làm lạnh cũng khá nhanh, không khí thoáng mát, không có mùi khó chịu như máy lạnh ở các cửa hàng họ hay dùng. Tôi sử dụng cũng được vài tháng rồi nhưng chưa gặp sự cố nào cả,tôi rất thích. Tuy là vậy nhưng theo như tôi thấy thì máy điều hòa này tiêu hao khá nhiều điện và sử dụng thời gian dài da tôi thường hay có biểu hiện bị khô, về vấn đề này nhà sản xuất cần khắc phục lại. Nhìn chung thì từ ngày có máy điều hòa con tôi ngủ ngon hơn, không khí trong nhà luôn thoáng mát khiến tôi rất hài lòng. Tôi rất mừng vì mua được sản phẩm đáng đồng tiền.
    Máy điều hòa Panasonic PU12VKH 8
     Có ích   05/03/2019 - 21:57
  •  Thời tiết mùa hè nước ta hiện nay rất khắc nghiệt nhiệt độ lên tới 40-41 độ, rất nóng nực ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và công việc hàng ngày của những thành viên trong gia đình tôi. Vì lo cho các thành viên trong gia đình, do đó tôi đã quyết định tìm mua một chiếc điều hòa, tôi đã chọn mua chiếc máy điều hòa Panasonic PU12VKH 8. Sau 6 tháng sử dụng thấy máy chạy êm, làm mát nhanh, tính năng khử khử mùi cao khá tiết kiệm điện. Có chiếc điều hòa giúp cuộc sống của gia đình tôi thêm thoải mái, dễ chịu hơn về những ngày hè oi bức. Tuy nhiên máy điều hòa sơn màu trắng rất dễ bụi bẩn, do máy treo tường nên mỗi khi lau chìu rất khó khăn, giá thành tương đối cao. Nhưng tôi vẫn cảm thấy hài lòng khi sử dụng máy.
    Máy điều hòa Panasonic PU12VKH 8Máy điều hòa Panasonic PU12VKH 8
     Có ích   02/03/2019 - 15:39
  •  Máy điều hòa Panasonic PU12VKH 8 là một sản phẩm rất hữu ích với gia đình mình, nhất là trong mùa hè. Mình đã dùng được 5 năm rồi và vẫn chưa phải thay bằng sản phẩm khác. Hiện máy vẫn chạy tốt, vận hành êm ái và điều mình đặc biệt thích là tốc độ làm lạnh của máy này cực nhanh. So với loại máy điều hòa 1 chiều trước đây mà gia đình mình sử dụng thì sản phẩm này có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn như: thiết kế hiện đại, sang trọng, dễ phối hợp với các nội thất khác trong phòng, và hơn nữa là giúp tiết kiệm điện năng. Vì vậy vào mùa hè nhà mình dùng khá thoải mái mà không lo tốn tiền điện, các con mình cũng cảm thấy thích thú với sản phẩm làm mát này. Nếu các bạn còn lăn tăn chưa biết mua máy điều hòa nào vừa phù hợp với túi tiền lại tiết kiệm điện năng cho mùa hè này thì Máy điều hòa Panasonic PU12VKH 8 là lựa chọn tốt nhất đấy.
    Máy điều hòa Panasonic PU12VKH 8
     Có ích   27/02/2019 - 20:06
  •  Nhà tôi rất nhỏ nên bố tôi đã mua điều hoà Panasonic PU12VHK 8 để lắp ở phòng khách.
    Nhà tôi đã dùng được hơn một tháng và tôi thấy nó tiết kiệm điện một cách rõ rệt. Với công nghệ lọc nonae G khiến cho không khí trong lành, không có ẩm nấm mốc khử bám mùi hôi đồ đạc, giá cả cũng hợp lý. Tuy nhiên, vấn đề là cái điều kiện nó vẫn bị lỗi khi ấn phải ấn 2 lần nó mới thực hiện được. Nhưng tôi vẫn chọn sản phẩm này. Sản phẩm này rất hữu ích
    Máy điều hòa Panasonic PU12VKH 8
     Có ích   27/02/2019 - 19:13
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Máy điều hòa Panasonic PU12VKH 8

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá