Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS 6D Mark II Body

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CanonGói sản phẩm: Body Only
Độ lớn màn hình LCD(inch): 3.0 inchLoại máy ảnh (Body type): Mid-size SLR
Kích thước cảm biến (Sensor size): Full frame (35.9 x 24 mm)Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 26 Megapixel
Độ phân giải ảnh lớn nhất: 6240 x 4160Optical Zoom (Zoom quang): Phụ thuộc vào Lens
Tính năng: GPS (Built-in), Timelapse recording, Face detection, Quay phim Full HD
Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS 6D Mark II Body
  • Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS 6D Mark II Body - Ảnh 1
  • Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS 6D Mark II Body - Ảnh 2
  • Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS 6D Mark II Body - Ảnh 3
  • Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS 6D Mark II Body - Ảnh 4
  • Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS 6D Mark II Body - Ảnh 5
  • Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS 6D Mark II Body - Ảnh 6
4,9
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao87,5%
4 sao12,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đã đắn đo rất nhiều khi quyết định tậu chiếc Canon 6D này. Đối với tầm giá đó để một cô sinh viên có thể mua như mình thì rất là khó. Tích cóp mãi mới rước được ẻm về, không nằm ngoài mong đợi, nhờ cảm biến full - frame cho chất lượng ảnh tốt thực sự. Ảnh chụp ở định dạng RAW có chi tiết rất cao trên toàn bộ dải ISO. Thời lượng pin khá tốt nếu hạn chế sử dụng wifi, gps, Tuy nhiên thì vài điều mình không thích ở 6D đó là cảm biến chỉ có 11 điểm. Khó để sử dụng và lấy nét cho người mới chơi. Nói tóm lại là đáng mua!
    Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS 6D Mark II BodyMáy ảnh số chuyên dụng Canon EOS 6D Mark II Body
     Có ích   22/03/2019 - 19:45
  •  thanh xuân có bao nhiêu đâu mà hững hờ. cứ qua một ngày thì có bao nhiêu chuyện xảy ra bao nhiêu điều đáng để suy ngẫm. nghĩ lại ta cần cái gì đó để lưu lại kí ức lưu lại kỉ niệm nên mình tìm mua máy ảnh hồi xưa thì máy ảnh cũng có mà xài hồi chán quá, từ khi thấy người ta quảng cáo về con này mình tìm hiều liền. sơ qua ai chơi máy ảnh thì biết con này thông số kĩ thuật cao lấy nét mấy chục điểm. lật úp lật ngược thoải mái. vẻ ngoài chắc chắn mang đến cho người dùng cảm giác yên tâm với các va chạm không may. không những chắc chắn mà còn rất đẹp nhé nhưng để có được con này thì cày hết mấy tháng lương của mình nhưng không sao đam mê mà
    chơi hết
    Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS 6D Mark II Body
     Có ích   25/02/2019 - 16:33
  •  Nhiếp ảnh là đam mê của mình. Tuy nhiên hiện mình lại đang là sinh viên một trường Y. Học Y kiến thức rất nặng nhưng mình không thể từ bỏ đam mê của mình. Thời gian nghỉ cuối tuần, mình nhận chụp ảnh đơn, ảnh kỉ yếu cho các vạn cùng trường và cả trường bên. Đồng hành cùng mình là những chiếc máy ảnh mà mình dành dụm tiền mua được. Sau 4 năm miệt mài, mình đã có thể lên đời cho con máy ảnh, đầu tư được con EOS 6D Mark II . Cảm giác thật YOMOST. Kĩ thuật thông số đời cao, lấy nét 45 điểm, lật úp được luôn nhé. Nói về ưu điểm thì không phải bàn cãi. Giá thành đắt nhưng mà chất. Cảm giác được hưởng thành quả khi mua được nó làm mình càng thêm yêu nhiếp ảnh. Giá đắt đỏ nhưng với dân nhiếp ảnh thì không phải vấn đề đối với em 6D được nâng cấp sịn sò như thế này
    Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS 6D Mark II BodyMáy ảnh số chuyên dụng Canon EOS 6D Mark II BodyMáy ảnh số chuyên dụng Canon EOS 6D Mark II Body
     Có ích   17/02/2019 - 09:27
  •  Một nguyệt san tin rằng thú vui nhiếp ảnh sẽ tăng cao khi người ta tìm hiểu càng nhiều về các chức năng của máy ảnh. Tạp chí này cung cấp thông tin về các máy ảnh và tính năng mới nhất và thường xuyên giới thiệu các kỹ thuật nhiếp ảnh khác nhau. Và máy ảnh số chuyên dụng Cannon EOS 6D Mark II Body là sự lựa chọn hoàn hảo của tôi
    Với khả năng phân giải cao và khẩu độ lớn, ống kính một tiêu cự này sẽ tăng khả năng linh hoạt khi chụp.
    tôi rất hài lòng về sản phẩm này!
    Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS 6D Mark II Body
     Có ích   04/01/2019 - 08:28
  •  hồi xưa tôi có dùng con canon 600d nhưng cái đó tôi chỉ mua về tập tành dần dần cho thuộc các bước, nưa năm trước tôi bắt đầu dồn tiền thì lên trang mạng tìm hiểu máy các dòng máy thì có nhiều người dưới thiệu cho tôi về con canon 6d này, sau khi mua về thì tôi có một số kinh nghiệm cũng như là một số chia sẽ về dòng máy này cho các bạn:
    - Nếu bạn đã bỏ một số tiền lớn để mua máy ảnh và dùng và công việc thì cannon 6d là một máy mà hài lòng với các bạn về tất cả thông số và kỹ thuật, iso thì đạt lên tới 4000k rất thuận tiện vào công việc, và thêm cái tôi thích ở chiếc máy đó là màn mình có thể xoay 360 độ và có thể lật úp được nên rất tiện lợi cho việc chụp ở những nơi không có chổ đứng, thuận tiện cho các bạn lấy góc mà không cần phải khom người hay là nhìn.
    - Con 6d nó còn tăng lên tận tới 45 điểm lấy nét nên các bạn tha hồ mà chụp ảnh ỏ các góc cạnh là không cần lo lắng
    - giá thành thì nhiều ngưới nói là nó cao, nhưng cao mà nó đáng đồng tiền bát gạo, bạn mua về rồi mới biết đáng đồng tiền như thế nào
    Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS 6D Mark II Body
     Có ích   19/07/2018 - 18:24
  •  Đang dùng em 5d makll cùi mía , giờ nhảy vọt lên 6d makll phê thật . Như đang đi wave tàu nhảy lên SH luôn .
    Tôi là thợ chụp ảnh cưới , ngắm em này lâu rồi , nhưng mùa vừa rồi kiếm ăn được mới quyết định lên đời .
    Mới rước em nó ở vật giá về được 7 hôm , quả nhiên không làm mình thất vọng , đang dùng em 5mak 2 có 9 điểm lấy nét , lên em này có tớ 45 điểm tha hồ chụp đủ góc cạnh luôn .
    Ưng cái nữa là có màn hình xoay lật chụp mấy cái góc thấp , không phải cúi người nữa . Tiện voãi luôn . đỡ vất vả như trc .
    ISO cơ bản hiện cao đến ISO 40000 , hỗ trợ iso cao nhiều khi chụp tốt quên đèn . chụp về chỉnh vẫn ok
    Cầm nắm cũng đầm tay

    Nhìn chung sản phẩm mk rất ưng ý , có em nó về chụp phê mà nhàn hơn trước bao nhiêu .

    Về giá thì hơi cao 1 chút , nhưng cũng đáng đồng tiền bát gạo .
    Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS 6D Mark II Body
     Có ích   01/05/2018 - 08:48
  •  Tôi năm nay đã ngoài 60 tuổi ,cả tuổi trẻ tôi luốn cống hiến cho công việc mà quên đi những cái hay cái đẹp của cuộc sống ban tặng,tôi cũng dẫn chuyển hết tài sản cho con cái để có chút thời gian cho tuổi già đi đến nơi mà lúc còn trẻ tôi chưa bao giờ đến để tận hướng những giây phút thư giãn . Tôi cũng với mấy ông bạn lập cái hội cũng đi chơi với nhau cũng ôn lại kỉ niệm thời còn sinh viên vì thế mà chiếc máy ảnh không thể thiếu trong mỗi chuyến đi đó , nhưng để có được một cái máy tốt thì quả thật là không hề dễ dàng với một ông già như tôi và qua nhiều kênh thông tin tôi biết về trang vatgia và tôi lên đó tìm qua nhiều loại máy nhưng tôi thấy bắt mắt nhất là chiếc Canon EOS 6D Mark II Body. Qua một năm sử dụng tôi có một số nhận định nhỏ như sau.
    Máy chụp hình 6D thề hình ảnh chất lượng không thể bàn cãi ,các thông số kỹ thuật rất chi tiết ,nhưng một điều là giá cả con này hơi cao nên là không phải ai cũng giám chơi .Nhưng tôi nghĩ rằng nếu bạn có nó rồi chắc bạn sẽ rất hài lòng về chất lượng của nó, đội ngũ nhân viên vatgia rất nhiệt tình trong các khâu . Điều làm tôi rất phấn khích là kiểu máy rất thời thượng mang lại cảm giác quý phái và đặc biệt hơn nữa là máy được bảo hành 24 tháng . Đây là đánh giá của tôi sau khi tôi mua nó và dùng tôi thấy chẳng vấn đề gì cả với kỹ thuật của máy.
    Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS 6D Mark II Body
     Có ích   02/04/2018 - 23:22
  •  Máy ảnh này chụp ảnh tuyệt vởi nếu bạn muốn chụp hình chất lượng, đáng để đầu tư, mấy chụp hình canon 6d ngon rồi, cái này cải tiền thêm của 6D, Hiệu năng AF trong chụp ảnh tĩnh cũng đã được nâng cao đáng kể. Số điểm AF đã tăng lên 45 điểm, tăng 11 điểm so với EOS 6D, và chức năng AF phát hiện màu cũng đã cải thiện khả năng phát hiện khuôn mặt nhất là cho chụp ảnh ngoài trời. Intelligent Viewfinder II cho phép người dùng xem các điểm AF và cân bằng điện tử, ngoài các thiết lập khác, ngay cả khi họ lập bố cục ảnh. Ở 26,2 megapixel, EOS 6D Mark II có số điểm ảnh cao hơn so với mẫu máy tiền thân của nó. Bộ xử lý hình ảnh đã được cải tiến lên DIGIC 7, bộ xử lý mới nhất của Canon. Không những thế, phạm vi độ nhạy sáng ISO cơ bản hiện cao đến ISO 40000. Trên thực tế, nhiều người sẽ có khả năng thấy rằng ảnh ISO 40000 chụp bằng EOS 6D Mark II là rất đầy đủ cho mục đích sử dụng của họ, mặc dù điều đó cũng phụ thuộc vào mục đích sử dụng. Nhưng một cải tiến nữa là việc sử dụng một màn hình LCD Có Thể Thay Đổi Góc có hỗ trợ cảm ứng cho màn hình sau. Điều này mang lại cho người dùng khả năng linh hoạt cao hơn khi lập bố cục ảnh, thậm chí từ các góc không thường gặp lẽ ra sẽ rất khó hoặc không thể có được.Tốc độ chụp liên tục cũng nhanh hơn đáng kể. Đánh giá chung là máy ảnh đáng đồng tiền bát gạo để đầu tư cho dòng full frame.
     Có ích   30/12/2017 - 14:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS 6D Mark II Body

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá