Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Logitech HD Webcam C310

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   23 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Logitech / Độ phân giải ảnh: 1280 x 720 / Số điểm ảnh: 3 triệu / Tốc độ khung : - / Kết nối: USB2.0, / Tính năng: Chụp ảnh, Tích hợp micro, Lưu ảnh vào bộ nhớ ngoài, / Trọng lượng(g): 0 /
Logitech HD Webcam C310
  • Logitech HD Webcam C310 - Ảnh 1
  • Logitech HD Webcam C310 - Ảnh 2
  • Logitech HD Webcam C310 - Ảnh 3
  • Logitech HD Webcam C310 - Ảnh 4
  • Logitech HD Webcam C310 - Ảnh 5
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình nói thật thì là lúc trước mình có xài mấy con wedcam mua trên mạng với giá rẽ . Nói thật chỉ khoản 100k đến 200k , 300k một con wedcam máy tính . Giá rẽ vậy đó nhưng khi mua về cảm thấy thật sự phí tiền khi gắn vào máy tính thì củng lên hình nhưng góc quay hẹp hình ảnh mờ fps tuột liên tục hình ảnh thì giật lắc mình liền cho em nó vào thùng rác thế là phí mất 300k. Thì sau đó mình có hỏi ý kiến của mấy người bạn về sử dụng wedcam nào ngon giá khoản 1 triệu trở xuống thì bạn mình đưa ra một đống lời đề nghị về các hãng loại wedcam thì mình cũng tra khảo trên mạng thì thấy thương hiệu wedcam được đánh giá cao nhất là của hãng Logitech và mình quyết định chọn 1 em wedcam của logitech . Nhưng trong tầm giá 1 triệu trở xuống thì mình mấy có 1 vài wedcam của Logitech rất ngon, thì mình quyết định đặt 1 em Logitech C310 lúc đó mua với giá 590 nghìn.Sau vài ngày chờ đợi giao hàng thì mình đã nhận được hàng , khi bóc hợp ra mình thấy em nó nhỏ gọn cũng khá là đẹp với màu đen sáng bóng, khi cấm vào thì thấy không lên hình và mình cũng cảm thấy hơi lo nên đã tiềm hiểu là phải cài driver wedcam bản chính thức của hãng Logitech mới được .Lưu ý là win 10 thì nó tự nhận driver nhưng mà mình cũng khuyên các bạn cài driver của Logitech để có thể sử dụng hết chức năng của wedcam nhé. Thì sau khi cài driver lên máy tính cắm wecam vào test thử thật quá bất ngờ về em nó.Hình ảnh rõ nét, góc qua rộng, hình ảnh đẹp làm trắng da nếu sử dụng ở nơi có ánh sáng đầy đủ, có zoom quang học zoom lớn zoom nỏ lại để có góc rộng hay góc hẹp nữa , hình ảnh trơn tru mượt mà , quay được chất lượng tối đa là 720p và 30 fps hình ảnh bắt kiệp chuyển động không giật khung hình. Sản phẩm rất ok ngon bổ rẽ tốt trong tầm giá đó chỉ là câu nói khiêm nhường thôi chứ nói thật là con wedcam Logitech c310 là con wedcam tốt nhất trong tầm giá dưới 1 triệu.Cho 5 sao vì điều đó.
    Logitech HD Webcam C310Logitech HD Webcam C310Logitech HD Webcam C310
     Có ích   16/09/2018 - 09:43
  •  dạo này gần tết nhu cầu gọi điền ngày càng cao nhất là cho người thân ở ngoài xa mọi bữa gọi cho bác ở ngoài quê toàn dùng zalo gọi mà điện thoại nó dùng lâu rồi cam cũng mờ nhà có cái máy tính mà cũng không có cam nên tiện thể phục vụ nhu cầu gọi điện của mình nên đã mua cái Logitech HD Webcam C310 này về lắp vô cái máy tính gọi điện cho cho chất lượng hình ảnh nét tý , sản phẩm này dùng thấy rất tốt chất lượng ảnh tgif nét , thiết kế nhỏ gọn không tốn không gian diện tích trên cái màn hình không bị vướng , Webcam có tích hợp công nghệ tự động lấy ảnh, tự động điều chỉnh ánh sáng thấy và nó còn cho hình ảnh trung thực với độ tương phản cao, có thể ghi video với độ phân giải 720p , trên webcam có gắn cả mic nên rất tiện không cần phải dùng mic riêng rất lằng nhằng , nói chung sản phẩm này rất tuyệ vời đói với tôi chỉ cần đơn giản thôi không cần nhiều chất luơgnj hình ảnh cũng cao 720p là rất ổn .
    Logitech HD Webcam C310
     Có ích   28/01/2018 - 19:36
  •  Sản phẩm này thiết kế nhỏ gọn, khá chắc chắn, chủ yếu dành cho Laptop, TV Box Android là phù hợp. Webcam có tích hợp công nghệ tự động lấy ảnh, tự động điều chỉnh ánh sáng, tự động lọc tiếng ồn với công nghệ Logitech RightSoundTM, tích hợp sẵn micro. Webcam cho hình ảnh trung thực với độ tương phản cao, có thể ghi video với độ phân giải 720p và có thể chụp ảnh nhanh lên tới 5MP. Kết nối với laptop, TV Box khá dễ dàng, không cần cài đặt gì nhiều, người bình thường cũng có thể cài đặt được. Hình ảnh và video khá rõ nét, tuy nhiên vẫn có ít nhiều độ nhiễu, video hơi bị giật. Nếu chụp hoặc chat video call thì phải có ánh sáng tốt, nếu không hay bị nhiễu hoặc là có gợn sóng trong video. Nhìn chung với sản phẩm tầm trung thì cũng không nên quá đòi hỏi chất lượng cao.
    Logitech HD Webcam C310Logitech HD Webcam C310Logitech HD Webcam C310
     Có ích   21/12/2017 - 09:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Logitech HD Webcam C310 (1)
  • Tấn Nguyễn   ·   21/06/2016 - 21:37
    cho mình hỏi sp có hỗ trợ android tv không ?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá