Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lạnh Sharp inverter 2 HP AH-XP18WMW

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SHARPLoại máy: 1 chiều lạnh
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 18Kiểu điều hòa: Áp tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0Xuất xứ: Thái Lan
Máy lạnh Sharp inverter 2 HP AH-XP18WMW
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình đã mua chiếc máy lạnh sharp này cũng trên 2 năm rồi,do ba mình đi làm khuya cần ngủ trưa mà phòng thì quá nóng nên không có giấc ngủ ngon được,nên đã quyết định chọn em hiệu Sharp này,từ khi mình mua đến giờ vẫn chưa hư hao lần nào,sử dụng rất bền,công suất máy chạy rất tốt,làm lạnh rất nhanh có chế độ quạt và các cánh quạt đảo ngang hoặc đảo dọc để làm mát căn phòng nhanh chóng.Nếu như không muốn tỉnh giấc giữa chừng để tắt máy thì có thể hẹn giờ cho máy tự tắt.Tuy nhiên thì chế độ hẹn giờ này mình chưa sử dụng được và khi mình hẹn nó cũng không tắt và từ khi có máy lạnh Sharp thì khá là hao điện nên mình chỉ mở lúc trưa và tối thôi,bên cạnh đó thì sợi dây của máy bị rỉ nước khi mà máy hoạt động
    Máy lạnh Sharp inverter 2 HP AH-XP18WMW
     Có ích   08/04/2019 - 09:56
  •  Tôi là một kỹ sư xây dựng. Hằng ngày phải đứng nắng ở ngoài công trường . Có khi giữa những trưa hè nắng gắt dưới cái nhiệt độ trên 40 độ. Tôi vẫn phải làm việc ngoài công trường. Những lúc như thế tôi chỉ muốn vào phòng ngồi điều hòa mát lạnh. Nhưng do yêu cầu công việc mà tôi vẫn phải làm. Thời tiết ngày càng trở nên nóng hơn nên nhu cầu về một chiếc điều hòa là rất cần thiết với gia đình tôi. Chính vì thế ngoài giờ ở công trình tôi có tìm hiểu một số loại điều hòa để lắp cho căn phòng của mình. Tìm hiểu qua rất nhiều loại điều hòa qua tư vấn của các bạn bè và người thân thì tôi thấy điều hòa Sharp là một sản phẩm tuyệt vời. Đáp ứng nhu cầu làm lạnh nhanh cho không khí thoải mái dễ chiu. Phù hợp với nhiều không gian phòng. Thiết kế của điều hòa rất hiện đại và sang trọng. Tôi rất hài lòng về sản phẩm.
    Máy lạnh Sharp inverter 2 HP AH-XP18WMW
     Có ích   25/03/2019 - 20:10
  •  Tôi là một kỹ sư. Hằng ngày phải đứng nắng ở ngoài công trường . có khi giữa những trưa hè nắng gắt dưới cái nhiệt độ trên 40 độ. Tôi vẫn phải làm việc ngoài công trường. Những lúc như thế tôi chỉ muốn vào phòng ngồi điều hòa mát lạnh. Nhưng do yêu cầu công việc mà tôi vẫn phải làm. Ngoài giờ ở công trình tôi có tìm hiểu một số loại điều hòa để lắp cho căn phòng của mk. Tìm hiểu qua rất nhiều loại điều hòa thì tôi thấy điều hòa Sharp là một sản phẩm tuyệt vời. Đáp ứng nhu cầu làm lạnh nhanh cho không khí thoải mái dễ chiu. Phù hợp với nhiều không gian phòng. Thiết kế của điều hòa rất hiện đại và sang trọng. Tôi rất hài lòng về sản phẩm.
    Máy lạnh Sharp inverter 2 HP AH-XP18WMW
     Có ích   19/03/2019 - 12:56
  •  Tôi hiện đang ở thành phố Huế, thời tiết ở đây vào các tháng 3,4,5,6 là rất nóng và dễ gây khó chịu đến cơ thể do thời tiết mùa hè ở miền trung rất khó chịu và nóng. Tôi sống trong nhà có phòng ngủ và làm việc diện tích trung bình từ 15 đến 25m2, vì vậy với túi tiền và sự lựa chọn thông minh của tôi thì tôi đã tìm hiểu và nhận thấy máy điều hoà nhiệt độ Sharp Inverter 2 HP-XP18WMW có những tiêu chí rất phù hợp như: - công suất làm lạnh: 2 HP -18.000 BTU, phạm vi làm lạnh từ 20m2 đến 30m2 , - công nghệ máy Inverter rất tốt, tiết kiệm điện vì công suất trung bình chỉ có 1.65 kW/h, minh chứng là nhãn năng lượng tiết kiệm điện được dán trên bề mặt là 5 sao, chiều dài lắp tối đa là 15m, lắp đặt tối đa giữa cục nóng lạnh là 10 m phù hợp với thiết kế của nhà tôi. Ngoài ra nó còn có các tính năng ưu việt khác như chế độ ngủ cho trể em, chế độ tự khởi người già. V.v... qua đó tôi đã quyết định tìm hiểu kỹ và đặt niềm tin chọn mua mặt hàng này nhằm giúp tôi và gia đình thật sự thoải mái khi ở trong nhà với cái nắng gắt của thời tiết mùa hè ở miền Trung. Một lần nữa tôi tin và hài lòng về sản phẩm này quyết định mua và đánh giá 5 sao cho sản phẩm.
    Máy lạnh Sharp inverter 2 HP AH-XP18WMWMáy lạnh Sharp inverter 2 HP AH-XP18WMW
     Có ích   16/03/2019 - 10:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Máy lạnh Sharp inverter 2 HP AH-XP18WMW

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá