Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy ảnh Canon EOS R Body

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CanonGói sản phẩm: Body Only
Độ lớn màn hình LCD(inch): Đang chờ cập nhậtLoại máy ảnh (Body type): Đang chờ cập nhật
Kích thước cảm biến (Sensor size): 1/2.3" (6.17 x 4.55 mm)Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 5.9 Megapixel
Độ phân giải ảnh lớn nhất: 6000x4000Optical Zoom (Zoom quang): 1.23x
Tính năng: Đang chờ cập nhật
Máy ảnh Canon EOS R Body
4,9
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao85,7%
4 sao14,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là hướng dẫn viên ngành du lịch, rất mê chụp ảnh nên sau khi tham khảo một số dòng Canon thì tôi rất ưng ý máy ảnh Canon EOS R Body. Mua về sử dụng thì tôi nhận thấy máy chụp khá rõ nét, hình chụp rõ sáng và màu đẹp. Nhờ vậy tôi có thể chụp lấy nét ở những cảnh xa và cũng tiện cho tôi mang theo khi đi phượt. Nếu như ngoài việc máy không có jack cắm tai nghe để theo dõi âm thanh được thu vào video thì tôi hoàn toàn hài lòng về dòng sản phẩm này. Nhưng dù sao tôi vẫn thích sử dụng nó do dễ điều chỉnh cũng như mang theo bên mình mà không quá rườm rà.
    Máy ảnh Canon EOS R Body
     Có ích   24/02/2019 - 00:42
  •  Do nhu cầu muốn đi du lịch nên tôi đã mua chiếc máy ảnh canon EOS R Body sau đây là trải nghiệm của tôi khi sử dụng máy ảnh: máy có kiểu hình khá gọn lên rất dễ đeo ,có bộ lọc cà sử lý ánh sáng cũng khá chuẩn,khi tôi sử dụng chụp ảnh vào ban đêm tôi thấy máy chụp rất rõ nét,máy có bộ chỉnh sửa rất chọn lọc,rất nét những khung cảnh xa ,còn về nhược điểm nếu nhà sản xuất có thể chỉnh sửa bộ sửa ảnh nét hơn tôi thấy khá tốt ,trên đây là một số trải nghiệm của tôi khi sử dụng máy xin được chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé...
    Máy ảnh Canon EOS R Body
     Có ích   23/02/2019 - 12:27
  •  Nếu ai ưa thích dòng máy nhỏ gọn thì sản phẩm này là thích hợp ý ạ! Em đang dùng nên khá rõ về loại này, cảm nhận ban đầu của mình đó là máy khá nhỏ và nhẹ, với những người tay to như mình thì chưa được thoải mái lắm do thân máy nhỏ và báng cầm khá ngắn, nhưng Canon có thêm phụ kiện là grip để cầm nắm thoải mái hơn, cân đối trọng lượng giữa máy ảnh và ống kính. Vì là cảm biến fullframe nên ảnh cho ra khá "art", khả năng xoay lật màn hình linh hoạt. Đặc biệt anh em nào thích làm vlog thì màn hình này khá tốt, kết hợp với khả năng chống rung và da người lên tự nhiên, trọng lượng nhẹ thì "cỗ máy ghi hình" giá 49.000.000đ này quá ư là ổn
    Máy ảnh Canon EOS R BodyMáy ảnh Canon EOS R Body
     Có ích   23/02/2019 - 00:46
  •  Hi cả nhà,tôi là sinh viên năm 3 của trường học viện báo chí và tuyên truyền. Đề phù hợp với điều kiện học tập trong môi trường báo chí, tôi phải tự sắm cho mình 1 chiếc máy ảnh vừa chất lượng, vừa phù hợp với túi tiền của 1 sinh viên năm 3. Sau 1 thời gian nghiên cứu và tìm hiểu trên tất cả diễn đàn mua bán máy ảnh, tôi đã quyết định chọn cho mình 1 chiếc Máy ảnh Canon EOS R Body. Sau 1 thời gian sử dụng tôi thấy chiếc Canon EOS R Body là 1 lựa chọn lí tưởng cho những bạn đam mê chụp ảnh, với tính năng đặc biệt như Khả năng lấy nét EV -6 đến 18 (f/1.2, 73°F/23°C, ISO 100, One-Shot AF) với 5,655 điểm lấy nét, Giao diện tiếng Việt đầu tiên trên máy Fullframe và đặc biệt là Đường kính lớn và khoảng cách mặt bích ngắn cho phép thấu kính sau cùng của ống kính lớn hơn và gần cảm biến hơn (Điều này cho chất lượng hình ảnh tốt hơn, cũng như việc phát triển của dòng ống kính RF trong tương lai dễ dàng hơn). Cũng không thể phủ nhận 1 số nhược điểm của con Canon EOS R Body như là khá to, dày tay cầm, nặng và khá hao pin nếu chụp liên tục nhưng thật ra là không đáng kể với những người đã trải nghiệm con Canon EOS R Body như tôi và sau 4 tháng tôi vẫn vi vu làm báo tường, đi chụp ngoại cảnh cùng bạn bè với von Canom EOS R Body này. Quả là 1 lựa chọn tuyệt vời!
    Máy ảnh Canon EOS R Body
     Có ích   16/01/2019 - 22:19
  •  Quà sinh nhật cho người bạn đời của mình. Anh ấy đang là sinh viên năm cuối trường năng khiếu mỹ thuật và rất thích đi chụp ảnh.Gần đến ngày sinh nhật của anh ấy mà mình không biết nên tặng gì loay hoay mãi,tình cờ nhớ ra sở thích và mình tìm hiểu về máy ảnh,mình xem qua rất nhiều loại,chợt thấy chiếc máy ảnh canon EOS R Body này.Mình quyết định mua nó.Mình cũng đã thử nhiều và thấy chiếc máy ảnh lên màu đẹp ,độ phân giải cao, tốc độ quay video khá thích nhưng tổng trọng lượng máy và ống kính sẽ là thử thách cho những ai có một buổi chụp kéo dài.Dù sao thì nó không là vấn đề quá lớn,ưu điểm của nó khá nhiều và đã bù lại được.Khi tặng mình không ngờ là người yêu mình rất thích món quà này của mình.
    Máy ảnh Canon EOS R Body
     Có ích   16/01/2019 - 12:31
  •  Là một người đam mê nhiếp ảnh nên việc tìm cho mình một máy ảnh phù hợp là nhu cầu bức thiết của tôi . Sau khi tìm hiểu nhiều dòng máy khác nhau tôi quyết định sắm cho mình em Máy ảnh Canon EOS R Body này. Các cụ đã nói " tiền nào vải đấy" không sai vào đâu được. Hình thức máy thì nhỏ gọn, bắt mắt phần báng tay cầm nhô cao giúp giữ máy cố định, an toàn và thoải mái khi tác nghiệp. Phần vỏ máy được làm bằng hợp kim magie có khả năng chống chịu thời tiết tốt. Các nút điều khiển trên thân máy cũng được bố trí rất khoa học cung cấp khả năng điều khiển thuận tiện cho người dùng.Đặc biệt, chiếc máy ảnh này cho khả năng lấy nét nhanh, chính xác , khả năng bám nét liên tục khi quay video , có cả khả năng chống rung và cho hình ảnh rất chất lượng ! bên cạnh đó việc được trang bị các tính năng kết nối không dây bao gồm Wi-Fi và Bluetooth là điểm cộng quan trọng cho Canon EOS R Body ! Tuy vậy với khá nhiều chắc năng máy ảnh này cũng gây không ít khó khăn cho người dùng đấy !
    Máy ảnh Canon EOS R BodyMáy ảnh Canon EOS R Body
     Có ích   16/01/2019 - 00:07
  •  Mình hiện đang vừa học và làm việc bên nhiếp ảnh . mình là người khá ưu thích về nhiếp ảnh . để phục vụ cho việc học tập và làm việc được thuận tiện hơn thì mình mới quyết định mua một chiếc máy ảnh .Mình đã tìm hiểu rất nhiều các loại máy ảnh trên thị trường đang có nhưng chưa có cái nào mình ưng ý cả . và mình được một người anh giới thiệu mua Máy ảnh Canon EOS R Body . sau khi mua về được thời gian thì mình thấy máy có những đặc tính nỗi bật như sau : - máy gọn nhẹ , cho hình ảnh chất lượng cao , máy có kết nối wifi/bluetooth , độ phân giải ảnh cao , Màn hình xoay lật đa hướng, tiện lợi cho selfie và vlogging . Nhưng nó cũng có một ít chưa được hoàn thiện như: kích thước vẫn còn lớn, máy vẫn còn cồng kềnh, chức năng còn phức tạp, chưa chuyên dụng .xong mình vẫn khá là ưu thích chiếc Máy ảnh Canon EOS R Body này.
    Máy ảnh Canon EOS R BodyMáy ảnh Canon EOS R Body
     Có ích   18/11/2018 - 17:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ảnh Canon EOS R Body

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá