Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS M100 (EF-M 15-45mm F3.5-6.3 IS STM) Lens Kit - Black

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CanonGói sản phẩm: Single Lens Kit
Độ lớn màn hình LCD(inch): 3.0 inchLoại máy ảnh (Body type): Rangefinder style mirrorless
Kích thước cảm biến (Sensor size): APS-C (22.3 x 14.9 mm)Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 24 Megapixel
Độ phân giải ảnh lớn nhất: 6000x4000Optical Zoom (Zoom quang): Đang chờ cập nhật
Tính năng: Face detection, Quay phim Full HD
Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS M100 (EF-M 15-45mm F3.5-6.3 IS STM) Lens Kit - Black
  • Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS M100 (EF-M 15-45mm F3.5-6.3 IS STM) Lens Kit - Black - Ảnh 1
  • Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS M100 (EF-M 15-45mm F3.5-6.3 IS STM) Lens Kit - Black - Ảnh 2
  • Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS M100 (EF-M 15-45mm F3.5-6.3 IS STM) Lens Kit - Black - Ảnh 3
  • Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS M100 (EF-M 15-45mm F3.5-6.3 IS STM) Lens Kit - Black - Ảnh 4
  • Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS M100 (EF-M 15-45mm F3.5-6.3 IS STM) Lens Kit - Black - Ảnh 5
4,9
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao87,5%
4 sao12,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Lúc trước hay chụp ảnh sự kiện nên mình dùng Canon 5D mark II, giờ nghỉ rồi nên chuyển sang em này cho gọn nhẹ. Vừa nhẹ nhàng nữ tính mà chất lượng ảnh cũng không thua kém đàn anh là bao.
    Lúc mới bắt đầu sử dụng, khó khăn lớn nhất mà mình trải qua đó là phải làm quen với kích thước và trọng lượng của nó :)) Máy ảnh này khá nhẹ, lại nằm gọn trong bàn tay nên khi chưa quen thì sẽ có cảm giác nó có thể trượt khỏi tay mình bất cứ lúc nào.
    Bù lại khi chụp nó có thể lấy nét rất nhanh và tương đối chính xác, không phải mất công ngắm và cân chỉnh nhiều như máy cơ thông thường. Chụp xong cũng có thể chuyển hình qua điện thoại ngay bằng wifi or bluetooth, thích hợp những lúc đang đi chơi mà vẫn muốn chẹck-in khoe với bạn bè ngay cho nóng ^^. Thẻ nhớ thì xài thẻ SD thôi nhưng giờ mình cũng không chụp quá thường xuyên nên không ảnh hưởng gì nhiều.
    Điểm mà mình không thích nhất ở Canon M100 này chính là phần quay Video. Tuy vẫn có thể quay Full HD nhưng phần thu âm thì khá tệ, lại không có giắc cắm để cắm thêm micro ngoài :(( Tính năng quay video có lẽ chỉ có thể sử dụng để ghi lại những sự kiện riêng tư của gia đình bạn bè chứ khó có thể đáp ứng nhu cầu công việc.
    Tuy nhiên nhìn chung lại thì đây vẫn là chiếc máy ảnh đáng dùng, vì dù sao nó cũng đã gắn bó và ghi lại cho mình rất nhiều khoảnh khắc đẹp trong suốt hơn một năm qua :)
    Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS M100 (EF-M 15-45mm F3.5-6.3 IS STM) Lens Kit - Black
     Có ích   18/01/2019 - 22:09
  • VG Người dùng Vật Giá
     Có thể dùng máy này chụp ảnh tốc độ và chính xác chuẩn DSLR với tác vụ dễ dàng như đang dùng smartphone. Máy hỗ trợ tốt cho những người theo đuổi xu hướng chụp ảnh hiện đại, từ chụp ảnh chân dung, chụp cận cảnh đến toàn cảnh.
    Hình ảnh đẹp và rõ nét, lấy nét cực nhanh, cho phép bắt được những khoảnh khắc đắt giá của những vật thể đang di chuyển với độ chính xác cao. Màn hình cảm ứng 3 inch có thể xoay 180 độ và tính năng Creative Assist giúp đơn giản hóa quá trình cài đặt máy ảnh. Có chế độ chụp chân dung tự động với tính năng Smooth Skin (làm đẹp da). Màn hình cảm ứng trực quan 3.0 cho phép điều chỉnh nhanh độ sáng, độ nhòe nền, hẹn giờ và cả lựa chọn cấp độ làm mịn da. Tính năng Creative Assist có tác dụng đơn giản hóa những thuật ngữ kỹ thuật phức tạp, giúp người dùng dù không phải là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp vẫn có thể nhanh chóng làm quen các tính năng và khai thác hết chức năng máy. Người dùng có thể tự cài đặt cấu hình và lưu đến sáu tùy chỉnh thường dùng cũng như trao đổi thông tin cài đặt với các máy ảnh khác, giúp ảnh chụp biểu cảm và đa dạng hơn.
    Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS M100 (EF-M 15-45mm F3.5-6.3 IS STM) Lens Kit - Black
     Có ích   04/01/2019 - 17:22
  •  Thật tuyệt vời. Canon đã góp phần để sở thích của tôi thêm nhiều màu sắc. Máy ảnh cho chất lượng ảnh vô cùng rõ nét. Đặc biệt khi chụp vào ban đêm. Trước kia những cảnh về đêm luôn làm tôi luyến tiếc vì máy ảnh cũ của tôi không thể cho những bức ảnh đẹp. Thiết kế nhỏ gọn sang trọng luôn đồng hành cùng tôi trên mọi nẻo đường. Trọng lượng chỉ 300g. Độ phân giải tương đối lớn. Pin khỏe và dùng rất tiết kiệm. Rất dễ sử dụng kể tôi có thể dễ dàng chụp hay thay đổi sang chế độ quay vedeo. Canon đã giúp tôi ghi lại những khoảng khắc quý báu bên người thân yêu. Tôi là người ưu khám phá du lịch. Hiểu được nguyện vọng đó người yêu tôi đã tặng tôi món quà này nhân dịp sinh nhât. Cảm ơn anh. Cảm ơn canon. Tuy nhiên điều tôi chưa thật sự hài lòng đó là dung lượng bộ nhớ hơi ít
    Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS M100 (EF-M 15-45mm F3.5-6.3 IS STM) Lens Kit - Black
     Có ích   15/12/2018 - 20:36
  •  Em hiện nay đang theo học chuyên ngành nhiếp ảnh nghệ thuật muốn chụp về thời trang, thắng cảnh, phố phường tươi đẹp ở Việt Nam này. Thế nên tôi muốn mua một chiếc máy ảnh dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhưng chưa đủ tiền. Vì thế tôi đã tìm đến Vatgia.com và thấy chiếc máy ảnh Canon EOS M100 này.
    Giá thành của nó rẻ nhưng chụp ảnh rất chất lượng không khác gì các máy ảnh chuyên nghiệp. Hình dáng còn nhỏ hơn chiếc smartphone loại vừa, cầm vừa tay. Máy ảnh tuy nhỏ nhưng có võ. Hình ảnh sắc nét độ phân giải cao, quay phim 4K. Những hình ảnh mà tôi chụp tôi thấy rất bất ngờ vì độ sắc nét của nó. Máy ảnh còn có hỗ trợ cho người mới và người có kinh nghiệm .Nó thật thích hợp cho con gái như tôi
    Tuy nhiên nó còn có nhược điểm như không có gương lật, đánh flash bóng bị đỗ lệch qua bên phải nhưng cũng không ảnh hưởng lắm
    Sản phẩm nào cũng có ưu khuyết điểm nhưng nhìn chung tôi thấy nó rất ấn tượng, nhìn chung rất ok. Máy này rất phù hợp với người đang học nhiếp ảnh như tôi
    Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS M100 (EF-M 15-45mm F3.5-6.3 IS STM) Lens Kit - Black
     Có ích   06/07/2018 - 17:26
  •  Kích thước của M100 nhỏ gọn tới mức nó bé hơn một chiếc điện thoại smartphone trung bình. Thiết kế M100 trẻ trung, bắt mắt, phù hợp với giới trẻ và đặc biệt là các bạn nữ. Còn các bạn nam với kích thước bàn tay lớn có thể sẽ cảm thấy hơi hụt hẫng khi cầm M100.

    Với người hoàn toàn mới hoặc nghiệp dư, Canon M100 rất dễ sử dụng. Nó chỉ có đúng 1 vòng xoay và 3 chế độ. Chọn A+ và bạn chỉ việc bấm là có ảnh. Ở mức độ này, nó giống một chiếc smartphone, nút bấm tối giản và điều khiển trên màn hình là chính.

    Với những người cần thao tác nhanh hoặc làm dịch vụ, Canon M100 hơi khó chỉnh vì nó không có phím tắt để bấm. Vì vậy M100 phù hợp với những bạn chụp ảnh nghiệp dư, gia đình, đi chơi cùng bạn bè... không phù hợp với làm dịch vụ.
    Chụp chân dung
    Về chất lượng ảnh, M100 ít nhất cũng sánh ngang 70D, 77D và chắc chắn hơn các máy từ 60D trở về trước. Màu sắc lên đẹp, hiện đại và bắt mắt. Xử lý tương phản là khá tốt với một chiếc máy crop. Về ISO, khả năng xử lý của M100 là khá ấn tượng. Các bạn hãy xem những tấm hình chụp dưới đây với các mức ISO rất cao nhưng ảnh vẫn mịn và màu chuẩn. Khả năng xử lý ISO như này tương đương với các máy crop cao cấp, kể cả Fuji hay Sony.Cái thiếu của M100 là không có hotshoe để gắn flash rời, đồng nghĩa với việc bạn sẽ không chụp các setup đèn flash khác nhau được. Muốn chụp chân dung nghệ thuật với đèn, bạn có thể setup các đèn quay video, chiếu sáng liên tục. Hoặc sử dụng đèn flash rời có tính năng nhại quang và dùng flash có sẵn trên máy để điều khiển.

    Chụp phơi sáng/phong cảnh:

    Nếu như cầu của bạn chỉ là phơi sáng và chụp thông thường thì không có gì phải lăn tăn vì M100 cho chất lượng ảnh tương đương máy 2 số đời mới. Thậm chí M100 còn có điều chỉnh cân bằng trắng nhiệt độ K, tính năng mà các máy entry level đời trước hoàn toàn không có. M100 có đầy đủ 5 mode HDR gồm Natural / Art Standard / Vivid / Bold / Embossed. Đây là chế độ thú vị cho người mới chơi hoặc ta muốn xem nhanh kết quả HDR trên thực tế.Cái thiếu của M100 đối với chụp phong cảnh là tính năng chụp nhiều tấm liên tiếp BKT - đây là tính năng cơ bản cho những ai muốn ghép chồng ảnh thủ công - ví dụ ghép 3 tấm HDR chẳng hạn. Bạn có thể khắc phục bằng cách tự set 3 tấm hình với 3 mức Exposure khác nhau.



    Một tính năng nữa cũng không có ở M100 là multi exposure (các máy dòng bán chuyên 2 số như 70D, 80D, M5, M6 thì có). Bạn sẽ lại phải làm thủ công chụp 2 tấm rồi ghép photoshop khi cần.

    Chụp đường phố/đời thường :

    Streetlife là nội dung ưa thích của các máy mirrorless. Với thân hình nhỏ gọn, lịch lãm, trang nhã, M100 sẽ không bị chú ý và chất lượng ảnh của máy là rất ok. Chỉ có một điều đáng phàn nàn là khi cần điều chỉnh nhanh thì rất khó, thành ra bạn có thể lỡ một vài khoảnh khắc khi cần phải setup thông số nhanh. Thể thao/tốc độ cao:

    M100 đạt tốc độ 6.1 khung hình/giây nếu không dùng autofocus và có 49 điểm lấy nét. Chúng ta hoàn toàn có thể chụp thể thao nghiệp dư, gia đình với M100. Còn nếu bạn muốn chụp cho những sự kiện quan trọng, chụp lấy tiền, sở thích của bạn là chuyên chụp chim, động vật, thể thao... thì những chiếc máy mạnh mẽ như 80D, 7D Mark II sẽ là ứng viên phù hợp hơn.

    Timelapse

    M100 hỗ trợ timelapse FULL HD, và đây là cải tiến lớn với các máy Canon dòng nghiệp dư đời trước. Nó giúp M100 đứng vững trước các đối thủ của các hãng cạnh tranh.

    Wifi/NFC
    M100 hỗ trợ đầy đủ việc tải ảnh trực tiếp về điện thoại qua wifi và điều khiển máy ảnh bằng thiết bị di động

    quay video
    Quay FULL HD / 50fps đã thành chuẩn hiện nay trên các máy mirrorless và tất nhiên M100 hỗ trợ đầy đủ tính năng quay này. Chất lượng quay của M100 đủ để làm các clip gia đình, clip cho Youtube và Facebook.

    Thẻ nhớ
    M100 sử dụng 1 thẻ nhớ SD duy nhất

    Pin
    M100 có thể chụp được khoảng 300 - 400 shot cho một lần sạc đầy. Đủ cho bạn chụp thoải mái trong 1 ngày đi chơi.
    Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS M100 (EF-M 15-45mm F3.5-6.3 IS STM) Lens Kit - Black
     Có ích   06/07/2018 - 10:56
  •  Mình rất thích chụp hình, đi đâu cũng chụp chụp, hồi trước mình chuyên tự sướng với cái ip6. Nhân dịp sinh nhật mình được anh xã tặng cho em này Canon EOS M100, đúng dòng máy mình thích. Mình thấy em nó có thiết kế nhỏ gọn, sang chảnh, không sợ bị lỗi mốt. Các bạn xem máy của mình đã gần 1 năm mà vẫn như mới, còn chất lượng ảnh không cần bàn đến với độ sắc nét và không bỏ qua chi tiết nhỏ bé nào. Em này bên cạnh chụp hình còn có chức năng quay phim full HD trong cả ngày lẫn đêm. Một điểm mình thích ở em này là nó có thể kết nối với các thiết bị thông minh như điện thoại, laptop qua bluetooth hoặc wifi, rất tiện lợi đúng không nào? Sau một thời gian dùng thì độ chai pin cũng tăng lên nhưng muốn đam mê không bị gián đoạn bạn nên chuẩn bị thêm pin dự phòng nhé. Để sử dụng trong gia đình, lưu lại những khoảnh khắc đẹp làm kỉ niệm thì em này là lựa chọn tuyệt vời, phù hợp với túi tiền nữa. Một số ảnh của em nó mình chụp buổi tối các bạn xem nhé, mà nhìn em nó ngoài đẹp hơn nhiều đấy.
    Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS M100 (EF-M 15-45mm F3.5-6.3 IS STM) Lens Kit - BlackMáy ảnh số chuyên dụng Canon EOS M100 (EF-M 15-45mm F3.5-6.3 IS STM) Lens Kit - Black
     Có ích   03/07/2018 - 20:08
  •  Tôi đã là một trông những người khác sỡ hữu chiếc máy này. Theo tôi thấy: chiếc máy này có cấu hình rất tốt, cầm vừa tay. Độ sắc nét của nó thì tôi thấy rất tuyệt. Độ phân giải rất cao nên hình ảnh rất đẹp. Rất dễ sử dụng, và mang theo đi chơi, đi du lịch, cấm trại, rất hợp với túi tiền của tôi. Vẻ ngoài của nó thì rất sang trọng, khiến tôi cũng tự hào lây. Xét về các mặt như: vẻ ngoài tôi cho 10 điểm, cấu hình tôi cho 9 điểm, phù hợp với túi tiền của rất nhiều người như tôi, trung bình, khá. Trong những thể loại cùng tôi thấy nó là tốt nhất.
    Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS M100 (EF-M 15-45mm F3.5-6.3 IS STM) Lens Kit - Black
     Có ích   03/07/2018 - 10:58
  •  tôi là một người thích đi phượt hay du lịch bụi. Đi phượt mà không có một máy ảnh ra hồn thì không thể gọi là chuyến du lịch tốt được. Tôi quyết định mua chiếc máy ảnh canon eos m100 này vì nó rẻ chứ không vì chất lượng. Nhưng khi sử dụng qua chuyến phượt vừa rồi tôi cảm thấy như mình vừa tậu được một món hời trong tay. Cảm giác cực kì sướng. Kiểu dáng cực kì đẹp và sang chảnh. Cầm trên tay mà thích ra mặt. Cầm êm tay cực kì. Quan trọng là chuhpj hình nó nét từng sợi lông. Đúng là máy ảnh hãng canon có khác. Nhưng vẫn có sự ức chế nhẹ là pin mau tuột lắm. Xài tầm chưa hết ngày là tuột pin rồi. Nhưng tôi đã khắc phục bằng mấy cục pin dự phòng. Đầu tư thêm tí là thấy hoàn hảo ngay. Để nhận xét thì đây là 1 sản phẩm quá hời cho anh em mê phượt chúng mình
    Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS M100 (EF-M 15-45mm F3.5-6.3 IS STM) Lens Kit - Black
     Có ích   21/06/2018 - 13:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ảnh số chuyên dụng Canon EOS M100 (EF-M 15-45mm F3.5-6.3 IS STM) Lens Kit - Black

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá