Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Hasuka HSK-964

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HASUKADung tích (lít): 6
Tính năng: Nấu cơm, Nấu cháo, Nấu súp, Hầm
Hasuka HSK-964
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là Dung,Mình có con nhỏ nên mình muốn mua nồi áp suất về hầm cháo cho bé. Và mình lựa chọn nồi áp suất điện đa năng Hasuka SHK-964. Từ ngày mua chiếc nồi này việc nấu cháo hằng ngày cho bé nhà mình trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn hẳn. Nồi với thiết kế sang trọng, trang nhã với vỏ nồi bằng thép sơn tĩnh điện, chống rỉ sét, dễ làm sạch. Sau khi sử dụng thì mình thấy nồi nấu cháo hay hầm xương, rau củ quả đều nhanh chín, mềm nhừ, nóng hổi,.........Nồi dùng được cho cả gia đình nhất là em bé và người già. Bên cạnh đó có nút chức năng tùy vào loại thực phẩm và chế độ ăn mà lựa chọn sau đó nồi sẽ tự động nấu như: Nấu cơm, cháo, súp, đậu, bánh, hầm thịt ,...Sau khi nấu chín sẽ tự động chuyển sang chế độ “giữ nóng” nên không lo thức ăn nguội lạnh. Tuy nhiên nồi khá nặng và giá thành hơi cao so với một số nồi áp suất khác trên thị trường.Nhưng gia đình mình vẫn rất hài lòng về nồi áp suất Hasuka
    Hasuka HSK-964Hasuka HSK-964
     Có ích   11/03/2019 - 15:04
  •  tôi là bà mẹ bỉm sữa 2 con nhỏ,đứa đầu 2,5 tuổi đứa bé 1 tuổi.quá vất vả trong việc làm đồ ăn cho bọn trẻ,tôi vừa pgải đi làm vừa phải chăm con trong gia đình,một tay mọi việc phải do mình sắp xếp.riêng việc nấu cháo kiểu của tôi khá vất vả và tốn rất nhiều thời gian.sau đó tôi có tìm hiều các loại nồi áp suất ví dụ như,nồi hầm cháo,áp suất đun bếp,áp suất điện.nhưng tôi thấy áp suất điện hasaku-960 là tiện lợi cho bà mẹ nội trợ như tôi.nồi được thiết hiện đại,với van áp suất để điều chỉnh khi hầm,ninh,nấu,làm bánh.cho phép điều chỉnh dễ dàng khi đun nấu,giúp dữ dinh dưỡng không mất nhiều nuớc.vì con nhỏ nên tôi thường xuyên nấu cháo mà không mất nhiều nước,thời gian nhanh đến 40% thời gian nấu trên bếp.tiết kiệm điện hơn đến 30%.vó cùng tiện lợi hơn khi tôi để chế độ 15 phút van áp suất sẽ tự ngắt.tự do đi làm,cũng như đi ra ngoài.tuy nhiên rất nguy hiểm với van xả hơi,cẩn thận với trẻ nhỏ hơn,phải xả hết ra thì mới mở nắp được,không sẽ rất nguy hiểm.tôi khá hài lòng về sản phẩm này và tiện lợi.
    Hasuka HSK-964
     Có ích   27/02/2019 - 22:22
  •  Nồi áp suất điện Hasuka HSK-964 có kiểu dáng hiện đại, phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Thiết kế thông minh với van áp suất, cho phép điều chỉnh dễ dàng trong quá trình đun nấu, giúp giữ dinh dưỡng, hương thơm cho thức ăn. Lòng nồi hợp kim đúc dày, phủ 2 lớp chống dính, với lớp men bên trong màu đen, lớp men bên ngoài màu vàng. Việc phủ chống dính giúp thức ăn trong quá trình đun nấu không bị dính sát đáy nồi, thức ăn nấu sẽ thơm, ngon hơn và dễ dàng vệ sinh hơn. Nồi tích hợp sẵn 8 chế độ nấu với mức áp suất mặc định, thoải mái cho các bà nội trợ lựa chọn. Bạn có thể ninh, hầm, nấu cơm, nấu canh, hấp, làm bánh,... chỉ trong thời gian ngắn.
    Sử dụng nồi áp suất khi đun nấu sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian. Ngoài ra thiết kế mạch điện kín, với rơ le thông minh, tự động ngắt khi áp suất dư, đảm bảo an toàn trong quá trình đun nấu. Đặc biệt, nồi còn cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ mâm nhiệt dễ dàng ngay trên núm vặn cơ trên bảng điều khiển. Đánh giá 5 sao.
    Hasuka HSK-964
     Có ích   15/11/2018 - 07:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Hasuka HSK-964 (1)
  • Huyền Trần   ·   29/09/2015 - 22:16
    Mua để tặng thì còn gì bằng, mình cũng hay mua bền mà đẹp lắm
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá