Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ Chống Ẩm Ad30

7 nơi bán, giá từ : 1.300.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Tủ Chống Ẩm Ad30
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ngoài công việc đi làm thường dịp rảnh hay cuối tuần mình có sở thích đi dạo và chụp ảnh. Mình sở hữu 2 chiếc máy khác nhau nên khá quan tâm tới việc bảo quản máy cũng bởi tay cũng cũng ra mồ hôi. Sau khi tham khảo và được giới thiệu của mấy người bạn mình quyết định mua chiếc tủ chống ẩm AD30 này. Màu đen nhìn rất men và cũng sạch, chất liệu dễ dàng vệ sinh, mình sử dụng cũng được 2 tháng rồi máy vẫn rất ngon. Mình thấy em này cũng có ưu điểm là tiết kiệm điện. Cơ mà em nó hơi nặng, di chuyển hơi khó khăn, nhẹ hơn thì có thể di chuyển dọn dẹp hay di chuyển nơi ở dễ dàng và tiện lợi hơn. Mình thực sự hài lòng với chất lượng và giá thành của sản phẩm. Nếu bạn nào có nhu cầu bảo quản các đồ điện tử khỏi ẩm mốc, linh kiện đảm bảo thì nên sử dụng nhé
    Tủ Chống Ẩm Ad30
     Có ích   22/02/2019 - 21:12
  •  Ngoài công việc chính ra, mình cũng có thêm đam mê khác là nhiếp ảnh. Mình sở hữu 3 chiếc máy khác nhau nên khá quan tâm tới việc bảo quản máy. Sau khi tham khảo các bên mình quyết định mua chiếc tủ chống ẩm AD30 này. Màu sắc và chất liệu dễ dàng vệ sinh, mình sử dụng được 6 tháng rồi nhưng máy còn khá mới. Đợt mình mua vào đúng thời điểm Hà Nội nồm trong những ngày đầu năm nhưng máy dùng không có vấn đề gì, máy ảnh của mình khô ráo và chạy tốt. Ngoài ra, mình thấy dùng tủ chống ẩm mà rất tiết kiệm điện nữa, chi phí bỏ ra không nhiều.
    Tuy nhiên mình thấy máy này hơi nặng, di chuyển qua vị trí mới thì khó. Nếu tủ này nhẹ hơn một chút thì sẽ rất tiện lợi trong vận chuyển hay dọn nhà.
    Mình thực sự hài lòng với chất lượng và giá thành của sản phẩm. Nếu bạn nào có nhu cầu bảo quản các đồ điện tử khỏi ẩm mốc, linh kiện đảm bảo thì nên sử dụng nhé.
    Tủ Chống Ẩm Ad30
     Có ích   28/12/2018 - 13:48
  •  tủ có thiết kế khá bắt mắt mình có đặt thử về sài thì cảm thấy rất ok về chất lượng của tủ,có biến trở nên chúng ta dễ dàng điều chỉnh được độ ẩm của tủ và có biến kế để đo độ ẩm với trọng lượng khá nhẹ thì tủ có thể dễ dàng dịch chuyển so với tủ 20l thì mình nghĩ sử dụng tủ 30l này sẽ cảm thấy tiện dụng hơn và chi phí cũng không cao hơn bao nhiêu tủ 30l này có thể để được khá nhiều đồ như máy ảnh hay len, mình đã dùng và cảm thấy thật sự hài lòng với sản phẩm tủ chống ẩm ad 30 này không những bỏ được máy ảnh hay len mà chúng ta có thể để những món đồ cần chống ẩm với mức giá tầm 1,5tr thì mình thấy hoàn tàn hợp lý.
    Tủ Chống Ẩm Ad30Tủ Chống Ẩm Ad30Tủ Chống Ẩm Ad30
     Có ích   19/09/2018 - 00:27
  •  Mình đã mua và sử dụng,chất lượng tối,giá cả cạnh tranh phù hợp với mọi người,mình sử dụng được 9 tháng rồi,tủ vẫn tốt,mọi người tham giảo và có thể mua để sử dụng.
    Tủ Chống Ẩm Ad30
     Có ích   04/09/2018 - 00:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ Chống Ẩm Ad30

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá