Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chân máy ảnh Pixi Mini tripod Manfrotto

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang chờ cập nhậtSố chân: 3chân
Xuất xứ: Đang chờ cập nhật
Chân máy ảnh Pixi Mini tripod Manfrotto
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vì để phục vụ cho việc học tập hiện tại nên tôi đã tìm đến và mua chân máy ảnh PIXI MINI TRIPOD MANFROTTO này. Tôi lựa chọn nó vì trước tiên nó có hình dáng đẹp mắt và nhỏ nhắn.. Thứ 2 là gọn nhẹ dễ mang theo bên mình vì mình học ngành nhíp ảnh nên điều này rất cần thiết và cũng là điều mà chiếc chân máy này làm mình thích nhất.. Dễ mang theo bên mình và đi khắp nơi.. Nó dễ dàng khi mình quay video cận mặt và cầm nắm dễ dàng chụp ảnh hay quay video xa đều rất dễ dàng.. Tuy nhiên nó khá ngắn khi quay video xa hay muốn chụo ảnh xa.. vì nó hơi nhỏ và ngắn.. Tất nhiên muốn nhỏ gọn thì phải có những khuyết điểm đó .. Nhưng nhìn chung thì nó vẫn làm mình rất hài lòng khi giúp mình cho ra những bộ ảnh hết sức tuyệt vời và như mong muốn của mình..
    Chân máy ảnh Pixi Mini tripod Manfrotto
     Có ích   26/02/2019 - 23:20
  •  Nó làm việc- đó là khá bất ngờ đối với tôi (nhìn vào những gì bạn phải trả cho) Chân thực sự mỏng, mỏng manh. Tôi đã từng sử dụng một lần ở công viên khi trời đẹp mà không có gió. Không có vấn đề và cảm thấy trọng lượng nhẹ để mang theo. Nhưng tôi sẽ không có nguy cơ để đặt dslr của tôi vào bất kỳ ngày gió nhỏ bên ngoài.

    Trọng lượng rất nhẹ. Hầu như quá nhẹ cân. Ổn định, nhưng tôi cảm thấy cần phải có máy ảnh của tôi trên một sự chậm trễ 2 giây do nhấn cửa trập gây ra một chút wobble lung lay. Hơn tất cả làm việc tốt.
    Tuy nhiên, tôi đã không sử dụng nó tại buổi chụp hình này nhưng, có lẽ một lần khác. Tôi nghĩ rằng nó hơi quá ngắn để quay video. Kinda của vật liệu giá rẻ không chắc chắn nếu nó sẽ giữ máy ảnh của tôi.
    Chân máy ảnh Pixi Mini tripod ManfrottoChân máy ảnh Pixi Mini tripod Manfrotto
     Có ích   25/04/2018 - 12:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chân máy ảnh Pixi Mini tripod Manfrotto

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá