Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Lens Sony E 50mm F1.8 OSS

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SonyLấy nét: AF
Khẩu độ: 1.8Khoảng cách chụp gần nhất: 0.39m
Lens Sony E 50mm F1.8 OSS
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao33,3%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Năm ngoái mình có mua một chiếc Lens Sony cho máy ảnh Sony của mình,phải nói là mình khá ưng ý từ thiết kế cho tới chất lượng của Lens. vì máy ảnh của mình cũng đã dùng một thời gian nên khi lắp lens mới sony này chất lượng ảnh khá tốt, độ zoom xa của lens rõ nét giúp cho chất lượng ảnh cao hơn.
    có một điều mình không thích ở chiếc lens này đó chính là độ chỉnh ánh sáng hơi cao nên khi chụp ở ngoài trời nắng hay bị phản chiếu ánh sáng quá mức làm lòe ảnh, chói ảnh
    mìh tin chắc với giá thành đang bán và chất lượng của chiếc lens này thì đây sẽ là một sản phẩm đáng mong đợi và bán được với doanh số rất cao, nhất là cho thị hiếu của giới trẻ hiện nay hướng đến các sản phẩm công nghệ nhỏ gọn và tiện lợi
    Lens Sony E 50mm F1.8 OSS
     Có ích   12/03/2019 - 21:03
  •  Là một người thích đi du lịch, đặc biệt là tới những miền đất thanh bình, khung cảnh chân thật, bản thân mình luôn mong muốn bắt được và lưu giữ lại được những khoảnh khắc gần như chỉ có một mà không có hai ấy. Vì là sinh viên, ngân sách cho sở thích cũng chưa có nhiều, mình đã tiết kiệm một thời gian và mua được một em Lens Sony E 50mm F1.8 OSS. Mình cũng mới dùng chưa được một tháng, hàng đập hộp mới cứng.
    Ống kính được làm bằng hợp kim nhôm bền bỉ và nhẹ, thiết kế thanh lịch.Theo mình cảm nhận qua các lần chụp và các bức ảnh thì thấy lens này có hệ thống ổn định hình ảnh quang học OSS, hỗ trợ khá hiệu quả khi chụp trong điều kiện ánh sáng thấp. Thêm vào đó là khả năng lấy nét tự động mịn màng, yên tĩnh và chính xác, rất thích hợp khi quay video.
    Mức giá của loại ống kính này thuộc loại tầm trung nhưng mình thấy để dùng trước mắt thì mình nghĩ khá ổn.
    Lens Sony E 50mm F1.8 OSSLens Sony E 50mm F1.8 OSS
     Có ích   11/03/2019 - 15:18
  •  Xin chào mọi người mình là Thanh, không phải là dân chụp ảnh chuyên nghiệp gì đâu, chỉ là mình thích chụp ảnh lên cũng có một chiếc máy ảnh để chụp khi đi chơi thôi. Hiện tại mình đang dùng ống kính Lens Sony E 50mm F1.8 OSS, mình xin được đánh giá về ống kính này như sau:
    Ưu điểm: Ống kính có trong lượng rất nhẹ vào khoảng 180g, nhưng lại tương đói chắc chắn với đường kính 6,8 cm và chiều dài 5.9 cm. Với khẩu độ tối đa F/1.8 rất lý tưởng trong điều kiện thiếu ánh sáng. Ống kính còn cho phép khả năng tinh chỉnh tiêu cự bằng tay trong khi chụp. Chế độ lấy nét tự động trơn chu khi chụp. Hệ thống định hình ảnh quang học OSS giúp ống kỉnh giảm thiểu rung ảnh trên các bước chụp.
    Nhược điểm: Do cấu tạo hoàn toàn bằng nhựa lên dễ bị vỡ khi va đập trong lúc chụp. Giá Hơi cao só với các sản phẩm cùng loại của các hãng khác
    Trên đây là những đánh giá của mình về ống kình Sony E 50mm F1.8 OSS, chúc các bạn chọn được ống kính ưng ý
    Lens Sony E 50mm F1.8 OSS
     Có ích   11/03/2019 - 09:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Lens Sony E 50mm F1.8 OSS

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá