Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS Rebel T7i (EOS 800D / Kiss X9i) Body

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CanonGói sản phẩm: Body Only
Độ lớn màn hình LCD(inch): 3.0 inchLoại máy ảnh (Body type): Mid-size SLR
Kích thước cảm biến (Sensor size): APS-C (22.3 x 14.9 mm)Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 24 Megapixel
Độ phân giải ảnh lớn nhất: 6000x4000Optical Zoom (Zoom quang): Đang chờ cập nhật
Tính năng: Face detection, GPS (Optional), Quay phim Full HD
Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS Rebel T7i (EOS 800D / Kiss X9i) Body
  • Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS Rebel T7i (EOS 800D / Kiss X9i) Body - Ảnh 1
  • Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS Rebel T7i (EOS 800D / Kiss X9i) Body - Ảnh 2
  • Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS Rebel T7i (EOS 800D / Kiss X9i) Body - Ảnh 3
  • Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS Rebel T7i (EOS 800D / Kiss X9i) Body - Ảnh 4
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình có ông anh sài con canon T7i này lúc trước mình có theo ổng đi chụp hình cưới rồi mượn sài thử mình thấy máy rất nhỏ gọn dễ cầm dễ thao tác giao diện cho người sử dụng rất dễ dàng sử dụng lấy nét thì lại rất nhanh chính xác chỉ là có vài điều ở mảng kết nối không dây chưa được ổn lắm với lại giá máy cũng vừa phải nửa
    Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS Rebel T7i (EOS 800D / Kiss X9i) Body
     Có ích   17/11/2018 - 22:52
  •  đây quả là một chiếc máy ảnh đúng nghĩa. không còn lời gì để có thể khen ngợi chiếc máy ảnh này đến từ canon. thiết kế nhỏ gọn dễ cầm nắm khi chụp ảnh ngoài ra bên trong là một hệ thống gồm các công nghệ tiên tiến được tích hợp. mình mua em nó được 5 tháng nay để nhằm đáp ứng nhu cầu ưa chụp ảnh của mình. sau 5 tháng sử dụng thì mình thấy máy ảnh hoạt động rất tốt. khi chụp ảnh thì tốc độ lấy nét rất nhanh, ảnh rất rõ ngay cả khi chụp trong điều kiện thiếu sáng hay sáng chói, ngoài ra thì mình có thể quay video 4k ngay trên chiếc máy ảnh này điều đó thật tuyệt vời mình có thể chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của mình với bạn bè và người thân và em nó đã giúp mình rất nhiều. mình thấy sản phẩm này rất chất lượng mình cho 5 sao.
    Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS Rebel T7i (EOS 800D / Kiss X9i) BodyMáy ảnh số chuyên dụng Canon EOS Rebel T7i (EOS 800D / Kiss X9i) Body
     Có ích   09/06/2018 - 00:32
  •  Tôi hiện nay đang làm nhân viên maketting ngoài việc tư vấn bán hàng thì tôi còn có đam mê với nhiếp ảnh ,mới khi có thời gian được nghỉ tôi lại lên đường đi đên những nơi mà tôi chỉ được nhin qua bản đồ mà thôi , tất nhiên rồi là nhiếp ảnh mà không có máy ảnh thì hờ kì . qua giới thiệu tôi đã lên vatgia tìm cho mình một máy ảnh đẹp nhất và chất lượng nhất để làm bạn đồng hành với mình trên nẻo miền quê mà mình tới.
    Loại máy ảnh mà tôi chọn đó là Canon EOS Rebel T7i ,chất lượng ảnh là vấn đề tôi quan tâm đầu tiên qua test thì tôi thấy cũng ok. Máy còn có thể giao tiếp bằng wifi phù hợp với thời đại ngày nay rồi, ngoài ra các thông số rất chi tiết ,bảo hành 24 tháng thì rất yên tâm khi sử dụng. việc mà mình quan tâm nhất là máy có được như họ đã quảng cáo không? Nhưng sau một thời gian sử dụng tôi hoàn toàn tin tưởng vào dòng sản phẩm này.
    Nhược điểm: Máy chụp ảnh liên tục đôi khi hay có hiện tượng bị treo máy khoảng vài giây ngoài ra ống kính đi kèm máy cũng chưa được tốt nắm một số ảnh mình chụp ở ngoài trời hay bị cháy sáng.
    Kết: với nhu cầu sử dụng cho công việc của mình thì ở thời điểm hiện tại Canon EOS Rebel T7i đáp ứng khá tốt mọi nhu cầu và mình khá hài lòng với em nó.
    Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS Rebel T7i (EOS 800D / Kiss X9i) BodyMáy ảnh số chuyên dụng Canon EOS Rebel T7i (EOS 800D / Kiss X9i) BodyMáy ảnh số chuyên dụng Canon EOS Rebel T7i (EOS 800D / Kiss X9i) Body
     Có ích   20/05/2018 - 17:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS Rebel T7i (EOS 800D / Kiss X9i) Body

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá