Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Lens Sony FE 85mm F1.8

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SonyLoại ống kính: Ống Tele không có Zoom
Lấy nét: AFKhẩu độ: 1.8
Khoảng cách chụp gần nhất: 0.8mXuất xứ: Japan
Lens Sony FE 85mm F1.8
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình tên tiên hiện đang là sinh viên, do mình rất thích chụp ảnh nên đã tìm hiểu và mua Lens Sony này về xài. Đã sử dụng được hơn một năm, hiện tại máy vẫn đang dùng rất tốt nên vẫn chưa cần bảo hành, và sau đây là cảm nhận của mình về sản phẩm này, máy sử dụng khá tốt, chụp ảnh rất đẹp, mình rất thích, rất tiện lợi cho những ai yêu thích chụp ảnh, đi chơi hoặc du lịch sẽ rất tuyệt vời nếu có con lens sony này. Hình ảnh sắc nét, có thể sử dụng chụp ảnh cưới vì lens lấy nét rất rộng, mình rất ủng hộ và đã giới thiệu cho nhiều người sử dụng, vì mình đam mê chụp ảnh nên chọn mua với giá khá đắt, gói hàng cẩn thận, tuy nhiên giao hàng hơi chậm. Hi vọng với lens này có thể sử dụng trên hai năm.
    Lens Sony FE 85mm F1.8
     Có ích   31/03/2019 - 14:35
  •  Tôi là sinh viên năm nhất, tôi rất thích chụp ảnh và chụp những cảnh thiên nhiên, nhưng khi chụp ảnh máy ảnh của tôi ko đc nét cho lắm và tôi đã suy nghĩ tiết kiệm một số tiền vừa đủ để mua một con lens máy ảnh để phục vụ cho việc chụp ảnh của tôi, qua tìm kiếm thì tôi đã quyết định chọn cho mình một sản phẩm " lens sony 85mm f1.8". Sau khi mua và sử dụng tôi đánh giá rằng nó có thể lấy nét tốt và chính xác, khả năng điều chỉnh thì mượt mà , độ phân giải tốt và ống kính có khả năng chống bụi bẩn và độ ẩm. Tuy nhiên thì thi thoảng chụp ảnh vẫn hơi bị mờ , khi xử lí ảnh thì bị rìa tím . Nhưng không sao tôi vẫn rất hài lòng với lens sony 85mm f1.8 này nó đã hỗ trợ tôi trong nhiều công việc.
    Lens Sony FE 85mm F1.8
     Có ích   11/03/2019 - 10:17
  •  Đã nhận hàng được hơn 3 tháng, hiện tại máy vẫn đang dùng nhưng vẫn chưa cần bảo hành, và sau đây là cảm nhận của mình về sản phẩm này Mình biết lấy nét rồi bố cục lại, trước chụp maý film mình vẫn áp dụng nhưng mình chưa đồng ý với phần lens khẩu lớn nào cũng hay bị back hoặc front mình dùng qua nhiều dòng sony từ mf đến af, canon có, thậm chí là m42... chỉ có chất lượng ống kính kém cho ra chất lượng ảnh kém chứ chưa gặp trường hợp back hoặc front...còn af fine tune bên canon cũng có thì phải nhưng thấy ông a loay hoay sử dụng mà không ưng í cuối cùng vẫn phải lên đại lý nhờ người ta dùng usb dock để căn lại. Hi vọng với lens này có thể sử dụng trên 2 năm. Đó là những gì sau khi đã dùng hơn 3 tháng
    Lens Sony FE 85mm F1.8Lens Sony FE 85mm F1.8
     Có ích   27/01/2018 - 08:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Lens Sony FE 85mm F1.8

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá