Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chân máy ảnh WT330A

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: WEIFENG / Số chân: 3chân /
Chân máy ảnh WT330A
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Một dân phượt - một người thích sự phiêu lưu và muốn lưu giữ lại những hình ảnh về vùng đất mà mình đã từng đặt chân đến. cây gậy tự sướng chỉ có thể giúp tôi chụp đc một phần khung cảnh và một góc của bản thân, tôi thực sự cần một trợ thủ cho mỗi chuyến đi , tôi đã lựa chọn chân máy ảnh WT330A là bạn đồng hành cho mỗi chuyến đi dài. Với trọng lượng 900g có thể gấp gọn, dễ dàng tháo lắp rất thuận tiện trong mỗi chuyến đi dài. Chất liệu hợp kim nhôm rất bền và không lo hư hại do tác động của thời tiết, chiều cao tối đa khoảng 130cm giúp tôi chụp được những bức ảnh có góc chụp đẹp và rộng hơn. Tuy nhiên với địa hình núi đá thì chân máy ảnh hơi khó trong việc đứng vững, dù vậy tôi vẫn rất hài lòng với sản phẩm này.
    Chân máy ảnh WT330A
     Có ích   01/03/2019 - 13:54
  •  Hôm trước mình mua thử xem sao mà thấy dúng ok mọi người ạ. Mặc dù không phải lúc nào bạn cũng cần đến chân máy để chụp ảnh, nhưng có những tình huống mà bạn không thể không có một chiếc để đảm bảo có ảnh đẹp, đặc biệt khi bạn muốn tạo những hiệu ứng nhất định cho ảnh.Sản phẩm nhẹ, thấy chắc chắn phết. Sản phẩm bằng nhôm, các chốt, khớp cũng ok. Sử dụng cho máy ảnh, hay điện thoại đều được. Thiết kế các chân có thể thu gọn lại để dễ dàng cất đi khi không sử dụng hoặc mang theo người khi đi xa.
    phù hợp với các máy ảnh nhỏ gọn như máy compact và máy ảnh không gương lật, hoặc máy ảnh DSLR nhưng không sử dụng các ống kính lớn hoặc đèn flash phụ, dùng mang theo trong các chuyến du lịch, dã ngoại…
    tuy nhiên ko nên sử dụng cho các thân máy lớn, ống kính to và nặng.
    Giá cả cũng phải chăng, mọi người dùng thử đi, nhỏ gọn tiện lợi phết.
    Chân máy ảnh WT330A
     Có ích   20/09/2018 - 12:10
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chân máy ảnh WT330A

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá