Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chân máy ảnh DIGIPOD MINI

3 nơi bán, giá từ : 350.000₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Digipod / Số chân: 3chân /
Chân máy ảnh DIGIPOD MINI
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đang là sinh viên học ngành nhiếp ảnh nên chiếc máy ảnh không thể thiếu cho ngành học của mình rồi.. Và để có những tấm hình đẹp thì mình đã tìm mua chân máy ảnh DIGIPOD MINI.. Mình đã từng dùng qua nhiều loại chân máy ảnh nhưng chung quy tới thời điểm hiện tại chân máy ảnh DIGIPOD vẫn tốt nhất.Chân máy không bị nghiêng khi chụp những tấm ảnh.. Chân máy đứng vững nên máy không bị rơi xuống đất.. đứng vững như vậy giúp cho mình có những tấm hình đẹp hơn khi làm bài tập trên trường làm mình rất hài lòng về những tấm ảnh săn được.. Tết về quê thăm gia đinh chân máy DIGIPOD cũng giúp mình có những tấm hình đẹp và lưu giữ được kĩ niệm cùng gia đình.. Một điều tiện nữa là mình có thể để đó rồi bấm giây rồi tới chụp chung với gia đình.. Thời gian hiện tại thì chân máy làm mình rất hài lòng còn về thời gian sau thì đồ cũ sẽ xuống cấp thôi.. Chung quy chân máy DIGIPOD làm mình rất hài lòng
    Chân máy ảnh DIGIPOD MINI
     Có ích   26/02/2019 - 23:02
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình là dân thích chụp hình và mình cũng đang học về nhiếp ảnh. Mình cũng đang đi chụp ảnh thuê để kiếm thêm ít tiền. Nhưng nói thật là mình toàn mua phải những chân máy ảnh hàng xẻng thôi: Đứng không vững, hở tí là hỏng với chả hư. Từ khi mua về loại Chân máy ảnh DIGIPOD MINI này, mình không còn nghe những khách hàng phàn nàn về những tấm ảnh xấu nữa, mình không cảm thấy tiếc tiền vì mua sản phẩm này mà lại thấy rất hài lòng. Chân máy đứng rất vững khiến máy ảnh của mình không bị rơi xuống đất nữa, vừa giúp khách hàng của mình hài lòng về dịch vụ chụp ảnh vừa khiến máy ảnh của mình trở nên lâu hư do không bị rớt xuống đất nữa. Đúng là một công đôi việc. Thỉnh thoảng lâu lâu mình về thăm ba mẹ, chiếc chân máy này cũng giúp mình có những tấm hình ấm áp chung với gia đình. Nhiều lúc mình đi chơi với lũ bạn, chiếc chân máy này cũng giúp mình lưu lại mọi cảnh đẹp, thú vui cũng như những nụ cười của mình và lũ bạn trong chuyến đi chơi ấy. Nói chung, sản phẩm này đối với mình rất quan trọng. Mình khuyên các bạn thích chụp hình, đang mở tiệm chụp hình và đang học nhiếp ảnh nên mua về sử dụng, mình cam đoan các bạn sẽ không hối hận.
     Có ích   12/02/2019 - 10:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chân máy ảnh DIGIPOD MINI (1)
  • trongtrinhmob   ·   21/11/2015 - 15:41
    Hôm trước thấy ngoài tiệm, đi qua thấy đẹp mà đang vội không vào xem được, hôm nay may quá lên vật giá lại thấy ngay, đúng là may quá hihi.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá