Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Transcend JetFlash V30 4Gb

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: TRANSCEND / Dung lượng bộ nhớ: 4GB / Chuẩn USB: 2.0 / Tốc độ đọc (MB/s): 0 / Tốc độ ghi (MB/s): 0 /
Transcend JetFlash V30 4Gb
3,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao33,3%
1 sao0%
  •  Tôi đã sử dụng được sản phẩm 3 tuần và thấy nó rất thuận tiện cho tôi ! Lưu trữ hoạt động cá nhân rất cần thiết cho công việc và học tập. Việc dễ dàng cắm kết nối với laptop cũng như với máy tính bàn là điều mà tôi rất ưng ý khi sài Transcend JetFlash 4Gb.Nhìn nó cũng rất có vẻ thẩm mỹ mà giá cả lại vừa phải . Tuy nhiên khi tôi tải các bài hát ở trên MP3 vào USB thì khi cắm vào loa ngoài hay xe thì lại khó và đôi khi cắm nó lại tự động ngắt ! Đây là đôi lời nhận xét của tôi về sản phảm
    Transcend JetFlash V30 4Gb
     Có ích   27/10/2018 - 12:55
  •  Lưu trữ dữ liệu cá nhân đang là hoạt động không thể thiếu khi làm việc và học tập, nhưng vấn đề là bạn không có quá nhiều dữ liệu lưu trữ để mua một chiếc ổ cứng di động dung lượng đến hàng TB, vì thế nhu cầu có tìm kiếm thiết bị lưu trữ vừa nhỏ gọn lại đáp ứng đầy đủ các tính năng lưu trữ, bảo mật, sao lưu, …và USB Transcend JetFlash là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.USB hiện nay không đơn giản chỉ là thiết bị lưu trữ, nhà sản xuất còn tích hợp thêm những tính năng phụ trợ cho việc lưu trữ dữ liệu trở nên hiệu quả. Những tính năng phụ trợ đang được tích hợp trên USB nTranscend như: mã hóa dữ liệu, phần mềm diệt virus, sao lưu trự động,…Tuy nhiên thiết kế chưa thật nhỏ gọn, mong nhà sản xuất sẽ cải thiện điều đó.
    Transcend JetFlash V30 4Gb
     Có ích   15/10/2018 - 12:30
  •  Tôi đã mua USB Transcend 4Gb này được hơn tháng và với việc hay di chuyển thì USB quả thật rất tiện ích cho tôi sao lưu dữ liệu để sử dụng. Việc dễ dàng cắm kết nối với laptop cũng như máy tính bàn là điều tôi rất ưng ý khi xài Transcend 4Gb. Thời gian kết nối với thiết bị cũng nhanh. Tuy nhiên, khi tôi tải các bài hát MP3 vào USB và dùng trong xe hơi thì khá khó, hay bị nhảy loạn xạ các bài hát.
    Transcend JetFlash V30 4Gb
     Có ích   27/06/2018 - 18:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Transcend JetFlash V30 4Gb

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá