Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Canon 5D Mark IV Body

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CanonGói sản phẩm: Body Only
Độ lớn màn hình LCD(inch): 3.2 inchKích thước cảm biến (Sensor size): Full frame (23.9 x 36mm)
Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 22 MegapixelOptical Zoom (Zoom quang): Phụ thuộc vào Lens
Tính năng: Face detection, Quay phim Full HD
Canon 5D Mark IV Body
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Hôm nay thật vui vì suốt một năm chờ đợi nuôi con heo đất cho đủ lớn để mua em Canon 5D Mark IV. Nó như mà mơ vậy, nghe thông tin quảng cáo ở nhiều kênh về chiếc máy ảnh này từ năm trước nên tất cả những sản phẩm khác không còn muốn quan tâm nữa. Khi tận tay cầm chiếc máy, trải nghiệm đầu tiên là rất vừa vặn và rất khớp với tư thế chụp, độ đằm khi cầm chiếc máy đủ thấy được dòng Canon luôn là dòng được ưa chuộng nhất đối với các nhà nhiếp ảnh. Chỉ có điều vẫn chưa mua được cái ống lend đúng chuẩn (thật đau lòng). Nhưng phải cố gắng mua cho đủ bộ và mình nghĩ là sẽ sử dụng nó trong 1 thời gian dài vì chất lượng ảnh khi mình so sánh với các máy cùng dòng này hình như vẫn chưa có "đối thủ". Màu sắc rất sáng, rất trung thực, với cái lend cũ mà chụp không chê được thì khi có cái lend tốt hơn thì sao nhỉ! Cầm cái máy ảnh lại nảy sinh thêm 1 đam mê mới là đi phượt chỉ để chụp ảnh. Sở thích này hơi tốn kém nhưng đáng đồng tiền bác gạo, hiiii
    Canon 5D Mark IV Body
     Có ích   25/09/2018 - 14:21
  •  với quay film 4k + Superb Dual Pixel CMOS AF -->mình thấy quá ngon. Hiện giờ các video clip hay game show truyền hình ở VN vẫn dùng DSLR quay film do chi phí rẻ, dể hậu kỳ.
    Thông số kỹ thuật của 5D4 quá tuyệt với, Độ phân giải 30.4 mpx là vừa đủ nhu cầu (40 hay 50 thì quá dư, lại tốn thẻ nhớ và không đủ bộ nhớ đệm chép qua thẻ CF, chưa kể tốc độ ghi của thẻ). Quay film 4k thì khỏi bàn, sẻ làm 5D4 là con bò sửa của Canon như con 5D2 trước kia.
    Hài lòng nhất là sensor kỹ thuật mới với DR tăng lên, có chế độ khử flicker để sau này khỏi có mấy bài post hỏi "sao chụp dưới đèn neon lúc xanh lúc vàng" nữa.
    Háo hức nhất là công nghệ mở gương lật bằng hệ thống kiểm soát rung động của gương lật ( Mirror vibration control system (MVCS) kiểm soát gương lập bằng motor thay vì lò xo giúp chụp êm ái và độ bền tăng cao.
    Còn Dual Pixel Raw hiện tại phải sử dụng DPP xử lý, Lightroom hay Brigde của PTS chưa hổ trợ, buồn tí xíu.
    Tóm lại 5D4 là con body dòng 5D series ngon nhất từ xưa đến nay, đáng đồng tiền và sự chờ đợi lâu nay của fan Ca. Giá bằng với 5D3 lúc mới ra mắt nên đành chờ e nó giảm chút rồi tính.
    Canon 5D Mark IV BodyCanon 5D Mark IV Body
     Có ích   13/05/2018 - 20:41
  • VG Người dùng Vật Giá
     Tôi là một nhiếp ảnh gia phải nói là khá chuyên nghiệp vì tôi đã làm nghề này đã được 15 năm rồi, mà tôi muốn ảnh tôi chụp ra phải luôn đẹp , phải luôn tuyệt vời, cứ cách tầm 5 -6 năm tôi lại thay máy ảnh mới vừa là để trai nghiệm , vừa là để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình. Năm trước tôi lại thay và tôi chọn Canon 5D Mark IV Body. Tôi chắc rằng đây là lần cuối cùng tôi thay vì tôi đã bỏ 1 khoản tiền không hề nhỏ để mua nó. Qua 1 năm sử dụng tôi thấy máy này quá tuyệt vời. Về kiểu dáng thì khỏi chê luôn, nhỏ gọn, cầm vừa tay. Về chất lượng thì khả năng lấy nét cao, khả năng quay video tuyệt vời. .Nói chung là tất cả đều rất tuyệt. Và tôi nghĩ những ai chụp ảnh chuyên nghiệp nên sắm 1 cái để dùng. Chỉ có điều tôi thấy giá nó cao quá thôi.
    Canon 5D Mark IV Body
     Có ích   11/05/2018 - 10:04
  •  Sáng nay tôi mới sắm cho mình một chiếc Canon 5D Mark IV, quả thật hiệu năng mà nó mang lại rất đáng "đồng tiền bát gạo" mà tôi bỏ ra. Cầm trên tay, mình thấy có mấy điểm đáng chú ý ở chiếc máy ảnh EOS 5D Mark IV như thế này: Thứ nhất là cái cảm biến FullFrame 30MP tích hợp công nghệ Dual Pixel CMOS AF và Pixel RAW tăng khả năng lấy nét và chất lượng hình; thứ hai là sử dụng bộ xử lý mới nhất trên 1DX Mark II là DIGIC6+ tăng tốc độ chụp liên tiếp lên 7fps (không nhanh lắm nhưng có cố gắng với cảm biến FF 30MP); thứ ba là nâng cấp khả năng quay video 4K 30p và HD120p, trong đó có chế độ quay Video HDR được coi là rất tiện lợi với nhiều môi trường chênh sáng phức tạp, thứ ba là tích hợp kết nối Wifi và GPS được coi là nhu cầu cần thiết hiện nay. Đó là những điểm chính yếu mà những người từng dùng một trong các đời 5D, cách riêng 5D Mark II mong đợi.
    Về thiết kế và sắp đặt các nút chức năng không có nhiều thay đổi: Ở mặt trước góc dưới là cổng cắm remote, mặt trên có nút M-Fn gán chức năng tuỳ chọn tại ví trí của ngón trỏ phải, mặt lưng có một chút thay đổi núm dịch chuyển 4 chiều. Riêng vòng chuyển chế độ Live View và Quay Video được mang từ 1DX Mark II qua, rất thuận tiện.
    Quả thật tôi đã không lầm khi quyết định chọn mua chiếc Canon 5D Mark IV này trên Vatgia.com
    Cảm ơn Vatgia rất nhiều, máy ngon nhưng giá lại rẻ nữa
    Canon 5D Mark IV Body
     Có ích   14/01/2018 - 20:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Canon 5D Mark IV Body (2)
  • Hương Trà   ·   30/07/2015 - 13:21
    Buồn quá muốn mua mà lại hết tiền rồi, phải tiết kiệm mua bằng được thôi chỉ sợ để lâu hết hàng mất
    Trả lời   ·  
  • Lan Huong Nguyen   ·   25/02/2015 - 09:06
    đẹp quá.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá