Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy in A3 canon 3500

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CANONLoại máy in: In Khổ lớn
Cỡ giấy: A3
Máy in A3 canon 3500
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là kĩ sư hiện đang làm việc tại công ty kansai vina . Và mình đang sinh sống làm việc tại đà nẵng . Công việc chính của mình là vẽ thiết kế và chỉnh sửa bản vẽ .hàng ngày các kĩ sư ngoài hiện trường và các tổ trưởng tổ thi công đều mỗi sáng đầu giờ làm việc phải tới văn phòng nơi mình làm việc để lấy bản vẽ do mình chỉnh sửa và in cho để đi làm việc. Trước đây khi chưa có máy in A3 canon thì bên mình dùng loại máy thông thường mỗi lần in thường gặp sự cố kẹt giấy hay lỗi hơn nữa bên mình dùng loại máy to không thể để trong văn phòng mà phải để bên ngoài lên làm mất rất nhiều thời gian cho công việc của mình cũng như mọi người. Rồi mình đã nêu ra ý kiến mua máy in mới và sếp đã đồng ý và chuyển sang dùng chiếc máy in A3 canon 3500 này. Từ khi có máy a3 canon dùng thì mình tiết kiệm được khá nhiều thời gian do máy không bị kẹt giấy và máy rất gọn gàng lên được đặt ngay tại văn phòng mình làm việc. Nhưng chỉ có 1 điều là máy dùng loại ống mực nhỏ lên mình thường phải thay liên tục khoảng 1 tuần 1 lần. Nhưng như vậy mình vẫn cảm thấy rất hài lòng về chiếc máy in a3 canon 3500 này.
    Máy in A3 canon 3500Máy in A3 canon 3500
     Có ích   24/02/2019 - 10:29
  •  Hiện tại mình đang làm bên xây dựng và thiết kế vì vậy công việc hàng ngày liên quan đến in ấn giấy tờ rất là thường xuyên luôn. Ban đầu khi công việc còn ít thì đa phần mình chỉ dùng máy in ở công ty để mà in ấn các giấy tờ cũng như bản vẽ. Nhưng về sau này khi công việc ngày một nhiều thì về nhà mình cũng phải làm thêm nữa. Vì thế để tiện cho công việc thì qua tìm hiểu trên mạng và mình đã mua máy in A3 canon 3500 để về sử dụng. Thì với máy in A3 canon 3500 thiết kế khá nhỏ gọn nên đặt trên bàn làm việc không bị chiếm quá nhiều diện tích. Máy in A3 canon 3500 khi in ra giấy thì nét mực nhìn rất rõ kể cả các nét mảnh nhìn vẫn thấy chứ không như máy in ở công ty nét mực không được đều và đẹp cho lắm. Tốc độ in của máy in A3 canon 3500 khá nhanh nên không cần phải chờ lâu. Nhưng có điều máy in A3 canon 3500 chỉ in được khổ giấy từ A3 chở xuống còn loại khổ giấy lớn hơn thì mình vẫn phải lên công ty hoặc ra tiệm phô tô để in. Nhìn chung mình đánh giá tốt sản phẩm này.
    Máy in A3 canon 3500
     Có ích   29/01/2019 - 16:45
  •  "Nói chung dân văn phòng như mình rất cần một chiếc máy in ổn về mọi phương diện. Cả về tốc độ, đến chất lượng và màu sắc. Và mình hoàn toàn hài lòng về sản phẩm máy in A3 canon 3500 mà anh ck mới tậu cho này. Tuy không phải hàng đời mới nhưng nói chung là ổn. Dùng đc 2 năm rồi chất lượng vẫn khá ok.Có đợt chạy liên tục hàng mấy gam giấy vẫn thấy em ý mát rượi. Ko kêu ầm ĩ như mấy dòng khác. Nhờ có nó mà bài vở, thiết kế của mình ngon hẳn. Mực nét nèn nẹt. Mình cũng đỡ phải vất vả chạy ra ngoài in quán. tiết kiệm cả thời gian lẫn tiền bạc. Công việc cũng thuận lợi hơn nhiều. Các sếp khen hoài, đồng nghiệp thì thi nhau hỏi địa chỉ để mua chứ. ahihi. Sướng
    Tất nhiên dòng máy này cũng có nhược điểm là phải chăm sóc bảo dưỡng thường xuyên.Đồ thay cũng ko quá đắt nhưng nên đến đúng hãng sẽ có đồ xịn hơn bên ngoài. Nói chung là với giá tiền như vậy thì máy là quá ổn. anh chị em là dân văn phòng hoặc giáo viên, viên chức đều có thể tham khảo để mua em này. Đáng đồng tiền bát gạo luôn đó."
    Máy in A3 canon 3500
     Có ích   12/01/2019 - 17:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy in A3 canon 3500

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá