Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

USB memory USB KINGTON 8GB HÀNG FPT

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: KingstonDung lượng bộ nhớ: 8GB
Chuẩn USB: 2.0
USB memory USB KINGTON 8GB HÀNG FPT
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  "Là sinh viên thì mình nghĩ ai ai cũng có cho mình một cái usb. Mình cũng tìm hiểu khá nhiều về các dòng usb và nhận thấy usb memory Kington 8GB xài rất tốt. Giá thành thì lại rất rẻ mà GB lại cao. Mình sử dụng đến nay cũng được gần 2 năm nhưng vẫn còn rất tốt. 8GB mà mình có thể lưu trữ được rất nhiều. Usb nhỏ gọn rất tiện bỏ túi. Đặc biệt mình thích ở dòng này là thiết kế nắp đi kèm với thân. Không sợ bị mất nắp với những người đãng trí như mình. Cái thứ 2 là khi cắm vào máy thì nó phát sáng để mình dễ phát hiện là usb có đang hoạt động hay không hơn loại thường. Nhà mình bây giờ đã có khoảng 5 cái usb này với đủ loại GB. Đây là hãng tốt bền giá lại rất rẻ. Mình nghĩ nó không chỉ phù hợp với sinh viên mà còn các bạn đã đi làm.
    USB memory USB KINGTON 8GB HÀNG FPTUSB memory USB KINGTON 8GB HÀNG FPTUSB memory USB KINGTON 8GB HÀNG FPT
     Có ích   27/03/2019 - 15:45
  •  Là sinh viên thì mình nghĩ ai ai cũng có cho mình một cái usb. Mình cũng tìm hiểu khá nhiều về các dòng usb và nhận thấy usb memory Kington 8GB xài rất tốt. Giá thành thì lại rất rẻ mà GB lại cao. Mình sử dụng đến nay cũng được gần 2 năm nhưng vẫn còn rất tốt. 8GB mà mình có thể lưu trữ được rất nhiều. Usb nhỏ gọn rất tiện bỏ túi. Đặc biệt mình thích ở dòng này là thiếtbkees nắp đi kèm với thân. Không sợ bị mất nắp với những người đãng trí như mình. Cái thứ 2 là khi cắm vào máy thì nó phát sáng để mình dễ phát hiện hơn. Nhà mình bây giờ đã có khoảng 5 cái usb này với đủ loại GB. Đây là hãng tốt bền giá lại rất rẻ. Mình nghĩ nó không chỉ phù hợp với sinh viên mà còn các bạn đã đi làm.
    USB memory USB KINGTON 8GB HÀNG FPTUSB memory USB KINGTON 8GB HÀNG FPT
     Có ích   08/03/2019 - 23:35
  •  USB này mình dùng 1 năm rồi. Có thể nói đây là dòng khá nồi đồng cối đá và quá quen thuộc với nhiều người rồi. Cá nhân mình thường dùng nó để cài hệ điều hành windows cho nhiều bạn bè cũng như đồng nghiệp trong công ty. Với dung lượng 8GB và tốc độ copy nhanh thì cái này sử dụng cho công việc liên quan đến cài đặt phần mềm hay copy dữ liệu cũng rất tiện lợi. Mặc dù đã ghi-xóa hàng nghìn lần nhưng mình chưa thấy nó bị lỗi lần nào. Thiết kế kiểu nắp gập mình thấy khá sáng tạo và thuận tiện cho việc cắm hoặc rút. Tuy nhiên nhược điểm là nắp không kín nên có thể bị dính bụi hoặc nước rơi vào làm ảnh hưởng chất lượng. Vì vậy bạn nào mua dùng thì không nên móc vào chùm chìa khóa mà nên bỏ túi quần hoặc để trong ba lô. Tựu chung lại thì mình thấy USB này giá rẻ mà chất lượng cực tốt
    USB memory USB KINGTON 8GB HÀNG FPT
     Có ích   16/04/2018 - 23:38
  •  Tôi đang dùng 1 cái usb kingston 8gb ,nó rất bền, dùng 2 năm rồi mà không bị chậm không bị lỗi. Dùng rất tiện có thể treo cùng chìa khóa để mang đi làm.Nhiều lúc copy file cho nhân viên khác cũng tiện. Tốc độ copy nhanh 6.4gb file phần mềm mà copy trong 3 phút đã xong rồi. Công ty tôi cũng đang dùng rất nhiều usb kingston này, chuyên dùng để truyền trình cho máy cnc vì nó ít bị lỗi. Mà giá cả thì hợp lý nên công ty tôi mua nhiều. Chỉ khoảng hơn 100 nghìn mà đã có cái usb 8gb. Tôi nhớ hồi xưa cái usb 2gb của kingston đã 120 nghìn. Nhưng thật tiếc là usb này là usb chỉ có tốc độ truyền 2.0 , bây giờ công nghệ truyền đã lên 3.1 rồi, mà cũng phải thôi tiền nào của đấy. Với giá này có cái usb 8g là ngon rồi.Nói chung usb này được cả thiết kế lẫn giá cả.
    USB memory USB KINGTON 8GB HÀNG FPTUSB memory USB KINGTON 8GB HÀNG FPT
     Có ích   12/04/2018 - 22:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về USB memory USB KINGTON 8GB HÀNG FPT

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá