Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Lens Nikon AF-S Nikkor 35mm F1.8 G

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: NikonLoại ống kính: Ống kính tiêu chuẩn
Lấy nét: MF/AFKhẩu độ: 1.8
Khoảng cách chụp gần nhất: 0.25m
Lens Nikon AF-S Nikkor 35mm F1.8 G
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Lens Nikon 35mm F1.8 G này dùng khá thích , mình mới bắt đầu tập tành chụp ảnh và mua em này . khá là dễ dùng . chụp ảnh đẹp và nét , nhất là chụp chân dung thì không phải chê. mình dùng thấy lấy nét rất nhanh không như những lens khác . tùy chỉnh xa gần cũng nhanh và thấy dễ dàng không quá khó , mang chụp chơi chơi cho nhóm bạn mà ai lấy đều hỏi chụp ở đâu mà đẹp thế. cảm giác mình như một nhiếp ảnh gia thực thụ . tuy nhiên nếu chụp khung hình lớn thì hơi khó khăn trong việc lấy khung . đấy là nhược điểm rất nhỏ thôi , chứ mà được sở hữa một em lens như này quá chuẩn rồi bởi chất lượng thì ổn mà thiết kể cũng đẹp , mang theo bên mình trông rất sang . còn giá cả thì theo mình như này là hợp lý cho anh em nào yêu em ý .
    Lens Nikon AF-S Nikkor 35mm F1.8 G
     Có ích   04/03/2019 - 17:07
  •  Thường thì tôi hay đi chơi xa, vừa hay mới tậu thêm con Lens Nikon AF-S Nikkor 35mm F1.8 G nhìn tổng thể bên ngoài đẹp nè, gọn vừa tầm tay cầm, khi chụp cho độ nét cũng gọi là chuẩn và sắc nét, còn về chụp buổi tối thì không chê vào đâu được, đặc biệt là chụp ảnh chân dung với tiêu cự là 35mm, chụp cảnh đời thường không khác gì ở ngoài thực tế cho cảm giác rất thực, khung hình chỉnh không quá khó khăn chỉnh rất dễ không quá xa mà cũng không gần, đặc biệt là có kèm hiệu ứng che mờ hậu cảnh vừa tầm nhìn, độ mở ống kính rộng, máy les này có khả năng lấy độ nét nhanh, chụp cận cảnh hay xa đều đẹp nhìn chung máy này dùng để chụp sự kiện thì càng thích, tháo ráp cũng nhanh vệ sinh cũng dễ dàng hơn, tuy nhiên độ mở ống kính rộng tối đa f1.8 đến tối hiện lên trên 4 góc do chụp trong ánh sáng yếu. Nên hạn chế chụp trong ánh sáng yếu. So với những dòng máy khác về ưu và nhược điểm kể cả giá tiền thì không đáng ngại cũng vừa người mua, tôi rất hài lònng về sản phẩm này.
    Lens Nikon AF-S Nikkor 35mm F1.8 G
     Có ích   04/03/2019 - 14:33
  •  Lens Nikon 35mm F1.8 G này ưu điểm nổi bật nhất là có khẩu độ lớn nên chụp ban đêm tốt, tiêu cự 35mm khá thoải mái đề vừa chụp chân dung, chụp phong cảnh hoặc chụp đời thường đẹp, khung hình không quá xa mà cũng không quá gần, chụp chân dung rất nét, còn chụp phong cảnh thì cũng đẹp hơi mỏi chân, nên chụp đi chơi thì được chứ bác nào đi làm mà muốn chụp sự kiện thì chọn góc chụp cũng khoai phết.
    Thứ nữa là lens này có khả năng lấy nét nhanh, chụp phong cảnh hay chụp cận cảnh đều đẹp.
    Tuy nhiên lens này có 1 nhược điểm là độ mở của ống khá lớn lên hiện tời tối ở bốn góc tại f1.8 khá rõ. Tuy nhiên nếu hạn chế dùng f1.8 thì so sánh với giá cả và các ưu điểm khác thì nhược điểm này cũng không đáng gì nếu bác nào đã trót yêu em nó.
    Lens Nikon AF-S Nikkor 35mm F1.8 G
     Có ích   06/09/2018 - 15:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Lens Nikon AF-S Nikkor 35mm F1.8 G

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá