Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy tạo ẩm bằng công nghệ siêu âm Fatzbaby FB5K126

5 nơi bán, giá từ : 710.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: FATZ BABY
Máy tạo ẩm bằng công nghệ siêu âm Fatzbaby FB5K126
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào các mẹ , mình thấy hầu như vào mua nào thì trong nhà chúng ta cũng hay bật điều hòa để điều chỉnh nhiệt độ phòng cho phù hợp, điều hòa có thể thay đổi nhiệt độ phù hợp nhưng 1 điều đương nhiên là nó cũng sẽ hút ẩm rất nhiều, khiến cho da bị khô từ người lắn đến trẻ con. Thế nên mình đã nghĩ đến mua máy phun sương tạo ẩm, rồi tìm hiểu mãi cuối cùng cũng chọn được thương hiệu uy tín, được các mẹ tin dùng. rồi quyết định mua máy tạo ẩm bằng công nghê siêu âm của fatzbaby FB5K126 này, mình dùng thấy khá ổn, nhìn ngoài màu sắc nhã nhặn, hình thiết kế cũng đáng yêu, chân đế choãi , thân to tạo dáng vững chắc nhà có trẻ con cũng không sợ va đổ, máy hoạt động êm, sương phun nhẹ nhàng lắm. Từ khi dùng máy này dù ở trong phòng điều hòa thì cảm giác cũng rất dễ chịu, không bị khô da, lúc nào cũng ẩm ẩm, mát mát rất thoải mái. mình nghĩ gia đình nào cũng nên có 1 cái.
    Máy tạo ẩm bằng công nghệ siêu âm Fatzbaby FB5K126
     Có ích   09/03/2019 - 14:23
  •  Mùa hè đến rồi nên nhà mình có khi dùng điều hòa 24/24. Mát thì mát thật nhưng nhiều khi thiếu độ ẩm khiến da rất khô. Vì vậy mà mình mua thêm máy tạo độ ẩm này về vừa giảm nhiệt độ của phòng vừa làm ẩm cho đỡ khô da, tốt cho đường hô hấp cho bé nhà mình nữa. Ngoài việc làm ẩm thì mình thấy máy này còn có công nghệ siêu âm giúp hỗ trợ đường hô hấp, giảm các bệnh viêm, mũi, họng ở trẻ nhỏ. Từ 1 lượng nhỏ nước mà máy này có thể tạo ra 1 lượng lớn hơi nước với các hạt vô cùng nhỏ dạng như là sương mù vậy. Chúng có thể hấp thụ nhiệt và các hạt bụi bay lơ lửng trong không khí khiến mình có cảm giác ko khí cũng trong lành và mát mẻ hơn. Tuy nhiên, vì ko qua môi trường nhiệt nên máy ko diệt được vi khuẩn trong nước vì vậy mà mình thấy nên dùng các loại nước đã qua lọc hoặc nước đun sôi. Cọ máy thường 3 ngày 1 lần vì máy rất nhanh bẩn, đặc biệt là phần đáy của máy. Nói chung quá trình dùng thấy máy bền, cho chất lượng hơi ẩm tốt nên mình vote máy này 4 sao cho bạn nào đang muốn mua nhé.
    Máy tạo ẩm bằng công nghệ siêu âm Fatzbaby FB5K126
     Có ích   31/05/2018 - 14:23
  •  Nhà mình rất hay sử dụng các sản phẩm của Fatzbaby cho trẻ em và vẫn hài lòng về chất lượng. Mùa hè năm ngoái mình mua máy tạo ẩm của Fatzbaby con chim cánh cụt này về dùng. Nói chung lúc đầu tham khảo các sản phẩm khác thì có chút phân vân vì giá thành máy này cao hơn một số hàng khác. Sau đó tìm hiểu kỹ thấy máy của Fatzbaby có nhiều tính năng tốt nên mình vẫn quyết định đầu tư và sử dụng thấy hài lòng.
    Máy chạy rất êm, hạt nước bốc ra như kiểu dạng hơi siêu mịn lại phun nhẹ nhàng mà không tạo ra tiếng ồn gì. Máy sử dụng cũng đơn giản, vệ sinh dễ dàng. Có cái ưng nhất là máy sẽ tự động ngắt khi hết nước nên mình để cả đêm không lo lắng gì cả. Dùng máy này cũng không tốn mấy điện cả.
    Mùa hè dùng điều hòa nhiều mọi người nên mua cho bé để bé cảm thấy dễ chịu và hạn chế các bệnh theo mùa. Khi sử dụng bố mẹ lưu ý để lên chỗ cao cao một chút tránh tầm với của bé là được. Nhà mình dùng máy rất bền và hài lòng.
    Máy tạo ẩm bằng công nghệ siêu âm Fatzbaby FB5K126
     Có ích   06/03/2018 - 13:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy tạo ẩm bằng công nghệ siêu âm Fatzbaby FB5K126

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá