Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

USB memory USB 4G KINGSTON FPT

1 nơi bán, giá từ : 125.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Dung lượng bộ nhớ: 4GBChuẩn USB: 2.0
USB memory USB 4G KINGSTON FPT
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là học sinh Trung học Phổ thông, chúng tôi thường xuyên được giao bài tập về nhà dưới dạng bài tập dự án hoặc bài tập nhóm. Mỗi lần như vậy, chúng tôi thường phải tập trung nhau lại để làm và copy tài liệu vào một chiếc USB để mang tới lớp. Ban đầu, vì không ai trong nhóm có USB nên chúng tôi phải gửi bài lên mail cho cô giáo và đến lớp tải xuống rồi lên trình bày. Nhưng thời gian gần đây, hệ thống mạng dãy phòng học của trường tôi có vấn đề nên việc tải bài từ mail xuống đôi khi gặp khó khăn. Chính vì vậy, nhóm tôi đã gom tiền lại mua một chiếc USB để phục vụ cho việc học. Qua tìm hiểu, chúng tôi đã lựa chọn mua USB memory USB 4G KINGSTON FPT. Nó được thiết kế khá nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu, giá cả lại phải chăng, phù hợp với túi tiền của học sinh chúng tôi. Từ ngày có USB, việc trình bày bài tập của nhóm tôi được thuận lợi hơn hẳn vì không còn phải quá phụ thuộc vào hệ thống mạng của nhà trường nữa. Tuy nhiên, nếu cần lưu trữ lượng thông tin lớn hoặc với người có thói quen cái gì cũng lưu vào USB thì dung lượng của loại USB 4G này lại không đảm bảo. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, hãy truy cập vào https://www.vatgia.com/trungtamdientutinhoc&module=product&view=detail&record_id=6328261 để biết thêm thông tin.
    USB memory USB 4G KINGSTON FPT
     Có ích   03/03/2019 - 21:02
  •  Tôi là sinh viên năm 2. Tôi cần một chiếc USB có dung lượng lớn để lưu trữ tài liệu và hình ảnh. Qua tìm hiểu tôi đã mua sản phẩm USB 4G KINGSTON FPT ở vatgia.com
    Sau một tuần sử dụng tôi có một vài nhận xét. Thiết kế nhỏ gọn, tôi có thể cho vào túi áo hoặc túi quần. Màu sắc này tôi rất thích. USB rất nhạy. Thiết kế chuẩn. Tôi thử dùng truyền dữ liệu trên máy tính của bạn tôi mọi thứ đều rất ok. Có nhiều màu sắc để lựa chọn. Trong tầm giá thế này mà mua được em nó thì thật quá tuyệt. Có một điểm tôi chưa hài lòng ở sản phẩm này là dung lượng nhanh bị đầy. Vì tài liệu của tôi khá nhiều. Thông tin gì tôi cũng lưu vào USB. Vì vậy tôi cần một chiếc USB có dung lượng lớn hơn một chút. Nếu dung lượng cứ nhanh đầy như thế thì tôi phải thay đổi USB thường xuyên. Khá bất tiện. Nhìn chung những bạn nào đang là sinh viên như tôi hoặc những bạn cần một USB chất lượng thì cứ yên tâm mua sản phẩm này.
    USB memory USB 4G KINGSTON FPT
     Có ích   21/06/2018 - 09:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về USB memory USB 4G KINGSTON FPT

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá