Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay thịt Saiko FCP-400GL

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SAIKODung tích (ml): 1
Máy xay thịt  Saiko FCP-400GL
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Con mình còn nhỏ đang bắt đầu tập ăn dặm nên mọi thứ đều phải được xay nhuyễn. Mình cũng đã mua bộ máy xay sinh tố để phục vụ cho nhu cầu ăn uống của con nhưng những loại thực phẩm như thịt hay thực phẩm khô đều không xay nát được mà rất mất thời gian. Hôm sau tiện đi chợ tạt vào shop được chủ shop giới thiệu nên mình đã mua luôn máy xay thịt saiko về dùng. Máy được thiết kế khá đẹp mắt, được làm bằng thủy tinh ,đầu trục và lưỡi dao bằng inox rất bền. Máy không chỉ xay nhuyễn được thịt mà còn xay được rất nhiều loại thực phẩm khác trong thời gian ngắn, nên tiết kiệm được khá thời gian cho người bận rộn vừa đi làm mà vừa phải lo mỗi bữa cơm gia đình như mình. Về việc vệ sinh máy cũng khá dễ dàng và nhanh nhưng mình thấy cối máy được làm bằng thủy tinh cầm hay trơn trượt rất dễ gây ra vỡ bể. Tuy nhiên mình khá hài lòng về công dụng của máy với giá cả phải chăng thì những gia đình có con nhỏ như mình thì máy xay thịt saiko là rất cần thiết.
    Máy xay thịt  Saiko FCP-400GLMáy xay thịt  Saiko FCP-400GL
     Có ích   12/01/2019 - 19:55
  • VG Người dùng Vật Giá
     Từ khi có máy xay thịt Saiko FCP400GL, tôi không còn vất vả với những món ăn cần băm nhỏ từ thực phẩm nữa. Máy xay thịt tiện dụn với những lưỡi dao sắc lẹm sẽ nhanh chóng làm nhỏ, mịn thực phẩm một cách nhanh chóng. Cối được làm từ thuỷ tunh cao cấp, thép không rỉ, không độc hại, chắc chắn. Không những xay thịt máy còn xay được cả cua đồng, thực phẩm khô, ướt. Thay vì mua thịt xay sẵn không đảm bảo vệ sinh ở chợ. Bạn sẽ yên tâm hơn với máy xay thịt , máy xay thịt bằng tay cới những tính năng đặc biệt như độ mịn đều, nhanh hơn, thuận tiện khi lấy thịt ra. Thịt tươi ngon tự tay mình chọn, rửa sạch xay nhuyễn sẽ góp phần tạo lên bữa cơm ngon cho người thân trong gia đình bạn.
    Với cấu tạo khá đơn giản, nhỏ gọn, chắc chắn lên rất dễ sử dụng và vệ sinh sản phẩm.
    Nhưng cối nhỏ nên nếu xay nhiều thịt tôi phải chia làm nhiều lần hơi mất thời gian.
    Máy xay thịt  Saiko FCP-400GL
     Có ích   21/12/2018 - 20:37
  •  Từ khi có máy xay thịt Saiko FCP400GL, tôi không còn vất vả với những món ăn cần băm nhỏ từ thực phẩm nữa. Máy xay thịt tiện dụn với những lưỡi dao sắc lẹm sẽ nhanh chóng làm nhỏ, mịn thực phẩm một cách nhanh chóng. Cối được làm từ thuỷ tunh cao cấp, thép không rỉ, không độc hại, chắc chắn. Không những xay thịt máy còn xay được cả cua đồng, thực phẩm khô, ướt. Thay vì mua thịt xay sẵn không đảm bảo vệ sinh ở chợ. Bạn sẽ yên tâm hơn với máy xay thịt , máy xay thịt bằng tay cới những tính năng đặc biệt như độ mịn đều, nhanh hơn, thuận tiện khi lấy thịt ra. Thịt tươi ngon tự tay mình chọn, rửa sạch xay nhuyễn sẽ góp phần tạo lên bữa cơm ngon cho người thân trong gia đình bạn.
    Với cấu tạo khá đơn giản, nhỏ gọn, chắc chắn lên rất dễ sử dụng và vệ sinh sản phẩm.
    Nhưng cối nhỏ nên nếu xay nhiều thịt tôi phải chia làm nhiều lần hơi mất thời gian.
    Máy xay thịt  Saiko FCP-400GL
     Có ích   21/12/2018 - 11:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay thịt Saiko FCP-400GL

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá