Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ống kính máy ảnh Lens Sony FE 50mm F1.8

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SonyLoại ống kính: Ống kính tiêu chuẩn
Lấy nét: MF/AFKhẩu độ: 1.8
Khoảng cách chụp gần nhất: 0.45mXuất xứ: Japan
Ống kính máy ảnh Lens Sony FE 50mm F1.8
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hiện nay tôi đang dùng Sony Alpha A7 mark 2. Khi mà kinh phí chưa đủ để đầu tư Lens Sony FE 85mm f/1.4 GM thì lựa chọn Sony FE 50mm F1.8 là một lựa chọn hoàn hảo cho chụp chân dung xóa phông. Một số cảm nhận về Lens này trên A7 mark 2 như sau:
    - Một phần lý do khiến tôi thấy Sony FE 50mm f/1.8 trở nên hấp dẫn là trọng lượng của nó, chỉ vào khoảng 186g. Đây cũng là một ống kính rất chắc chắn, với đường kính 68.6mm và chiều dài 59.5mm.
    - FE 50mm có cấu tạo vành hoàn toàn bằng nhựa, nhưng chí ít ngàm ống kính cũng là kim loại, và toàn diện ống kính cho cảm giác được chế tạo cẩn thận. Nhưng sẽ khá là mạo hiểm nếu bạn thử tạo va đập với ống kính để đánh giá chất lượng của nó
    - Không có chống rung ảnh trong ống kính hay bất cứ tính năng bổ trợ đặc điểm nào khác, cũng không có nút gạt trên ống kính. FE 50mm f/1.8 sẽ để bạn hoàn toàn thiết lập tùy chọn lấy nét từ trên máy ảnh. Một vòng lấy nét thủ công được trang bị trên vành, làm việc mượt và ổn định, tuy là không có stop ống kính nào vì lấy nét thủ công không trực tiếp tác động lên các chi tiết khác của ống kính.
    - Khi tắt tùy chọn chỉnh sai trên ống kính khi gắn ống lên body A7 mark 2, FE 50mm f/1.8 để lộ rõ nhược điểm tối góc ở khẩu mở tối đa f/1.8 và vẫn bị rõ ở f/2.8. Bên cạnh đó ảnh còn bị mờ viền nhẹ ở f/4 cho đến các khẩu độ hẹp hơn, tuy nhiên lỗi này sẽ không thấy rõ trong hầu hết các bức ảnh chụp hàng ngày.
    Đó là một số cảm nhận của tôi về ống kính này. tuy nhiên đối với tôi đó là một ống kính tốt trong tầm giá
    Ống kính máy ảnh Lens Sony FE 50mm F1.8
     Có ích   11/03/2019 - 09:17
  •  Tôi là 1 người thích chụp ảnh tự do, đã dùng qua khá nhiều dòng máy và lens khác nhau và đã từng dùng con Lens Sony FE 50mm F1.8 này nên tôi có một số chia sẻ sau. Điểm chú ý là trọng lượng của nó chỉ khoảng 186g, rất nhẹ so với các dòng lens cho máy DSLR khác. Do Vành của lens hoàn toàn làm bằng nhựa chỉ có Ngàm là kim loại tuy nhiên khản năng chống va đập của nó không tốt bằng các lens bằng kim loại. Lens này không có chống Rung, Không nó nút gạt Tự động lấy nét hay thủ công mà bạn phải tự chỉnh trong máy ảnh khá bất tiện. Có Vòng lấy nét khá lớn, dùng khá mượt và ổn định.Tuy giá rẻ nhưng ảnh chụp ra rất ít hầu như không có viền tím khi để khẩu lớn. Đổi lại giá rẻ thì tốc độ lấy nét khá chậm và ồn,mặc rù độ nét của ảnh thì rất tốt. Nhìn chung dùng lens này để chụp ảnh cơ bản là tốt nếu bạn không quá chú trọng vào tiện ích nó mang lại và nếu bạn là người dùng cẩn thận thì không cần lo lắng về chất liệu nhựa của lens. Những ai có ý định quay phim bằng lens này thì nên xem lại vì độ ồn khi lấy nét khá khó chịu.
    Ống kính máy ảnh Lens Sony FE 50mm F1.8
     Có ích   05/11/2018 - 10:36
  •  Không tệ. Nếu bạn cũng chụp bằng máy ảnh DSLR và được sử dụng với chất lượng của ống kính DSLR, đừng mong đợi điều tương tự với những ống kính này. Tôi chắc chắn rằng điều đó khá rõ ràng, nhưng bạn có thể phải nhắc nhở chính mình về điều đó một vài lần để tận hưởng bằng cách sử dụng các ống kính này nếu bạn chụp bằng máy ảnh DSLR hoặc bất kỳ loại máy ảnh nào khác. Những ống kính này được chế tạo khá tốt và trông chúng thật tuyệt vời. Họ bấm vào điện thoại của bạn và mở rộng hoặc sửa đổi ống kính máy ảnh của điện thoại. Ống kính góc rộng, bất kể bạn đặt nó như thế nào, dường như không cho phép tất cả các yếu tố trong trường nhìn của bạn hoàn toàn tập trung. Nhưng ngoài ra, các ống kính khá tốt.
    Ống kính máy ảnh Lens Sony FE 50mm F1.8
     Có ích   27/04/2018 - 06:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ống kính máy ảnh Lens Sony FE 50mm F1.8

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá