Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Fujifilm FinePix S3 Pro Lens kit

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: FujiFilmGói sản phẩm: Single Lens Kit
Độ lớn màn hình LCD(inch): 2.0 inchKích thước cảm biến: APS-C (23 x 15.5 mm)
Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 12.1 MegapixelĐộ phân giải ảnh lớn nhất: 4256 x 2832
Fujifilm FinePix S3 Pro Lens kit
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  [justify]
    Được tung ra thị trường ngày 5/2/2004, FinePix S3 Pro có thiết kế hơn hẳn FinePix S2 Pro với thân hình tròn trịa, tay cầm chắc chắn hơn. Đặc biệt có chip cảm nhận ánh sáng thế hệ mới CCD SR.

    Về thiết kế, FinePix S3 Pro có thân hình cao to, đồ sộ hơn so với các loại máy ảnh SLR khác như Canon EOS 20D, Nikon D70, hay S2 Pro. Tay cầm dầy, có rãnh sâu với lớp da mềm bọc ngoài tạo ma sát, khoảng cách giữa tay cầm và ống kính rộng khiến người sử dụng có cảm giác thoải mái và chắc chắn. Ngoài tay cầm thẳng đứng, máy còn có thêm tay cầm ngang ở phía dưới của máy dành cho tay trái người chụp. Cò bấm dọc máy khiến S3 Pro trở nên chuyên nghiệp hơn.

    FinePix S3 Pro có chip cảm nhận ánh sáng đặc biệt CCD SR với 2 điểm ảnh S và R có những chức năng khác nhau. Điểm S có mức độ nhạy cảm ánh sáng thông thường và ghi lại những thông tin về ánh sáng như các loại CCD khác. Điểm R nhỏ hơn và có mức độ nhạy cảm ánh sáng thấp hơn so với S, được thiết kế để ghi lại những chi tiết điểm tập trung của điểm S.

    Với sự kết hợp 2 điểm đặc biệt trên, máy ảnh sẽ tổng hợp thông tin và cho ra được những bức ảnh có đầy đủ thông tin, tránh mất những thông tin chi tiết khi sử dụng chế độ zoom quá lớn. Chíp cảm nhận ánh sáng trên đã được phát triển từ S2 Pro, F700 và F710.

    Màn hình LCD 2,0 inch sáng và nét với độ phân giải 235.000 điểm ảnh. Phía trên màn hình là ô điều khiển trạng thái, cả màn hình và ô điều khiển trạng thái đều được phủ ngoài một lớp bảo vệ trong suốt. Phía trên máy vẫn có một ô màn hình hiển thị trạng thái LCD cung cấp những thông tin về điểm nét, trạng thái đèn flash, tốc độ chụp, độ mở ống kính, số kiểu ảnh còn lại… Ngoài ra, thông qua ô ngắm cũng thấy được 5 điểm nét và tất cả các thông tin khác được hiển thị trên ô trạng thái.

    Không giống như S2, S3 Pro sử dụng một bộ gồm 4 viên pin AA. Tuy nhiên, nếu sử dụng loại pin Lithium-Ion như các máy SLR khác thì có thể tăng công suất chụp của máy lên rất nhiều mà lại không gặp những hạn chế mà 4 viên pin AA rời nhau có thể gây ra.

    S3 Pro sử dụng được với tất cả các ống kính loại F của Nikon. Điều đáng chú ý về ống kính là chíp cảm nhận ánh sáng của S3 có độ phân giải thấp (6,1 triệu điểm ảnh) nên ống kính 35 mm tỏ ra phù hợp nhất với S3.

    Đèn flash, tương tự như S2, sẽ được bật lên trong điều kiện cần hỗ trợ ánh sáng bằng một nút nhấn ngay phía dưới đèn. Tốc độ đèn flash là 1/180 giây. Trong trường hợp red-eye, đèn hỗ trợ lấy nét tự động AF sẽ tự động bật sáng để giảm hiện tượng này.

    Về tốc độ chụp liên tiếp, có thể so sánh với hai loại máy SLR khác là S2 và Nikon D70 để giúp bạn hiểu rõ hơn về FinePix S3 Pro. Ở cùng chế độ, ban đầu S3 chụp với tốc độ 2,5 hình/giây cho 12 ảnh đầu rồi sau đó giảm xuống với tốc độ rất chậm 0,7 hình/giây cho 17 ảnh. Tổng cộng trong 30 giây, S3 cho ra được 29 ảnh. So với Nikon D70 thì tốc độ này là rất chậm, trong cùng thời gian D70 cho ra được 69 kiểu ảnh với 3 hình/giây cho 12 ảnh đầu tiên và tiếp theo giảm còn 2 hình/giây cho 57 kiểu ảnh tiếp theo.

    Tuy nhiên so với phiên bản cũ thì S3 được coi là đã được cải tiến về tốc độ rất lớn do trong thời gian 30 giây S2 chỉ cho ra được 16 kiểu ảnh với tốc độ liên tiếp thấp: 1,7 hình/giây cho 8 ảnh đầu tiên và 0,3 hình/giây cho 8 ảnh còn lại.[/justify]

    [right](Số Hóa)[/right]
     Có ích   12/02/2008 - 09:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Fujifilm FinePix S3 Pro Lens kit (1)
  • Hương Trà   ·   30/06/2015 - 13:30
    Có vẻ chim ưng rồi đấy, tham khảo nhiều loại rồi vẫn thấy loại này là good nhất, chắc là mai lại đi shopping tí nhể
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá